ต้องการกู้เงินต้องการใช้กู้เงินหรือเร่งรีบที่จะใช้กู้เงินก็สามารถใช้บริการของเราได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รถที่มีเล่มทะเบียน รถติดไฟแนนซ์ รถที่ค้างค่างวดเอาไว้ เข้ามารับเงินสดได้ทันที หากต้องการบริการที่ปลอดภัย และตรงไปตรงมาที่สุด ต้องเข้ามาเลือกรับจำนำรถกับเราเท่านั้น เรามีศูนย์บริการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ลูกค้าสามารถเข้ามาจำนำรถยนต์ได้โดยตรง เราให้วงเงินสูงมาก รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดอีกด้วย อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 5% ต่อเดือนเท่านั้น รับเงินสดได้ทันทีไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง ไม่ต้องรออนุมัติให้เมื่อยล้า รับจำนำรถเป็นกันเองที่สุด บริการรับจำนำรถ จอดรถด่วน สำหรับลูกค้าท่านใดที่ติดไฟแนนซ์รถยนต์ก็สามารถทำได้ ไม่มีปัญหาให้กวนใจใดๆทั้งสิ้น

บริการนี้เหมาะกับใคร?

เหมาะกับผู้ที่ต้องการที่ จะรับดอกเบี้ยที่ถูกที่สุด เท่าที่คุณต้องการ และสำหรับใครที่ต้องการเงินด่วนต้องการใช้เงินด่วนหรือเร่งรีบที่จะใช้เงินด่วนก็สามารถใช้บริการของเราในการเสริมสภาพคล่องของตัวท่านเองได้เลย

เรามีสถานที่จอดรถที่ปลอดภัยไม่ต้องกังวลเรื่องความเสียหายที่จะเกิดขึ้น มีรถที่จอดมาแล้วมากกว่า 1000 คัน เมื่อท่านเห็นรถของท่านแล้ว ท่านก็จะอุ่นใจสบายใจ ได้อย่างไม่ต้องเป็นห่วง

เราดูแลรถคุณให้ดีที่สุดเสมือนเป็นรถของเราเอง

ในเรื่องของวงเงินเราก็ให้วงเงินที่สูงที่สุดเท่าที่แหล่งจํานํารถในไหนจะให้ได้ เราให้ได้เท่าที่คุณพอใจ สามารถเรียกได้เลยต้องการเท่าไหร่ ขอให้บอก

เราให้บริการแบบมืออาชีพ ทำงานเป็นมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีการค้างค่างวดรถเอาไว้ ก็ไม่มีปัญหาเลย สามารถเข้ามาจำนำกับเราได้

ติดค่างวดเท่าไหร่ก็จำนำได้เท่านั้น

ไม่ว่ารถคุณจะอยู่จังหวัดไหน อำเภอใด ขอให้อยู่ในประเทศไทย ก็สามารถเข้ามาใช้บริการกับเราได้ เพราะเรานั้นมีความยินดีที่จะช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน จะใกล้จะไกลไม่สำคัญกับเราเลย เพราะเรามุ่งหวัง ให้ทุกท่านได้รับ ผลประโยชน์สูงสุด เราคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่งในการบริการ คุณสามารถเชื่อมั่นได้ล้านเปอร์เซ็นต์ ว่ารถของคุณ จะจอดอยู่ที่ของเรา รอคุณเข้ามา ถอนขึ้นได้ทุกเมื่อ

ดอกเบี้ยของเราถูกแสนถูก ในที่นี้ตรงไปตามกฎหมาย ที่เขากำหนดอีกด้วย สามารถเลือกที่จอดรถได้อย่างปลอดภัย จะจอดในร่มก็ได้ไม่มีปัญหา ไม่ต้องกังวลว่ารถคุณจะตากแดด โดนสีถลอก ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกฝนสาดหรือไม่ และไม่ต้องกังวลว่ารถของคุณจะหายเพราะว่า เรามี หน่วยรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเฝ้ารถของคนไม่ห่าง อีกทั้ เรายังติดกล้องวงจรปิด ดูแลรถของคุณให้เป็นอย่างดีที่สุด พร้อมทั้งใส่ใจในบริการ กับรถที่เข้ามาใช้บริการทุกคัน และที่สำคัญที่สุดนั้น สามารถที่จะเข้ามาถอนรถของคุณ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมรับบริการฟรี ! ล้างรถและดูดฝุ่นรถยนต์ให้กับคุณ ก่อนส่งมอบอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นเราดำเนินธุรกิจด้วยสัญญาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะว่าเราไม่ใช่มิจฉาชีพ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกรถเช่า หรือว่ารถแชร์ ที่สำคัญเรามีสำนักงานที่ตั้งตระหง่านอย่างถาวรในกรุงเทพ เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 15 ปี

เข้ามาทำสัญญาที่ออฟฟิศเท่านั้น หากมีการเรียกร้องให้ทำสัญญาข้างนอก หรือนัดเจอข้างนอกแสดงว่าไม่ใช่บริการของเรา เราซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ดูแลรถของคุณทุกคัน เป็นอย่างดีมาก คุณมั่นใจได้ว่า จะไม่มีการนำรถของคุณไปใช้โดยไม่ขออนุญาต คุณสามารถจดเลขที่เข็มไมล์ได้ทันที เราไม่มีการเข้าไปยุ่มย่ามกับอะไหล่รถยนต์ของท่านทั้งสิ้น และในทุก 7 วัน เราจะทำการสตาร์ทเครื่องยนต์ ให้วิ่ง เพื่อที่จะ ทำให้ แบตเตอรี่รถยนต์ของท่าน ไม่เสื่อมไปโดยเสียเปล่า ซึ่งหากท่านไม่ต้องการบริการในส่วนนี้จะจอดทิ้งไว้เฉยๆ ก็ได้ ติดต่อกับผมคนเดียวเท่านั้น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 12:10 1,266 views , ,

sep-8967 พูดว่า:

อายุ 30 ปี อาศัยอยู่นวลจันทน์ เขตบึงกุ่ม กทม.ค่ะ อาชีพประสานงาน AE รายได้ 25,000 ค่ะ ชีวิความเป็นอยู่ช่วงนี้ จะขัดสนเรื่องเงินทอง เพราะมีการทำงานที่ไม่ได้ค่าจ้าง 2 เดือน จากบริษัทเก่า เพราะเจ้าของทำผิดกฎของต่างประเทศ ทำให้ถูกจำคุกอยู่ต่างประเทศ จนสุดท้ายบริษัทปิดตัวลง แต่ก่อนที่บริษัทจะปิดตัวลงนั้นได้ไปกู้เงินมาใช้ก่อน เพราะยังหางานใหม่ไม่ได้ในขณะนั้น เพื่อใช้หนี้เดิม และใช้ในการชีวิต แต่ละวัน ซึ่งตอนนี้ต้องการกู้ 450,000 เพื่อปิดหนี้ทั้งหมด ระยะเวลา ชำระซัก 7 ปี( หรือเร็วกว่านั้น หากมีกำลังชำระหนี้เพิ่มขึ้น) ดอกเบี้ย 5-12% ต่อเดือน แบบทบต้นทบดอกค่ะ เอารถยนต์ค้ำประกันได้ค่ะ หนี้นี้ เกิดจากการกู้ กรุงศรี 125,000 / TMB 125,000 / CIMB 100,000 / บัตรกดเงินสด SCB 30,000 และรถยนต์อิก 1 คัน แต่ยอดที่เหลือ คือ รถยนต์,กรุงศรี,TMB,CIMB เหลือประมาณ 98,000 ทุกราย(ถ้าต้องการปิดยอดทันที) / SCB 30,000 ค่ะ สาเหตุการกู้ครั้งนี้ คือ เริ่มรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว ต้องการลดภาระตรงนี้ค่ะ เพราะดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ฐานเงินเดือนไม่พอสำหรับการกู้เงินก้อนใหญ่ในการรีไฟแนนซ์ และด้วยความที่เป็นลูกคนเดียว รายได้ที่ได้มาจะแบ้งเป็น ให้เงินที่พ่อแม่เกษียณแล้วส่วนนึง และใช้หนี้เป็นส่วนใหญ่ ส่วนน้อยใช้จ่ายเองใน แต่ล่ะเดือน ซึ่งได้ประคองรายจ่ายทั้งหมดมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด ซึ่งเกรงว่า หากเกิดเหตุไรขึ้น จะไม่มีเงินสำรองในการดูแลรักษาพ่อกับแม่ค่ะ จึงอยากจะลดภาระให้มากที่สุด เพื่อเป็นเงินเก็บบางส่วน ใช้หนี้บางส่วนเ และต่อยอดหารายได้เสริมหลายๆ ทาง( ซึ่งกำลังเริ่มขายของออนไลน์ที่ไม่ได้สต๊อคของ)

sep-3721 พูดว่า:

ข้าพเจ้า ทำงานอยู่ที่กทม รามอินทรา ข้าพเจ้าจำเป็นต้องใช่เงิน เพื่อนำไปผ่าตัดพ่อที่ต่างจังหวัดเป็นด่วน จึงอยากได้เงินที่มีดอกเบี้ยรายเดือนค่อยข้างไม่แพง เพื่อที่ข้าพเจ้าจะทยอยชำระได้ ข้าพเจ้าทำงานกับพี่ชาย มีเงินเดือนเดือนล่ะ20000 บาท จึงเรียนมา เพื่อความกรุณาในการอนุมัติเงิน 2แสน บาท เพื่อนำไปเป็นค่าผ่าตัดพ่อที่ต่างจังหวัด ด้วยนะคับ ผมเคยเสียแม่ไปแล้ว คราวนี้จะไม่ยอมเสียพ่อไปอีกด้วยเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้อีก จึงเรียนมา เพื่อขอความกรุณาด้วยนะคับ ข้าพเจ้ามีความจำเป็นจริงๆ . ขอความกรุณาด้วยนะคับ . และจ้าพเจ้าจะยอมรับข้อเสนอในการนำเงินกลับมาคืนให้จนหมด แต่ข้าพเจ้า ต้องการขอป่อนจ่ายเป็นรายเดือน เพื่อผ่อนจ่ายตามความสามารถของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าเข้าใจในเรื่องความเชื่อใจในการที่เจ้าของเงินทุนไม่รุ้ตักกันเป็นการยากที่จะเชื่อใจ แต่สิ่งใดที่ข้าพเจ้าสามรถทำได้ข้าพเจ้าก้อจะรับยอม และทำในการที่ทำให้มีความไว้ใจต่อทั้งสองฝ่าย แต่ยังไงขอความกรุณาในความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยเถอะ ในการรักษาพ่อครั้งนี้มันฉุกเฉิน และต้องการเงินด่วน รับพิจารณาด้วนะคับ