ทำงานเป็นพนักงานเสริฟ อยากจะขอความกรุณากู้เงิน 10000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนชัยภูมิ แต่มามาทำที่เชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทำงานเป็นพนักงานเสริฟของร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมือง ได้เป็นรายวัน 300 บาท ต่อวัน ไม่มีสลิปเงินเดือนชีวิตเป็นอยู่ในต้องนี้ลำบากในการเดินทางไปทำงาน เพราะที่พักกับที่ทำงานไกลกันมาก เพราะต้องอาศัยเดินทาง โดยรถสองแถว หรือรถสามล้อ

 หรือตอนเช้าจะอาศัยเดินทางด้วยเท้าในการเดินทางเนื่องจากเวลาเลิกงานของดิฉันจะเลิกงาน ประมาณ 22.00 น. ซึ่งรถประจำทาง หรือรถสามล้อจะหากลับห้องพักลำบากขึ้นไปอีกซึ้งจำเป็นอยากมาใจการเสียค่าใช้ในการเดินทางอย่างมาก และเงินเดือนไม่พอต่อค่า ใช้จ่ายใน แต่ละเดือน และจะต้องส่งเงินให้กลับทางบ้านอีกเลยอยากจะของกู้เงินกับท่าน เพื่อจะนำเงิน ตรงนี้ไปเช่าห้องพักแถวที่ทำงาน หรือไม่ก็จะไปดาวร์รถจักรยานยนต์สัก1คัน เพื่อที่จะได้เดินทางไปทำงานได้สะดวกสบายขึ่นค่ะ

ดิฉันเป็นหนี้ของกองทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษา หรือ กยศ. และยังเป็นหนี้กับ เพื่อน และค้างค่าเช่าห้องกับทางเจ้าของห้องพักอีกจำนวน 1เดือน เลยอยากจะขอความกรุณากู้เงินกับท่านเป็นจำนวน 10000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 ต่อเดือนค่ะ ขอความกรุณาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6402 พูดว่า:

อยู่ อ.เภอ.เมื่อง จังหวัดปัตตานีค่ะ ดิฉันต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการใช้หนี้นอกระบบ และหนี้เพือนๆ และน้าค่ะ และมีความตั้งใจจะเปิดร้านขายของเป็นของตัวเองค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ22ปี่ค่ะ . ตอนนี้ ดิฉันขายของตามตลาดนัดค่ะ ดิฉันมีความหวังว่าจะเปิดร้านเป็นของตัวเองค่ะ และจะใช้หนี้ทั้งหมดค่ะ ดิฉันได้ปรึกษากับครอบครัว และสามีอยากจะใช้หนี้ให้หมดต้องอย่างไรจนกระทั่งสามให้ดืฉันขอกู้เงินค่ะ ดิฉันมีหนีนอกระบบอีก23000ค่ะ และหนี้จากยืม เพื่อนๆ และน้าๆ ค่าตอนนี้ดิฉันได้ยุวบ้านของแฟน และตอนนี้ดิฉันคุยกับสามีว่าจะมีร้านเป็นของตัวเองจะได้ไม่เหนือยมากไหนต้องจ้างพี่เลี้ยง เลี้ยงลูกอีกตอนนี้ลูกของดิฉันอายุ5เดือนค่ะ และดิฉันอยากจะปิดหนี้เร็วๆ ค่ะ ทั้งหนี้นอกระบบ และหนี้ทุกคน. ส่วนเรืองดอกเบื้ย ดิฉันสามรถผ่อนเดือนล่ะ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา. 1ปึ่ค่ะ ถ้าถูกเงินผ่านได้เร็ว. ดิฉันจะเอาไปใช้หนี้หัยหมดทั้งต้นทั้งดอกค่ะ ก่อนค่ะ และส่วนที่เหลือจเอาไปลงทุนเปิดร้านค่ะ และขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านจึงขอความอนุเคราะห์ เพื่อพิจารณา. อนุมัติการกู้ของดิฉันด้วยน่ะดิฉันขอบคณุเป็นอย่างยิ่งค่ะ ขอพระขอบคณุค่ะ