ให้เงินกู้ ถือว่าเป็นการทำบุญให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีใครเลยต้องอยู่คนเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนูเป็นนักศึกษา อยู่ที่ระยอง ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักเนื่องจากส่งตัวเองเรียนต้องอยู่หอคนเดียว เพราะพ่อกับแม่เลิกกันแยกกันอยู่หนูแยกออกมาหางานทำ แต่หนูกู้เงินกยศไว้ แต่ไม่พอ เพราะหนูจะต้องมัดจำค่าหอ ซึ่งแพงมากที่เพิ่งมาอยู่ เพราะตอนแรกไปอยู่บ้าน เพื่อน แต่เกรงใจ เพราะ เพื่อนก็มีครอบครัวมีลูกพ่อแม่เขาอีกภาระของเขาก็เยอะเราก็ไม่ำด้เป็นญาติของเขาหนูเลยตัดสินใจจะมาอยู่หอ เพราะต้องเรียนด้วยอยู่ใกล้วิทลัยด้วย แต่มันต้องมัดจำก่อนเข้าอยู่

และเงินก็ออกสิ้นเดือนเดือนล่ะ 2,200 บาท ไม่พอ เพราะค่ามัดจำหอแพงมาก 5000 บาท ตอนนี้รองานเรียก เพราะไปสมัครมาหลายที่ค่ะ หลายที่มาก เพราะอยากทำงานตอนนี้จึงต้องหาแหล่งเงินกู้มาสำรองไว้ใช้จ่ายส่วนตัว และก็ค่าหอด้วยค่าความเป็นอยู่อีก และชำระหนี้เป็นจำนวน 7000 บาท ค่ะ ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยล่ะ5ต่อเดือน พร้อมกันนี้หนูได้ทำการเตรียมเอกสารพร้อมแนบเอกสาร เพื่อประกอบการพิจารณาโปรดรับไว้ในพิจารณาด้วยนะค่ะ เพราะตอนนี้มืดมากค่ะ ไม่มีที่จะอยู่แถมอยู่คนเดียวติดต่อใครก็ไม่ได้แถมยังต้องเรียนอีกมีภาระมากมายเลยค่ะ เมื่อไม่มีเงินก็ถูกคนดูถูกเหยียดหยาม เพื่อนๆ ที่วิทยาลัยก็มี แต่คนมองหาว่าเราเป็นเด็กไม่มีพ่อไม่มีแม่อีกโดนแขวะทุกวันว่าไม่มีตังมากินข้าวนู้นนี้หาว่าขายตัว และเงินทั้งที่หนูไม่คิดจะทำ

และหนูคิดว่าเงินส่วนนี้จะช่วยทำให้หนูสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ทำให้หนูได้ศึกษาต่อมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีอนาคตที่ดีขอความมอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือหนูในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ โปรดให้ความเมตตาหนูด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10789 พูดว่า:

ต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วนในการชำระหนี้ช่วยที่บ้านค่ะ หนูอายุ 22ปี กำลังเรียนอยู่ค่ะ ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนทัน เพราะต้องจ่ายภายในวันนี้ แล้วหนูไม่มีบัตรเครดิต ไม่มีอะไรเลย หนูโดนโกงจากคนที่โทรไปขอยืมก่อนหน้าว่าให้โอนเงินค่ามัดจำไปก่อนแล้วจะ เอาเงินมาให้ แต่เค้าก็หายไปกับเงินของหนูก้อนนั้นที่เหลือเป็นก้อนสุดท้ายในบัญชี หนูต้องการเงินด่วนจริงๆ ค่ะ ช่วยหนูด้วยนะค่ะ หนูร้องหล่ะค่ะ หนูขอดอกเบี้ยที่ไม่แพงมากค่ะ ขอ แค่ร้อยละ2-3 จำนวนเงินที่หนูต้องการกู้ 200,000 บาท ค่ะ ตอนนี้หนูมืดมากจริงๆ หนูคิดไม่ออกเลยว่าจะทำยังไงดีเงินมันเยอะเกินกว่าที่หนูจะรับไว้ แต่หนูก็ต้องลอง ตอนนี้หนูไม่กล้าจะติดต่อกับใครเลยที่ปล่อยเงินกู้ เพราะหนูกลัวจะโดนโกงอีก ช่วยหนูด้วยนะค่ะ ค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวของหนูค่อนข้างจะเยอะ เพราะแม่หนูหาเงินคนเดียว พ่อเสียตั้งแต่หนูอยู่มัธยมต้นแล้วทิ้งหนี้ไว้ให้ใช้เกือบล้าน หนูกับแม่ค่อยๆ ช่วยกันจนตอนนี้ไม่มีเงินใช้หนี้ก้อนที่เหลือเลยค่ะ แม่ต้องส่งหนุกับพี่เรียกด้วย หนูต้องการจริงๆ นะค่ะ ภายในวันนี้เลยนะค่ะ หนูขอร้องละค่ะ ถ้าหนุได้เงินแล้วหนูจะทำงานหาเงินคืนให้นะค่ะ อย่างเร็วที่สุด

sep-6330 พูดว่า:

อายุ 33 ปี อยู่กรุงเทพ เจริญนคร 39 ฝั่งธนค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะเอาเงินไปจ่ายค่าเช่าที่ให้แม่ขายของค่ะ แม่ของดิฉันเปิดร้านขายอาหารอีสานค่ะ พวกแจ่วฮ้อน ลาบ ก้อย และแม่ดิฉันต้องจ่ายค่าเช่าเป็นรายปี คือปีล่ะ 96000 บาท แต่ด้วยปีหนี้ ขายไม่ดีเหมือนปีที่ผ่านๆ มา ทำให้ปีนี้แม่ของดิฉันไม่มีเงินพอจ่ายค่าเช่า ที่ใกล้จะถึง ถ้าไม่จ่ายตามจำนวน เจ้าของร้านเช่าก็จะไม่ให้ขาย และจะหาคนอื่นมาเช่าแทน ด้วยความที่ดิฉันเป็นลูกจึงมีความต้องการที่จะช่วยแม่ค่ะ คือจะช่วยแม่ครึ่งหนึงของค่าเช่า ดิฉันจึงอยากจะกู้เงิน 50000 บาท เพื่อจะได้ช่วยแม่ค่ะ ดิฉันทำงานเป็นเทเลเซล ให้กับธนาคารแห่งหนึงในกรุงเทพค่ะ เงินเดือน บวกคอมมิชชั่นจะได้รับประมาณเดือนล่ะ 18000-20000 บาท ค่ะ แต่ดิฉันพึ่งเริ่มทำงานมาได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนหน้านี้ ดฉันเคยเปิดร้านสเต็กค่ะ หุ้นกันกับ เพื่อน ขายได้ประมาณปีกว่าค่ะ ทำแล้วไม่เห็นกำไร บวกกับเจ้าของที่ต้องการเพิ่มค่าเช่า จึงตัดสินใจแยกย้ายเลิกทำ แล้วเริ่มมาทำงานประจำค่ะ สำหรับเงินที่ดิฉันขอกู้จำนวน 50000 บาท ดฉันขอทำสัญญา 2 ปีค่ะ ให้ดอกเบี้ย ร้อยล่ะ 3 ต่อเดือน จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ถ้าหาไปจ่ายไม่ทันแม่ก็จะไม่มีที่ทำมาหากิน จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยอนุมัติเงินกู้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ