ถ้าจะให้เล่าถึงเรื่องราวจริงๆ แล้ว มันได้เริ่มมาจากการทำอะไรที่เกินตัว และไม่ทันคิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอยู่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เรื่องราวอาจจะไม่เหมือนคนอื่นที่เอาเงินไปช่วยคนนั้นคนนี้จนเป็นหนี้ แต่สำหรับดิฉันๆ เป็นคนสร้างหนี้เอง เริ่มจากการเปิดร้านไอติม ขายได้สักพักกะต้องเปิดๆ ปิดๆ เพราะเหตุผลคือ พ่อเข้ารพ ต้องไปดูพ่อที่รพ ช่วงเที่ยงทุกวัน เพราะรพให้เข้าเยี่ยม แค่เที่ยงถึงบ่าย ร้านกะต้องปิดช่วงเที่ยงทุกวัน ซึ่งลูกค้ามักจะมาเที่ยง ดังนั้นรายได้หายไป แต่ค่าเช่า และค่าไฟที่ร้านคงเดิม ค่าเช่าเดือนละ 5000ค่าไฟอยู่ที่เดือนละ 2000กว่า รวมประมาณ 7000กว่า และมีอยู่เดือนนึงที่ไม่มีตังจ่าย ไม่รุ้จะหาที่ไหนมาจ่าย พอดีเห็นนามบัตรที่เค้าออกกู้รายวันตรงหน้าประตูร้านพอดี กะคิดอยู่หลายคืน จนเค้าเริ่มมาทวงค่าเช่า มันรู้สึกกดดันมาก จึงตัดสินใจกู้แบบรายวัน ทั้งๆ ที่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเอาเงินที่ไหนให้เค้าเป็นวันๆ เงินต้นอีก แต่สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจกู้ เอามาทั้งหมด 15,000 ดอกวันละ 300 (คิดว่าตัวเองโง่ๆ สุดๆ แต่ต้องยอม เพราะไม่มีทางออกแล้ว)กะได้มาจริง15000 เอามาจ่ายค่าเช่าไฟน้ำ และเหลืออีกหน่อยเป็นทุนต่อ แต่กู้15,000 เค้ากะหักไปเลย2000 หลังจากวันที่กู้กะได้ส่งดอกให้เค้า300คือต้องหามาให้ได้300 เป็นแบบนี้มาเกือบปีจนหาเงินมาคืนได้ทะยอยคืน

แต่ร้านไอติมกะขายไม่ดีเหมือนเดิม เพราะลูกค้าเก่าหายหมด เลยเปลี่ยนมาขายเบียร์ดู ทีนี้ชวน เพื่อนทำด้วย ลงทุนร่วมกัน แต่เค้าอยู่ต่าง จว ลงทุนคนละ 50,000 ช่วงนั้นพอดีได้เงินจากเป็นนายหน้าขายบ้านพอดี เลยพอมีตังลงทุน ขายไปสักพักก็ขายไม่ได้อีกแล้วประจวบมีลูกค้ามาทะเลาะกันที่ร้าน เลยถูกให้ปิด พอหุ้นรู้กะจะถอนหุ้นคืน อ้างสารพัดว่าเงินเป็นของพี่สาวๆ จะเอาคืน ทั้งๆ ที่มันต้องร่วมกันรับผิดชอบ ถ้าล้มละลายกะคือจบข่าว เพราะลงคนละครึ่ง แต่นี้จะเอาตังคืน ไม่งั้นจะเอาเรื่อง เป็นเรื่องเป็นราวอีก ทีนี้กะต้องกลับไปพึงนอกระบบรายวันอีกแล้ว กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกทีนี้เอามา 50,000 เอามาคืน เพื่อนกะต้องจ่ายรายวันละ 1000 แต่กะหามาใช้เค้าได้ไปวันๆ ยืมนั่นยืมนี้มาใช้ไปเรื่อยๆ จนตอนนี้คิดว่ามันไม่ไหวแล้ว ปัจจุบันนี้เปิดร้านอาหารในบ้าน ขายของทางเน็ต ซึงรายได้ต่อวัน1500-2000บ. แต่ต้องมาใช้หนี้เค้าวันละ1000มันไม่เหลือไรเลย เลยอยากจะขอกู้เงินมาปิดนอกระบบรายวัน ขอกู้เป็นรายเดือนก็ยังดีกว่ารายวันคือ มันกดดันมากๆ รู้ว่าเป็นหนี้ต้องใช้ เพราะหาเรื่องเอามาเอง บางครั้งอยากส่งต้น แต่ถ้าส่งต้นกะไม่มีดอกให้อีก ปวดหัวมากๆ ทุกวันนี้ เลยอยากจะหาที่กู้เงินที่จ่ายเป็นรายเดือน ตอนนี้กิจการที่ทำก็เริ่มดี เปิดมาได้1ปีละ แต่พึงจดทะเบียนได้5เดือนเอง และจะเพาะปลาขายเพิ่มด้วยซึงตอนนี้ได้ลองบ้าง แล้วกะดีคะ เลยอยากจะลงทุนเพิ่มด้วย แต่กะไม่มีเงินมาเพิ่ม เพราะมันต้องมาเก็บตังให้ค่าดอกเค้าเป็นวันๆ มาเหนื่อยกับรายวัน จ่ายดอกไม่รวมต้นอีก ไหนตะดอกไหนจะต้น มันไม่ไหว รบกวนพิจาราณาด้วยนะคะ อยากจะเริ่มใหม่ มีหนี้ที่เดียวที่ไม่กดดันชีวิต ดิฉันคิดว่าผ่อนคืนได้เป็นเดือน มั่นใจ เพราะทุกวันนี้กะให้เค้าวันละ1000 เลยอยากกู้เอามาปิดหนี้รายวันซะ จะได้ไม่มานั่งเครียดกดดันแบบนี้

ไม่มีใครอยากเป็นหนี้ แต่บางครั้งมันไม่มีทางเลือก เหมือนคนที่ขโมยของ ฆ่าชิงทรัพย์ ค้ายา ดิฉันเชื่อว่า เค้าไม่ได้อยากทำแบบนั้น แต่คนเราเลือกเกิดไม่ได้ ถ้าหากเกิดเป็นคนรวยมีเงิน ดิฉันคิดว่าเค้าคงไม่ทำแน่ๆ แต่เค้าทำ เพราะการอยู่รอด เพียง แต่วิธีทำมาหากินเค้าไม่สุจริต มันจึงส่งผลต่อหลายๆ ด้าน เหมือนดิฉันที่คิดทำอะไรสั้นๆ แก้ปัญหาเฉพาะหน้า จนกลายเป็นปัญหากับตัวเองแบบนี้ ดิฉันไม่ทราบว่าคุณเป็นใครอะไรยังงัย แต่ดิฉันก็ขอบคุณมากที่มารับฟังปัญหาต่างๆ ที่เล่ามา บางครั้งน้ำตามันกะช่วยไรได้ไม่มาก นอนหลับไปตื่นมากะต้องอยุ่ในโลกความจริงคือต้องมีวันละ1000ใช้หนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่รุ้วันนี้จะมีลูกค้าไหม มันเหนื่อย ท้อ ดิฉันโสดคะ เลยลำบากต้องหาเงินคนเดียว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 18, 2020 11:40 1,824 views ,

sep-6294 พูดว่า:

บ้านเดิมผมอยู่ชลบุรีแล้วย้ายมากรุงเทพมาทำอาชีพขายไส้กรอกอีสานส่วนภรรยาผมมีอาชีพรับจ้างทั่วไปเช่นรับเลี้ยงเด็ก และทำความสะอาดผมอยากได้เงินลงทุนประมาณสี่หมื่น เพื่อซื้ออุปกรณ์ขายโจ๊กกับต้มเลือดหมูตอนเช้าตอนบ่ายก็ขายไส้กรอกอีสานตอนนี้ผมมีรายได้ต่อเดือนก็ประมาณหมื่นกว่า บาท แบ่งให้พ่อกับแม่ของผม และภรรยาแล้ว แต่รายจ่ายผมกำลังเพิ่มขึ้นผมต้องหารายได้เพิ่มขึ้น เพื่อส่งลูกสาวผมเรียนต่อม.ปลายลูกสาวผมอยากช่วยพ่อแม่หาเงินรับจ้างทุกอย่างที่ทำได้ล่าสุดรับขนมเค้กมาขาย เพื่อนๆ ในโรงเรียนก็ต้องเลิกขาย เพราะครูไม่อนุญาตให้นำของมาขายในโรงเรียนถึงเวลาเลิกเรียนก็มาช่วยพ่อแม่ขายของผมมีลูกสาวคนเดียวอยากให้ลูกเรียนสูงๆ จะได้ไม่ลำบากเหมือนพ่อกับแม่ผมอยากให้ลูกมีอนาคตที่ดีกว่าผม แต่ผมเคยมีประวัติโดนยึดรถกระบะกับมอเตอไซค์ผมรู้ว่ามันคงยากที่จะอนุมัติกู้เงิน แต่ถ้าท่านนายทุนจะกรุณา และเมตตาต่อครอบครัวผมจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ ผมสัญญาว่าจะส่งคืนเงินทุก บาท และทำตามข้อตกลงทุกอย่างครับ ดอกเบี้ยก็ตามท่านนายทุนเห็นเหมาะสมครับ ช่วยพิจจารณาด้วยนะครับ ผลจะออกมายังไงผมก็ยอมรับได้ครับ ขอขอบพระคุณมากครับ ที่รับฟังปัญหาของผมขอบคุณมากครับ