ตอนนี้กำลังขายของอยู่ที่ตลาด ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง บุญคุณครั้งนี้ดิฉันจะไม่ลืมเลย ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่ยังรับฟังเรื่องของดิฉัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จ.นนทบุรี อ.บางบัวทอง เขตพิมลราช ตอนนี้กำลังขายของอยู่ที่ตลาด ทีแรกดิฉันได้ทำงานอยู่บริษัทสยามแมคโคร ทำอยู่3ปี แต่มาประสบปัญหาเกี่ยวกับน้องสาว ซึ่งแฟนของน้องสาวได้ทำงานเก็บเงินกู้นอกระบบ เขามีปัญหาเรื่องคนที่ทำงานคู่กะเขาโกงเงินบริษัทไป1200000 บาท แต่ตัวเขาไม่ทราบเรื่องเขาจึงพาลูก และภรรยาเขา ซึ่งก็คือหลาน และน้องสาวดิฉันเองหนีออกจากที่ที่เขาอยู่ คือ จ.กระบี่มาอาศัยอยู่ที่บ้านที่ดิฉันซื้อไว้ที่ จ. นนทบุรี ตัวน้องสาวดิฉันนั้นไม่มีเงินติดตัวมาเลย

ซึ่งที่มีอยู่คือค่ารถที่เขาพากันหนีมาแล้วดิฉันก็ไปยืมเงินพี่ที่ทำงานที่เดียวกันมาให้น้องจำนวน30000 บาท เพื่อเก็บไว้ลงทุนขายของ เพราะน้องสาวดิฉันต้องส่งรถส่งลูกเรียนหนังสือพอมาไม่นานดิฉันก็ออกจากงานมาขายของ เพราะเงินเดือนที่ได้รับมามันไม่พอที่จะใช้ เพราะดิฉันต้องส่งค่าบ้านค่ารถ พอออกมาขายของก็ไม่สู้ดีนัก เพราะเศรษฐกิจตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่ารัยดิฉันออกจากงานมาได้3เดือนแล้วขายของยังเก็บเงินไม่ค่อยได้เนื่องจากดิฉันขายของไม่ค่อยดีเท่ารัยตอนนี้ดิฉันต้องส่งค่าบ้านค่ารถแฟนของดิฉันก็ไม่เอาอะไรเลยส่วนลูกๆ ของดิฉันอยู่กะแม่แฟนของดิฉันเขาก็มาขอค่าเลี้ยงดูเป็นเดือน เดือนละ5000 บาท แฟนของดิฉันเขาก็บอกว่าตัวเขาเงินเดือนก็ไม่พอใช้เหมือนกันดิฉันก็เลยไม่รู้จะทำยังงัย น้องสาวดิฉันก็ไม่ช่วยอะไรเลยทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบ้าน ทุกๆ อย่างดิฉันออกคนเดียวหมด พอมาได้ไม่เท่าไรแม่ของดิฉันกะแฟนแม่ของดิฉันก็ลงมาจากกระบี่มาอาศัยอยู่กะดิฉันอีก ซึ่งตอนนี้ค่าใช้จ่ายภายในบ้านของดิฉัน ดิฉันเป็นคนออกเองทั้ง ซึ่งตอนนี้หนี้นอกระบบที่ดิฉันกู้มาก็ไม่ได้จ่ายไม่ได้ส่งดอกตอนนี้ดอกจะทบต้นอยู่แล้วดิฉันไม่รู้จะทำงัยดี ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินมาส่งค่าบ้าน และค่ารถ และปิดหนี้ที่ดิฉันไปยืมเขามา ซึ่งมันก็มีดอกเหมือนกันตอนนี้หมุนไปทางไหนไม่ได้แล้วคนที่พอจะยืมได้เขาก็ไม่มีให้ยืม ตอนนี้ดิฉันมีเงินติดตัว แค่2000 บาท แต่ค่าใช้จ่ายมันมากกว่านี้ตอนนี้ปวดหัวแล้วมึดแปดด้านแล้วไม่รู้จะหมุนไปทางไหนจึงขอร้องให้ช่วยพิจารณาช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ

ดิฉันต้องการเงินมาปิดหนี้ที่ดิฉันยืมมาเป็นจำนวน40000 รวมดอกอีก10000 บาท เป็นจำนวน50000 บาท เงิน2000ที่ดิฉันมีดิฉันก็ต้องเก็บไว้เป็นทุนขายของอีก เพราะมันได้กำไรน้อย ดิฉันขายของกิน ซึ่งถ้าขายไม่หมดก็ต้องทิ้ง โปรดช่วยพิจารณาช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันดำรงชีวิตต่อไปได้ ดิฉันจะได้ไปรับลูกของดิฉันมาเลี้ยงเองตอนนี้หมุนไปหมดทำอะไรไม่ถูกแล้วช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง บุญคุณครั้งนี้ดิฉันจะไม่ลืมเลย ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่ยังรับฟังเรื่องของดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10672 พูดว่า:

มีความประสงค์จะขอกู้เงิน 300,000 บาท อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละสามผ่อน 60 เดือน เพื่อไปปรับปรุงบ้าน และใช้จ่ายในการทำงาน ปัจจุบันทำงานเป็นเซลล์ของบริษัท SCG เงินเดือน 35,610 บาท หนี้สินที่มีปัจจุบัน ผ่อนบ้าน 15,500 บาท ผ่อนสินเชื่อออมสิน 2,500 บาท เคยติดแบล็คลิส แต่ปิดครบทุกบัตรแล้ว ปัจจุบันข้าพเจ้าจึงมีความจำเป็นต้องกู้ยืมเงินจากทุน ข้าพเจ้ารู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก เพราะเงินกู้ยืมจากทุนให้กู้ยืม เพื่อนำไปทำประโยชน์ทำให้ข้าพเจ้ามีโอกาสได้รับการนำเงินไปใช้ข้าพเจ้าจะนำ เงินทุก บาท ทุกสตางค์ที่ให้ข้าพเจ้ากู้นั้นได้ใช้เงินนั้นอย่างประหยัด รู้ค่า และคุ้มค่าที่สุด ข้าพเจ้าขอขอบพระคุณทุนเงินให้กู้ยืม ที่ได้พิจารณา และ อนุมัติเงินกู้ยืมให้แก่ข้าพเจ้า ช่วยให้ข้าพเจ้าได้นำเงินไปช่วยในค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานต่างจังหวัดข้าพเจ้าตั้งความหวังไว้ว่า จะต้องตั้งใจเเป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือสังคมให้มากที่สุด ให้สมกับที่สังคมได้หยิบยื่นโอกาสดี ๆ ให้กับข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจะรีบทำงานทำพร้อมทั้งรีบชำระหนี้คืนให้กับทุนเงินให้กู้ยืมให้เร็วที่สุด เพื่อทางทุน จะได้นำเงินส่วนนี้ไปสานต่ออีกหลาย ๆ คนที่กำโอกาสเหมือนอย่างที่ข้าพเจ้าเคยเป็น

sep-6214 พูดว่า:

ต้อนนี้ต้องการกู้เงินด่วนๆ 1,800,000 คะ พอดีต้องการซื้อที่ดินแปลงนึง และได้วางมัดจำไว้เปนเงินหลักแสน แร้วคะ และต้องโอนภายในวันจันทร์ ที่ 6 มี.ค 2560 นี้คะ จริงๆ แร้ว ครบกำหรดต้องโอนคือ 14 ก.พ.60 แต่เกิด แอคซิเดนท์ คะ จึงขอเขาเลื่อนมาเรื่อยๆ ต้องการชื้อไว้สร้างบ้านยุ่เองคะ เพราะที่สวย ถมแร้ว อยู่ในแหล่งชุมชน มีน้ำ มีไฟฟ้า ถนน พร้อมแร้วคะ ห่างจากถนน 4 เลนส์ ประมาน เกือบ กิโลคะ ถือว่าที่สวยคะ ถุก แต่งตัวไว้แร้ว เนื่องจากเรามีอาชีพ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์คะ จึงมองหาที่ดินสวยๆ ในโซนที่สามารถปล่อยได้ และดูความเจริญ เข้าถึงแร้ว เพื่อเก็งกำไร ในส่วนนึง แต่อีกส่วนนึงก้อต้องการเก็บไว้สร้างบ้านสวน ปลูกผักปลอดสารพิษ และที่ชอบที่แปลงนี้คือ อากาศดี ยุ่ในแหล่งชุมชนแร้ว เจริญแร้ว และไม่ห่างไกลเมืองห้างสรรพสินค้า และความเจริญ เส้นทางถนนเข้าออกเดินทางสะดวก เพื่อนบ้านนิสัยดี อบอุ่น เรามอง โดยรวมแร้วว่าที่ดินแปลงนี้สวยด้วย องค์ประกอบหล่ยอย่าง จึงอยากซื้อเก็บไว้ เพื่อจุดประสงค์หลักคือสร้างบ้านสวนผักปลอดสารพิษ แต่ ถ้าความเจริญมาถึง และราคาที่สุงขึ้นเราก้อจะปล่อยเอากำไรได้คะ แต่ตอนนี้เครียดดมากคะ นึกอะไรไม่ออก เสียดายที่ด้วย เสียดายเงินมัดจำนี้ด้วย และ วันจันทร์ที่ 6 มี.ค 60 ก้อต้องโอนแร้ว ยิ่งเครียดดมากคะ นึกอะไรไม่ออก เรยเข้าเวปไซด์ดู กลัวก้อกลัวโดนหลอก แต่ก้อไม่รุ้จะหาทางออกแบบไหนแร้วคะ ตอนนี้ เครียดดมาก และการที่เราชื้อที่ดินแปลงนี้ไว้ยอดเท่านี้ เราคิดว่าเราเปนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เรามีโอกาสที่จะได้เงินจากค่านายหน้ามาเป็นก้อนอยู่แร้วคะ จึงคิดว่าสามารถผ่อนเป็นรายเดือนได้ รึถ้าได้ค้านายหน้ามาเป็นก้อนก้อปิดจ่ายได้หมดเร็วขึ้นคะ และเราอยู่ในอาชีพนี้เรามองเห็นโอกาสที่จะรวยทางลัด จากการได้ค่านายหน้าจากขายที่ดินแปลงใหญ่ๆ ได้คะ แต่ตอนนี้เครียดดมากคะ ไม่ทราบจะโอนทันไหมวันที่ 6 /3/60 นี้แร้ว รบกวนให้คำปรึกษาด่วนๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ