ดิฉันประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก เมื่อปี2557สามีดิฉันได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับราชการครูที่โรงเรียนแห่งหรึ่งในอ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีค่ะ สามีเป็นมะเร็ง ได้ทิ้งภาระหนี้สินให้ดิฉันประมาณ700,000 บาท ซึ่งดิฉันจะต้องรับผิดชอบใช้หนี้ก้อนนี้เดือนละ17,000 บาท และดิฉันต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือนอีกเดือนละ2,500 บาท จากเงินเดือนทั้งหมดที่มีดิฉันจะเหลือเงินเพียง แค่3,000กว่า บาท เท่านั้น

ซึ่งเงินจำนวนนี้ดิฉันก็ได้ใช้จ่ายอย่างประหยัดทุกเดือน แต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ดิฉันได้นำเงินเก็บที่มีอยู่บ้าง ไปลงทุนค้าขายกับ เพื่อน โดยคิดว่าน่าจะทำให้ความเป็นอยู่ของชีวิตดีขึ้น ลงทุนไปได้ไม่เท่าไหร่ เพื่อนก็โดนฟ้องร้องทำให้เงินที่นำไปลงทุนทั้งหมดสูญเปล่า ดิฉันไม่เหลือเงินแม้ แต่น้อย ซ้ำยังเป็นหนี้สินเพิ่มอีก ตอนนี้ดิฉันจนปัญญาจริงๆ คะ ไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใครได้อีก จึงต้องมองหาแหล่งเงินกู้ เพื่อให้ชีวิตได้มีทางออกคะ ซึ่งดิฉันมีความต้องการรบกวนสัก200,000 บาท ดิฉันสามารถผ่านจ่ายได้ร้อยละ5

ดิฉันจะผ่อนจ่ายให้ครบทุก บาท และถ้าดิฉันสามารถหาเงินมาคืนได้หมดก่อน ดิฉันจะนำเงินมาคืนให้ทันทีคะ ดิฉันจะนำเงินจำนวนนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างที่สุดคะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณจริงๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10701 พูดว่า:

เงินเดือนประมาณหมื่นเจ็ดกว่า บาท ต้องการเงินกู้ 100,000 เพื่อปิดหนี้นอกระบบค่ะ เพราะอยากปลดหนี้ อยากมีเงินเหลือใช้ ตอนนี้ต้องดูแล แม่ป่วยเป็นไตวาย และลูกอีกสองคน 10ขวบกับ6ขวบค่ะ อยากได้เงินกู้สักแสน ปิดร้อยละ 10 และอยากขอผ่อนจ่ายคืนต้นดอกเดือนละ 3000 บาท ต่อเดือน ขอ แค่กู้ 100,000 บาท จ่ายรายเดือนต้นดอกคืนเดือนประมาณ3000 บาท ค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอความกรุณาช่วยเหลือด้วยค่ะ ค่าใช้จ่ายเยอะมาก ค่ะ อยากผ่อนตรงหนี้ร้อยละ10 ออกไป จะได้สบายขึ้น ค่ะ

sep-6244 พูดว่า:

อายุ 40 ปี ปัจจบัน อยู่ที่ ท่าตูม ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี มีลูก 3 คน คนแรกอายุ 15ปี คนที่ สอง อายุ11ปี คนที่สามอายุ 8 ปี ดิฉัน และสามี ทำงานในนิคม 304 คนละ บริษัท ตอนนี้ลำบากมากคะ เป็นหนี้ ประมาณ เกือบสามแสน จ่ายค่าดอดเบี้ย ประมาณ 2หมื่น เกือบ3หมื่น เงินออกมาไม่พอ ใช้ จ่ายค่าดอก หนี้สินเริ่ม จาก 2ปีก่อนสามีตกงาน เงินเดือนดิฉัน ตอนนั้น แค่ หมื่นต้นๆ ไม่พอใช้กู้ครั้งละ สี่พัน ห้าพัน กู้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กู้หนักตอนลูกเข้าโรเรียน ช่วงเปิดเทอม ลูกคนที่ 2คนที่3 เรียน โรงเรียนเอกชน แต่พอสามีตกงาน เริ่มค้างค่าเทอม พอเปิด แต่ละครั้ง ต้องกู้มาแบ่งจ่ายค่าเทอม อยากให้ลูกย้าย โรงเรียน แต่ค้างค่าเทอมอยู่เยอะ ค่าเทอม ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยเรื่อยคะ จนตอนนี้ ก็ยังค้างจ่ายอยู่ เจ้าหนี้มี 3คน คะ วิธีจ่ายดอก คือหักจาก บัตรเอทีเอ็ม เงินเดือน ของ ดิฉัน และสามี ดิฉันอยากกู้เงินที่ดอกเบี้ยที่ค่อยน้อย และหักต้นไปด้วยคะ ใช่เวลา 1-2 ปี หักหนี้แระมาณ เดือนละ 7000 ดิฉัน คิดว่า ถ้า ดิฉันสามารถ ส่งได้คะ ขอความกรุณา จาก นายทุน ที่สามารถ ให้ดิฉัน และครอบครัว ได้ลืมตาอ้าปากทุกวันนี้สงสารลูกมาก เพราะ แต่ละวัน ลูกจะมาบอก แม่ ครูท่วงค่านั่น ค่านี้ แทบทุกวัน คนเป็น แม่ ไม่มี จะให้เวลา แทบอยากจะหนี้จากโลก แต่สงสารลูก ตาดำๆ ไม่รู้เรื่องรู้ร่าว ฝากท่านนายทุนด้วยนะคะ