เรียนจบปริญญาตรี จบมาก้อช่วยแม่ขายของ มีติดธนาคารธกส งวดรถมอไซ หนี้ที่ยืมเค้ามา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉัน เปนคนจังหวัดสุรินทร์ เพราะมีน้องที่ต้องช่วยกันส่งเสียหั้ยเรียนมหาลัยปี2 และก้อสอนพิเศษปัยด้วยช่วงเย็น นู๋ไม่เคยคิดว่าอยากจะเปนลูกจ้างคัย อย่างน้อยจบมาก้อช่วยแม่ขายของเปิดกิจการของตัวเอง รอสอบบรรจุข้าราชการให้ติดทีเดียวเรย ตอนนี้นู่ขายของยุในตลาดสด พอดีนู่เช่าตึกเค้ายุ ต้องจ่ายเดือนล่ะ20000 บาท แต่ก่อนนู่ขายยุ แค่หน้าร้านจ่ายค่าเช่าที่วันล่ะ100 พอดีเจ้าของเลิกกิจการแม่เลยจำเปนต้องเช่าที่เค้า..มีหลายคนที่เค้าสนใจที่ตงนี้ เพราะทำเลดี เเต่เจ้าของสงสารเลยหั้ยแม่เช่า เพราะขายของเกือบ20กว่าปีรุ่นยาย

ทำไมนู๋ถึงยากกู้เงิน เพราะทุกวันนี้นู่กู้เงินรายวันหลายเจ้า และก้อหลายหมื่น แต่นู่กะแม่ก้อขายของได้ใช้ทุกเจ้าทุกวันแม่ขายทั้งกลางคืนประมานตี2ส่วนนู่ก้อช่วยขายตอนเช้า10โมง แต่ถามว่าเงินมีเหลือเก็บไหม.ไม่ค่ะ กู้เค้ามาก้อลงทุนขายของจ่ายปัยวันๆ บางวันขายดีบางวันขายไม่ดี เงินที่ขายได้ก้อจ่าย แต่รายวัน ทุกเดือนเงินที่กู้มา แต่ละเจ้ารวมๆ 100,000กว่า แต่นู่ก้อมีจ่ายทุกวัน พอครบต้นครบดอก ก้อเอาไหมอีกเปนงี้ประมาน6เดือน นู๋ขายหมาก ครบเครื่องหมากคนแก่ ของใช้เครื่องครัวอย่างนิดหน่อย เหล้าเบีย น้ำต่างๆ แต่ของไม่เยอะ ยังไม่มีทุนมากที่จะลงของขายค่ะ เพราะนู๋กะแม่ต้องการกู้เงินเปนรายเดือนอย่างน้อยมันช่วยหั้ยเราหมุนเงินซื้อของได้เยอะ

#อยากกู้เงินสัก 300,000 ดอก 5 บาท ผ่อนจ่ายรายเดือน อยากลงของหั้ยเต็มร้านค่ะ ทำเลที่นู่ยุดีมากขายรัยก้อได้ เพราะเปนที่ดึงดูดของคนเดินเพียง แค่ขาดทุน ช่วงนี้นู่ก้อสอบครู แต่นู๋ต้องรับภาระครอบครัว หนี้สิ้น 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 14:10 141 views ,

sep-10739 พูดว่า:

มีความจำเป็นจะเอาเงินไปลงทุนต่อยอดขายของ ดิฉันอายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับ ป.ตรี ปี2 ดิฉันขายของออนไลน์ มา 2ปีแล้วค่ะ ขายตั้งแต่ปี1 จนถึงปัจจุบันนี้ รายได้ของดิฉันตอนนี้ก็เดือนละแสนขึ้นค่ะ ตอนนี้ขายสินค้าอยู่ 3 ตัว คือวิตามินบำรุงผิวขาว คอลลาเจน และวิตามินลดน้ำหนัก ดิฉันได้ลงทุนสินค้า แต่ละตัวเดือนละแสนขึ้น เพราะเอาเงินไปลงกับ2 ตัวก่อน เลยไม่มีเงินหมุนทันที่จะเปิดตัวที่3 เยอะ เพราะตัวที่3 ขายดีมาก เราเลยคิดว่าถ้าสต็อกมาเยอะ กำไรที่ได้คงมากมาย และยังได้ทองกับการสต้อกใหญ่ครั้งนี้ด้วย ราคาทองก็ประมาน7-8หมื่นค่ะ ดิฉันได้จองสต็อกไป2,500 กล่อง เป็นเงินทั้งหมด 675,000 บาท ฉันได้ทยอยโอนให้กับแม่ทีมมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ขาดเงินอีกประมาณ 2แสน บาท เลยจำเป็นที่จะหาเงินด่วนค่ะ การสต็อกครั้งนี้ยังมีตั๋วบินฟรีที่เกาหลีกับแบรนด์ด้วยค่ะ แต่มันจะปิดยอดจองไม่กี่วันนี้แล้ว เราเลยต้องการเงินด่วนก่อนค่ะ เพราะล็อตสต๊อกนี้มันจะเปลี่ยนชีวิตเราจริงๆ ค่ะ สำหรับตอนนี้ดิฉันก็มีร้านเป็นของตัวเองแล้วค่ะ จดทะเบียนการค้า ภาษีเรียบร้อยค่ะ สินค้าทุกตัวขายดีมาตลอดทำให้เราได้เที่ยวต่างประเทศหลายประเทศแล้วค่ะ เงินทุก บาท ที่ใช้ในวันนี้ดิฉันไม่เคยขอพ่อแม่เลยค่ะ ไม่เคยขอเงินพ่อแม่ตั้งแต่เริ่มขายของแล้วค่ะ ค่าเทอมก็จ่ายเอง ค่าหอก็จ่ายเอง ค่าหอตกเดือนละเจ็ดพันเกือบแปดพันต่อเดือนค่ะ ตอนนี้ก็มีผ่อนรถยนต์ เดือนละ7,220 บาท ค่ะ และค่าเช่าร้านตกเดือนละสี่พันกว่า บาท และทุกเดือนก็ไม่เคยหมุนเงินติดขัด เพราะขายของได้กำไรเยอะมาก ดิฉันมีความหวังกับการสต็อกของล็อตนี้มาก ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2% สัญญาเงินกู้ 1 ปี และถ้าได้กำไรเรื่อยๆ ก็จะมาปิดให้หมดเร็วที่สุด

sep-6282 พูดว่า:

อยู่กทม.เขตสาทรค่ะ อยากสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล 30,000 บาท ดอกเบี้ยสามารถจ่ายได้ร้อยละ20ค่ะ จะเก็บรายวันรึรายเดือนก็ได้ค่ะ ตามที่เจ้าหนี้เห็นสมควรค่ะ จะกู้ไปลงทุนขายของค่ะ ดิฉันอายุ33ปี ตอนนี้ขายของออนไลน์ค่ะ เป็นน้ำพริกค่ะ แต่รายได้ไม่พอใช้ค่ะ ต้องส่งเสียให้ลูก3คนจึงอยากจะขอกู้เงินไปลงทุนขายอาหารทะเลแปรรูป และน้ำพริกตามตลาดนัด ซึ่งแบบนั้นจะต้องมีการลงทุนค่อนข้างเยอะ แต่ตัวดิฉันเองไม่มีเงินก้อนที่จะลงทุนทำแบบนั้นได้ค่ะ ดิฉันมีลูกสาว1คน และลูกชาย2คน ได้เลิกรากับสามีไปเป็นเวลามากกว่า3ปี ลูกสาวดิฉันอาศัยอยู่กับแม่ดิฉัน และลูกชายทั้ง2คนได้อาศัยอยู่กับแม่อดีตสามีที่ย่านมีนบุรี ส่วนอดีตสามีดิฉันตั้งแต่แยกทางกันก็ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดู และติดต่อกลับมาเลย ออกจากบ้านไปตั้งแต่แยกทางกันไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ภาระทั้งหมดได้ตกลงที่ตัวฉัน จึงทำให้ตัวฉันลำบากมากค่ะ และตอนนี้ดิฉันได้เป็นหนี้จากการกู้ยืม และส่งค่าแชร์เป็นจำนวนเกินกว่า 8,000 บาท ดิฉันต้องส่งเสียให้ทางฝ่ายลูกชายเดือนละ4,000 บาท และลูกสาวเดือนละ3,000 บาท จึงอยากหานายทุนที่สามารถช่วยเหลือดิฉันในการให้กู้ยืมเงินจำนวนนี้ เพื่อมาลงทุนสำหรับตั้งตัวค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์ทางนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติให้กู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ