เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ และเป็นหนี้อีกหลายเจ้า หากู้เงินใครก็ไม่ได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัท ตำแหน่งฝ่ายจัดซื้อ อายุ 25 ปี  หนี้ทีแม่เป็นอยู่รวมๆกันแล้ว 400,000 ได้คะ เคยลำบากขนาดต้องหลบพวกทวงหนี้นอกระบบอยู่ในบ้านกัน 3 คน ในบ้านตอนนั้นกลัวมากคะ เค้าขู่จนไม่เป็นอันทำอะไรเลยคะ หนูทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีแล้วคะ ทำงานได้มาก็ให้แม่จัดการเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านหมด เลยไม่รู้ว่า แม่เอาเงินไปเล่นหวยหมด จนทุกวันนี้ต้องมานั่งทำงานใช้หนี้เค้า ตอนที่รู้เรื่องแม่เป็นหนี้ตอนแรกอยากหนีและปล่อยไปเลย แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ ได้แต่นั่งร้องไห้ และก็เลือกที่จะหาเงินใช้หนี้เค้าแทน แทนที่จะมานั่งว่ากันเถียงกัน จนทุกวันนี้ทำงานได้เดือนละ 15000 ทำงานได้ต้องใช้หนี้เค้าหมด ไม่มีเงินเหลือเลย และยังมีลูกเล็กอายุ 2 ขวบครึ่งและ 5 ขวบอีก 1 คน

ลูกคนเล็กอยากให้ไปโรงเรียนแต่ไม่มีตังค์จ่ายค่าเรียน ก็เลยต้องรอก่อน หากู้เงินใครก็ไม่ได้ บางวันก็อดคะไม่มีเงินไปทำงานต้องเก็บตังค์ไว้ให้ลูดกับแม่กินก่อน ลำบากแต่ก็ต้องอดทนคะ ยอมเหนื่อยแต่บางทีก็ท้อคะ แต่ทำไงได้ อีกคนก็แม่ อีก 2 คนก็ลูก ที่หนักๆ ก็ค่านมค่าแพมเพิลคะ เดี๋ยวนี้อะไรๆก็แพงไปหมด หนูไปทำงานยอมอด เพื้อให้อีก 3 ปากที่บ้านอิ่ม ถึงแม้เรื่องที่เกิดขึ้นเราจะไม่ได้ก็เถอะ แต่เพราะเค้าเป็นแม่ของหนู หนูถึงยอมเหนื่อย แต่ ตอนนี้ลำบากมากคะ

อยากได้เงินมาใช้หนี้ 40000บาท ช่วยผ่อนหนี้ลงบ้างคะ ตัวเราไม่มีกินไม่เท่าไร ลูกกับแม่นี่สิคะ ให้อดไม่ได้ หนี้ที่แม่สร้างขึ้น เราก้ต้องตามใช้ เท่าที่เราพอหาได้ ลำพังตอนนี้ เป็นหนี้เงินกู้บริษัท 60000 คะ ต้องหักจากเงินเดือน เดือนละ 5000 บาท เดือนนึงแทบไม่เหลืออะไรเลยคะ เวลาไม่มี หันหาใครก็ไม่ได้เลยคะ เจ้าหนี้บางคน ด่าแบบฟังไม่ได้รับไม่ได้เลยคะ แต่ก็ต้องยอมฟัง เพราะแม่เราผิดบางครั้งมันก็ขู่ จะเอาให้ตายบ้างไรบ้าง เราก็ต้องหาเงินไปใช้หนี้เค้าตลอด

ที่ส่งๆใช้หนี้เค้า มันมากพอ สามารถทำไรได้อีกหลายสิ่งอย่างเสียดายเงินคะ แต่ทำไรไม่ได้ ก้มหน้าทำอย่างเดียวคะพี่ หนูอยากให้พี่พิจารณา หนูบ้างนะคะขอบคุณคะ ที่ สละเวลาอ่านข้อความของหนูคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 19, 2020 08:35 94 views

sep-8864 พูดว่า:

อยู่ อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องการกู้เงินในวงเงิน80,000.- เพื่อไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ ซึ่งพ่อของดิฉันได้ไปกู้มา เพื่อรักษาตนเอง และได้เอาบ้านไปค้ำประกันเงินกู้ไว้ และตอนนี้เจ้าหนี้ก็ได้ติดตามทวงถาม และต้องการจะยึดบ้านของฉัน และครอบครัว ดิฉันทำงานอาชีพอิสระ(เป็นโมเดล,นักร้อง,แดนเซอร์ทั้งใน และต่างประเทศ) ซึ่งได้รับเงินไม่ตายตัว และดิฉันมีลูกสาวสามคนที่ต้องรับผิดชอบ ในขณะนี้เราอยู่รวมกันในบ้านหลังเดียวของครอบครัวฉันรวมทั้งสิ้น7คน พ่อแม่ของฉันมีอาชีพทำนาเท่านั้น และสามีดิฉันทำงานในกรุงเทพฯ เราสองคนช่วยกันทำงาน เพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายภายในครอบครัว และเจ้าหนี้ก็ไม่สามารถอลุ่มอล่วยให้เราไอ้ เพราะมันเกินกำหนดที่ได้คุยกันไว้แล้ว ดิฉัน และสามีสามารถจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน และตัดต้นได้ทีละเล็กน้อย.. แต่ไม่สามารถหาเงินก้อนใหญ่มาปิดหนี้ได้ทีเดียว จึงมีความจำเป็นที่จะขอกู้จากนายทุน หากนายทุนท่านใด ที่พอจะมีความเมตตาจะปล่อยกู้ดอกเบี้ยต่ำ และสามารถปล่อยได้อย่างเร่งด่วน กรุณารับเคสของดิฉันไว้ เพื่อพิจารณาด้วยนะคะ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่ะ ขอบคุณที่เสียสะเวลาอ่าน และขอบคุณล่วงหน้าหากนายทุนท่านใดสนใจปล่อยกู้ให้กับดิฉัน ขอบคุณค่ะ

sep-4945 พูดว่า:

เนื่องด้วยดิฉันเป็นหนี้รายวันมานาน6ปี และต้องส่งลูก2คนเรียนหนังสือจึงต้องการความช่วยเหลือ เพื่อจะเอามาใช้หนีดอกลอยให้หมดทางนี้ทางเดียวดิฉันจึงอยากขอกู้เงินเป็นจำนวน40000 บาท สาเหตุที่ดิฉันขอกู้เงิน เพราะดิฉันไม่สามารถทำบัตรได้ดิฉันเคยทำบัตรให้ เพื่อนผ่อนของแล้วติดแบล็คลิสค่ะ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำมาประมาณ1ปี แต่รวมจากที่ทำงานมาก็ตั้ง แต่เรียนจบม.3ค่ะ ดิฉันต้องดิ้นรน เพื่อที่จะได้มีเงินมาหมุนส่งรายวัน….รายวันของฉันต้องส่งก็วันล่ะ350 บาท ต่อวันค่ะ ดิฉันส่งมาราวๆ ประมาณ6ปี โดยที่ไม่ลดต้น และถ้าวันไหนดิฉันหาเงินไม่ทัน หรือไม่มีส่งดิฉันก็ต้องโดนปรับเท่าตัวเป็นวันล่ะ700 บาท ดิฉันอยากทยอยคืนเงินต้นก็ไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นกฎระเบียบของทางเจ้าหนีก่อนตกลงดิฉันจึงหมดหนทางจริงๆ ค่ะ ดิฉันมีภาระหลายอย่างค่ะ ทั้งลูก2คนก็ต้องเรียน และยายที่แก่แล้วต้องเลี้ยงดูทางบ้านดิฉันเป็นลูกคนเดียวจึงต้องดิ้นรนไปวันๆ ตอนนี้เงินเดือนดิฉันอยุ่ที่13000ถ้ารวมที่ดิฉันต้องทำโอทีก็จะอยู่ที่จำนวนเงินประมาณ17000ดิฉันขอให้คุณช่วยเห็นใจ และช่วยเหลือดิฉัน เพื่อที่จะเอาเงินก้อนมาคืนนายทุน และเป็นหนี้ผ่อนรายเดือน แค่ทางเดียวค่ะ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้อ่านบทความ และมีความหวังว่าท่านจะเห็นใจดิฉันขอบคุนมากๆ ค่ะ