แม่ได้ไปกู้เงินมา อยากกู้เงินจากนายทุน เพื่อเอาไปใช้จ่ายหนี้สิ้นไห้แม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. วัฒนานคร จ. สระแก้ว เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะเอาไปใช้หนี้สิ้นในบ้าน ดิฉันอยู่กับแม่เพียงสองคน ดิฉันพึ่งเรียนจบได้ทำงานที่สำนักงานอยู่จังหวัดสระแก้ว ตอนนี้ดิฉันอยากกู้เงินจากนายทุน เพื่อเอาไปใช้จ่ายหนี้สิ้นไห้แม่ 225,000

ที่เราเป็นหนี้เยอะขนาดนี้ เพราะแม่ได้ไปกู้เงินมา เพื่อรักษายายกับตาซึ้งป่วยเป็นมะเล็งทั้งคู่เงินค่ารักษาไม่พอแม่เลยจำเป็นที่จะไปยืมเงินคนอื่นมา เพื่อรักษา แต่ตอนนี้ยายกับตาได้เสียชีวิตแล้ว ดิฉันอยากเอาเงินที่จะกู้กับนายทุนไปใช้หนี้ส่วนนั้นแล้วดิฉันจะทำการชำละหนี้กับนายทุน เพราะตอนนี้เจ้าหนี้เขาเร่งเงินกับแม่ดิฉันไม่มีทางออกเลยแล้วอีกอย่างแม่ของดิฉันก็มีโรคประจำตัวแม่ของดิฉันทำงานไม่ไหวมีเพียงดิฉันที่ทำงานตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ เพื่อมาทำงานใช้หนี้

เพราะเขาได้ทวงหนี้โหดมากกับแม่ดิฉันดิฉันจึงอยากได้เงินจากนายทุนมาใช้หนี้ให้แม่ดิฉันจึงได้มาขอกู้นายทุนทุกๆ ท่าน อยากผ่อนสักเดือนล่ะ 4พัน ดอกร้อยล่ะ3ต่อปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 12:30 1,031 views ,

sep-6479 พูดว่า:

อยู่อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ อาชีพทำนา ขายออนไลน์ อยากขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อไปใช้หนี้รายวัน และหนี้สินตามบ้านที่ดอกแพงมากๆ โดยเฉพาะหนี้รายวันที่โคตรโหดบอกตรงๆ ว่ากลัวการทวงหนี้ของรายวันมาก และยิ่งพวกเขาเงียบๆ แบบนี้ ดิฉันกลัวมากเลยค่ะ รู้ค่ะ ว่าเขาไม่ได้มาบังคับ ให้เราไปกู้เงินของเขา แต่ เพราะว่าเรามีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้เงินมาก และการขอยืม หรือกู้ เพื่อน พี่น้อง และคนรู้จักนั้นเป็นการยากที่เขาจะให้เงินเรายืม หรือกู้ เงินรายวันจึงเป็นทางเลือกเดียวของเราที่ตอนนั้นจำเป็นต้องใช้เงินมาก แต่พอเรากู้เงินมาได้แล้ว การส่งรายวันก้อคือการที่เราต้องจ่ายเงินๆ ทุกวัน แรกๆ เราก้อส่งดีค่ะ ส่งตรงตลอด แต่อย่าลืมว่ารายวันคือการส่งเงินทุกวัน แล้วเรามีอาชีพหลักคือทำนาอาชีพเสริมคือการขายออนไลน์การที่เราจะหาเงินส่งได้ทุกๆ วันมันเป็นเรื่องที่ลำบากมาก แต่ดิฉันก็ส่งมาได้6เดือนเข้าเดือนที่7นี่เหละ ดิฉันการเงินเริ่มจะตึงเครียด นี่ขนาดเรามีขายออนไลน์เป็นตัวช่วยด้วยเรายังอาการหนักขนาดนี้ พอเราไม่มีส่งเราก็ตัดบัญชีแล้วเอาใหม่ ทำให้เราเป็นหนี้เพิ่มจนเป็นดินพอกหางหมูค่ะ ปัจจุบันเป็นหนี้รายวันเกือบสองแสน ตอนนี้เขาก็ทวงดิฉันทุกวัน วันไหนขายของได้ก็ต้องรีบไปโอนให้พวกนั้น วันไหนที่เงินธกส.ออก เพราะดิฉันขึ้นทะเบียนเกษตรกรค่ะ เขามีโครงการช่วยชาวนา พอเงินธกส.ออกดิฉันก็ต้องไปจ่ายรายวัน บอกตรงๆ เลยว่าตอนนี้สภาพจิตใจดิฉันย่ำแย่มากกลัวไปหมดทุกๆ อย่าง เลยอยากให้มีคนมาช่วยปล่อยกู้ให้หน่อยค่ะ ปล่อยในลักษณะเก็บเป็นรายเดือนค่ะ ดิฉันจะได้หมุนเงินภายในครอบครัวได้ค่ะ ปัจจุบันนี้สินค้าที่ดิฉันขายออนไลน์อยู่ ขายดีมากเลยค่ะ แต่เราไม่มีเงินทุนมาลงสินค้าได้ตามเป้าหมาย เลยอยากวอนขอ อยากให้ช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ