ตอนนี้พึ่งสำเร็จการศึกษา ผมก็ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในข้างต้นที่ผมได้กล่าวมาในครั้งนี้ด้วยนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และกำลังประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ จ.สมุทรปราการ ซึ้งตอนนี้ผมได้ประสบปัญหาในเรื่องหนี้สินทางครอบครัวที่ได้กู้เงินมาจาก เพื่อนบ้าน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการส่งผมเรียนจนสำเร็จการศึกษา เป็นจำนวนเงิน 60,000 บาท ซึ่งเป็นทางด้านบิดามารดาที่ได้กู้ยืมมา ทั้งนี้ ในครอบครัวนั้นผมเป็นลูกชายคนเดียว เงินเดือนที่ผมได้มาก็ได้ส่งให้ทางครอบครัวเป็นจำนวนหนึ่ง เพื่อไปจ่ายค่าดอกเบี้ย 15% ไม่รวมเงินต้น

ที่ได้กู้มาจากทาง เพื่อนบ้าน และให้ครอบครัวเก็บไว้ใช้จ่ายในบ้านอีกเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท ในตอนนี้ผมมีรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 18,000 บาท หักค่าประกันสังคมไปก็จะเหลือราวๆ 17,000 บาท ผมเองจึงอยากจะปลดหนี้ให้ครอบครัวไม่ไห้เป็นหนี้ เพราะอัตราดอกเบี้ยที่ เพื่อนบ้านเรียกเก็บนั้นสูง ผมจึงอยากขอความช่วยเหลือด้วยการกู้ยืมเงินจำนวน 20,000-40,000 บาท และรวมเงินที่ผมเก็บมาตั้งแต่สมัยที่เรียนอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อไปใช้หนี้ ในจำนวนเงิน 60,000 บาท ที่ทางครอบครัวได้กู้ยืมไว้ ส่วนในเรื่องของเงินที่ผมได้กู้ยืมตรงนี้ผมจะเป็นผู้ผ่อนชำระแกผู้ให้กู้เอง เพราะผมยังมีกำลังหาเงิน เพื่อผ่อนชำระ ผมอยากให้บิดา และมารดาไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้ ส่วนในเรื่องดอกเบี้ยผมขอผ่อนต่อเดือน เดือนละ 5% จากที่ได้กู้ยืม ถ้าผมตั้งตัวได้ผมจะคืนเงินต้นให้ครบจะนวนที่กู้ยืมครับ

ทั้งนี้ถ้าเกิดผมปล่อยไว้ และผ่อนดอกเบี้ยไปนานๆ ก็จะยิ่งทำให้ครอบครัวของผมไม่มีเงินเก็บไว้ในยามฉุกเฉินในเวลาที่บุคคลในครอบครัวเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา สุดท้ายนี้ ก็ขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 13:30 159 views ,

sep-10712 พูดว่า:

ทำธุรกิจเปิดเป็นบริษัทจดในนามนิติบุคคลคะ ค้าขายให้กับหน่วยงานราชการที่สถานที่คะ เช่น อบต. อบจ. โรงเรียน ต่างๆ คะ ตอนนี้เงินทุนหมุนใช้ เพื่อธุรกิจไม่ทันคะ เพราะราชการจะเขียนเช็คออกให้เมื่อส่งของแล้ว ดิฉันกับแฟนต้องหาเงินซื้อสินค้าเป็นเงินสด เพื่อมาปล่อยเครดิตกับอบต. และเทศบาลตอนนี้ก้อใช้จ่ายกับเครดิตมาด้วยคะ เป็นหนี้บัตรเครดิตประมาณการนะคะ 500,000 และหนี้สินอื่นที่กู้มาอีกคะ ดิฉันอยากหาแหล่งเงินทุนที่มาช่วย เพื่อใช้จ่ายหมุนทำธุรกิจคะ ตอนนี้ทำเรื่องกู้บ้านไปก้อยังไม่ผ่านคะ อยากจะหาเงินมาซื้อสินค้ากับส่งของให้อบต.จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนอย่างมากคะ ตอนนี้มีพนักงานที่บริษัทจำนวน4คนคะ แต่ละเดือนต้องหาเงินทุกวันคะ ตอนนี้เป็นหนี้ทั้งบัตร และเงินลงทุนต่างเกินล้านคะ ส่วนที่แิฉันทำยุก้อหลายปีแล้วคะ ทำยุตั้งแต่เปิดร้านเป็นบุคคลธรรมดาคะ รายได้จากการขายหน่วยงานราชการตกเฉลี่ยเดือนละ8~9 แสน บาท คะ ฐานกำไรก้อดีคะ แต่ต้องหมุนกิจการตลอดคะ เดือนนี้ยอดขายเป็นล้านคะ เฉลีี่ยตอนนี้4ล้าน บาท คะ ไม่รู้จะหาที่ไหนในการซื้อสินค้า และนำเงินมาหมุนกิจการคะ ยังไงอยากจะหานายทุนมาช่วยตรงนี้ด้วยคะ จะขอบพระคุณอย่างมากคะ แต่ดิฉันนไม่มีโฉนดอะไรนะคะ

sep-6255 พูดว่า:

เป็นพนักงานขาย (เพิ่งเริ่มทำค่ะ ) อยากจะขอกู้เงินไว้เป็นทุนสำรองใช้ในการทำงานค่ะ จะขอกู้สัก5พันค่ะ ขอดอกไม่แพงผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน(ขอที่ไม่มีค่ามัดจำเอกสารค่าทำสัญญานะคะ ) เพราะตอนนี้ไม่มีเงินจริงๆ ค่ะ ตอนนี้พักอยู่แถวรัชดา-ท่าพระ ใกล้ๆ กับเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ (พอจะมีนายทุนให้กู้ยืมบ้าง มั้ยคะ ) เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะหันหน้าไปขอยืมใครจริงๆ เพราะมาทำงานที่กรุงเทพเป็นครั้งแรกเงินที่ติดตัวมาก็มีไม่มากจ่ายค่ารถทัวน์ และเอาไปเช่าห้องอยู่ ญาติพี่น้องแถวนี้ก็ไม่มีเลยค่ะ หาเงินกู้ในอินเตอร์เน็ทเขาก้อบอกให้จ่ายค่าเอกสารบ้าง ค่าทำสัญญาบ้าง ค่ามัดจำล่วงหน้าบ้าง ใจนึงก็อยากจะกู้ แต่ก็กลัวจะโดนหลอก มีคนเตือนก็เยอะคนโดนหลอกก็เยอะเลยไม่รู้จะทำยังไง มีใครให้กู้จริงๆ บ้าง โดยไม่ต้องโอนเงินล่วงหน้า ขอแบบที่ว่านัดทำสัญญาเงินกู้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ทำสัญญาเสร็จก็รับเงินกับมือคนให้กู้เลยแบบนี้พอจะมีมั้ยคะ จะได้มั่นใจว่าเราไม่โดนหลอก ขอนายทุนที่มีตัวตนอยู่จริงสามารถติดตอนัดเจอกันได้จริงๆ ไม่อยากโดนหลอกอ่ะค่ะ