อยากกู้สักประมาณ 1 แสน หรือแสนกว่า จะทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดลำพูน อำเภอทุ่งหัวช้าง เขตตำบลตะเคียนปม ตอนนี้อาย 19 ยังไม่ถึง20ค่ะ อยากกู้สักประมาณ 1 แสน หรือแสนกว่า จะทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ แต่งบมีไม่พอ จะเปิดร้านอาหารที่ประเทศลาวค่ะ อายุไม่ถึง20ไม่มีหลักค่ำ ไม่มีเงินเป็นเดือน ไม่มีที่ไหนเขาให้กู้ค่ะ ไม่มีหนี้สิน ไม่เคยกู้เงินที่ไหน ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจแรกค่ะ ตอนนี้งบไม่พอไม่รู้จะไปพึ่งที่ไหน กู้ธนาคารก็ไม่ได้

กลุ้มใจหนักมากค่ะ ตอนนี้ต้องหยุดไว้ก่อน ร้านยังไม่ทันเปิดเลยค่ะ แต่ต้องหยึดทุกอย่างไว้ เพราะงบไม่พอ ดอกเบี้ยก็อยากได้แบบไม่แพงมาก ผ่อนจ่ายเป็นเดือน นานเป็นปีค่ะ ไม่ทราบว่าอายุ แค่นี้กู้ได้ไหมค่ะ ปีหน้าเดือนมีนาถึงจะครบ20 ปี รอไม่ไหวค่ะ ต้องการด่วนเลย สามารถกู้ได้ แค่ไหนค่ะ ไม่มีคนค่ำ ไม่มีเงินเป็นเดือนแบบนี้ กังวลค่ะ กลัวจะกู้ไม่ได้ ลองหาดูตามอินเตอร์เน็ต ต้องอายุ 20 ปีขึ้นไป ต้องมีคนค่ำ ต้องมีเงินเดือนอย่างน้อย 3 เดือน

แต่เราไม่มีเลย อยากทำธุรกิจของตัวเอง อยากเปิดร้านอาหาร แต่ก็มีปัญหา พอจะช่วยเราได้ไหมค่ะ อย่างน้อยก็ ประมาณ 100000. ค่ะ ได้ หรือเปล่าค่ะ แต่ถ้าดอกเบี้ยไม่แพงก็อยากกู้สัก แสนห้าค่ะ รบกวนตอบกลับหน่อยนะค่ะ ตอนนี้กลุ้มใจมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 12:40 133 views ,

sep-6451 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานจ้างอยู่ อบต.ในจังหวัดระนอง เงินเดือน 12,285 บาท เป็นหนี้บัตรเครดิต รวมๆ ทั้งหมดเกือบ 50,000 บาท ทำทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวสบาย แต่ๆ ก็มีปัญหาหลายอย่างมารุมเร้าไปออกรถให้พี่สาวพี่สาวส่งบ้าง ไม่ส่งบ้าง ไปหาสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลในอินเตอร์เน็ตหามาหลายที่ก็โดนหลอกให้โอนเงินไปก่อนเขาบอกเป็นค่ามัดจำเสียใจมากที่สุดไม่คิดว่าจะโดนหลอกเงินทั้งๆ ที่เดือดร้อนเงิน และมีความต้องการกู้เงินมาปลดหนี้สินนอกระบบ เพราะดอกแพงแถมไม่มีกำลังส่งไหวกู้เงินนอกระบบมา 80,000 บาท เครียดมากต้องส่ง แต่ดอก เพราะไม่มีเงินจ่ายต้น จ่ายดอกเดือนละ 8000 บาท กู้เงินนอกระบบมาลงทุนประกอบอาชีพ และใช้จ่ายในครอบครัวขณะนี้มีความลำบากมากชักหน้าไม่ถึงหลังหันหน้าไปพึ่งใครทุกครั้งที่เห็นหน้าพ่อแม่ลำบากแล้วดิฉันอดร้องไห้ไม่ไหว ดิฉันเป็นผู้รับผิดชอบต้องการหาเงินมาปิดในส่วนนี้ ดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุน 120,000 บาท แฟนก็ช่วย แต่ช่วยไม่ไหวต้องผ่อนรถยนต์ช่วยดิฉันได้ แค่เดือนละ 3000 บาท บางวันมาทำงานก็ไม่มีเงินถ้าดิฉันกู้เงินจากทางนายทุนได้ดิฉันสามารถส่งไหวได้เดือนละ 4000 -5000 บาท ขอความเมตตาอนุมัติในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะ