ตอนนี้เงินเดือนเหลือ 4,300 บาท ไม่พอใช้งวดรถเลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับราชการครู ได้ 3 ปี แต่ไม่น่าเชื่อจะเป็นหนี้เกือบ 2,000,000 บาท เป็นหนี้สหกรณ์อยู่ 1,000,000 ดาวน์รถได้คันเดียว กลายเป็นรถคันนี้เป็นภาระหนี้ไม่สามารถกู้ธนาคารมาปิดได้ เพราะเงินเดือนกับภาระหนี้ ไม่พอผ่อนกับธนาคาร เกิดจากการบริหารเงินผิดระบบ กลายเป็นหนี้เสีย ไม่ได้ลงทุนอะไรเลย ก่อนหน้านี้ กู้เงินกรุงไทยมา 150,000 บาท ใช้จ่ายค่าครองชีพ เพราะไม่ได้อยู่ใกล้บ้าน และในตอนนั้นมีรถยนต์แล้ว จ่ายงวดละ 5,000 บาท อยู่ที่หนองคาย เป็นเวลา 1 ปี ก็ได้ย้ายกลับอุดร แต่ก็ห่างจากบ้าน 80 กิโล

รถยนต์คันนั้นเกิดพลิกคว่ำเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไร แต่ก็ไม่มีรถใช้ จำเป็นต้องออกรถคันใหม่ จึงตัดสินใจกู้สหกรณ์ มา 800,000 บาท เพื่อซื้อรถ แต่ก็ดาว์นไปเพียง 80,000 บาท แต่เหลือ แค่ 500,000 เพราะสหกรณ์ หักเข้าหุ้น 300,000 บาท เงินส่วนที่เหลือเอาไปช่วยงานศพพ่อแฟน ประมาณ 100,000 บาท รถยนต์ของแฟนมาพังอีก ใช้เงินซ่อมเกือบ 200,000 แถมรถคันนี้ยังค้างงวดมา 11 เดือน ซ่อมเสร็จ แค่เดือนเดียวไฟแนนซ์ก็มายึด แฟนก็ไม่มีรถใช้ จำเป็นต้องได้ซื้อรถใหม่ เพราะสอนอยู่คนละโรงเรียนกับแฟน แต่เงินที่กู้มาหมดแล้ว มีทางเดียวที่จะกู้ได้ คือกู้ฉุกเฉินของสหกรณ์ออมทรัพย์ครู กู้มาเกือบ 200,000 ดาวน์รถกระบะหนึ่ง งวดละ 9,000 บาท เงินเดือนเเฟนเหลือ 5,900 บาท ไม่พอจ่ายงวดรถ

เลยต้องกระเบียดกระเสียด มีจ่ายบ้าง ไม่จ่ายบ้าง รบกวนเงินจากพ่อแม่ทั้งที่มีงานการกันทุกคนแล้ว ตอนนี้ไม่มีเงินจะลงทุนทำอะไรเลยที่บ้านมีไร่อ้อยกำลังจะลงทุนปลูกเดือนตุลาคม แต่ไม่มีเงินจะลงทุน ทั้งค่าใช้จ่ายประจำวัน อยากได้เงินมาลงทุน และใช้จ่ายประมาณ 300,000 บาท หวังว่าคงได้รับความช่วยเหลือจากท่าน ไม่ว่าใครหากได้อ่านเรื่องราวที่เขียนนี้ ขอความกรุณาช่วยอนุเคราะห์ครูน้อย ที่ไม่มีประสบการณ์ในการบริหารเงิน ตอนนี้มองเห็นแนวทางหาเงินขาด แค่เพียงเงินในการลงทุน ขอบคุณล่วงหน้าในความช่วยเหลือ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10628 พูดว่า:

ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินมากๆ ค่ะ อยากได้เงินสดประมาน 80000 บาท มาปลดภาระหนี้สินที่แบกรับอยู่ในตอนนี้ ทำงานที่อยู่ที่ สุวรรณภูมิคะ มีอาชีพที่สามารถตรวจสอบได้คะ ที่ดป็นหนี้เยอะ เพราะว่าไปกู้หนีดอกร้อยละ20มาคะ ดอกแพงมาก ที่กู้ เพราะว่าต้องดูแลเป็นเสาหลักในบ้านคะ ดูแลลูก และคุนพ่อดิฉันเองด้วย คะ บางเดือนหมุนเงินไม่ทันก่อต้องไปพึ่งดอก้อยละ15-20คะ ตอนนี้เปนหนี้อยู่ 2เจ้า ที่เค้าปล่อยกู้มให่ ร้อยละ 15 =55000 ร้อยละ20=25000 ต้องเสียดอกเบี้ยเดือนนึงๆ หลายพันเรยคะ อยาหานายทุนที่ม่ายหลอกลวง มีความเมตตาสงสานให้ซืงเกิ้ลมัมคนนี้กู้เงินมาปิดยอดค่าใช้จ่ายด้วยเถอะคะ กลุ้มใจมากๆ เรยนอนม่ายหลับเรยคะ บางคืนห่วง แต่ลุกจะกินอะไรในวันพุ่งนี้ เราคนเปนแม่คนก่อต้องดิ้นรนหาจนทำหั่ยไปกู้เสียดอกแพงๆ อย่างที่กล่าวมาตอนแรก ตอนนี้พักอาศัยบ้านเช่าด้วยคะ ค่าเช่าสูงพอกับรายได้เรยคะ แร่วจะเอาที่ไหนมาเหลือพอ ก่อต้องหันหน้าหานายทุนปล่อยกู้เงินละคะ ถ้านายทุนท่านไหนสนใจจะปล่อย รบกวนติดทางไลน์ทางการของสยามโลนนิ่งเค้า ขอคนที่จะยื่นมือมาช่วยจิงๆ นะคะ ขอความกรุณาพวกที่มาหลอกให้โอนเงินก่อน นี่อย่ามาทักมาระคะ อย่ามามาหากินบนความทุกข์คนอื่น

sep-6170 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองสงขลาครับ ผมต้องการกู้เงินจากนายทุนเนื่องจากผมต้องนำเงินไปใช้หนี้สินที่ผมเป็นอยู่ครับ หนี้ทั้งหมดบางส่วนเกิดจากการที่ผมไปค่ำรถให้ เพื่อนแล้ว เพื่อนไม่ส่งแถมยังพาไปตั้งบ่อนครับ ทางบริษัทจึงฟ้องให้ชดใช้ครับ และอีกส่วนหนึ่งผมเป็นหนี้บัตร และหนี้ที่กู้จากคนรู้จักอีกครับ ที่ผมกู้ตังจากนายทุนครั้งนี้ เพื่อที่จะนำเงินมาปิดหนี้ทุกอย่างครับ ผมทำงานเงินเดือน 12000 ครับ ผมอยากจะกู้จากนายทุนสัก85000ครับ ผ่อนรายเดือนเดือนละ3000ครับ ลำพังหนี้ที่ผมสร้างมาเองไม่เท่าไหร่ครับ ที่ผมหนักใจก็คือลูกผมยัง9เดือนอยู่ครับ หากผมได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนในครั้งนี้ผมกับครอบครัวคงจะลืมตาอ่าปากได้แน่นอนครับ ทุกวันนี้ผมทำงานคนเดียวด้วยครับ เพราะแฟนต้องออกจากงานมาเลี้ยงลูกด้วยครับ ภาระทุกอย่างจึงตกลงที่ผมคนเดียวครับ แถมผมยังติดเคดิตทางด้านการเงินอีกตังหากผมจึงไม่มีทางออกเลยครับ ผมทางออกที่ดีตอนนี้คือรอความหวังที่จะได้ความเมตตาจากนายทุนในการที่ผมขอกู้ในครั้งนี้หากนายทุนให้กู้ชีวิตครอบครัวผมจะกลับมายิ้มได้อีกครั้งครับ สุดท้ายผมจึงขอความเมตตา และความสงสารจากท่านสักครั้งผมหวังว่าท่านคงมีความเมตตานะครับ . ขอแสดงความนับถือจากครอบครัวที่รอความหวัง