ไม่มีงานทำตอนนี้ หากู้เงินที่ไหนก็ไม่มีใครให้กู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมืองจังหวัดแพร่ ตกงานมาหลายเดือนแล้วหวังจะเอาเงินประกันสังคมมารักษาแม่ แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะทางบริษัทนายจ้างไม่ได้ส่งประกันสังคมให้ตอนนี้ตกงานไม่มีรายได้อะไรเลยหาสมัคงานก็ไม่มีทุนไปใช่กินเลยไม่ได้ไป ไปหากู้เงินที่ไหนก็ไม่มีใครให้กู้

เพราะติดที่ไม่มีงานทำตอนนี้มีหนี้ที่ตัวหนูเองก้อไม่ได้สร้างขึ้นมา เพราะเงินส่วนนี้แม่เป็นคนกู้มาใช้กับพ่อเลี้ยง แต่ตอนนี้พ่อเลี้ยงก็ทิ้งแม่ไปแล้ว เพราะเขารู้ว่าแม่เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายเขาก็ไม่เคยส่งเงินมาให้อีกเลยภาระทุกอย่างเลยตกมาอยู่ที่หนูคนเดียวหนูมีน้องชายอยู่หนึ่งคนตอนนี้น้องหนูอยู่ม.2แล้วค่ะ แต่หนูก็ต้องหางานทำ เพื่อส่งเงินไปให้เป็นค่าเทอมทุกเทอม แต่ตอนนี้หนูตกงานไม่มีเงินส่งให้น้องให้แม่เลยอยากได้เงินมารักษาแม่ค่ะ เพราะตอนนี้แม่ก็ไม่ไหวแล้วมะเร็งมันกินไปเรื่อยๆ

จนตอนนี้แม่ต้องให้อาหารทางสายยางแล้วหนูเองก้อมีรถมอเตอร์ไซสองคนที่ต้องส่งถ้ากู้เงินได้จิงๆ ก็จะเอาไปส่งค่างวดรถไฟแน็ซที่เอามารักษาค่ะ หนูก้อไม่รุ้จะพูดยังงัยแล้วค่ะ ได้ แต่คิดว่าเราทำบุญมาน้อย แต่ชวิตยังไม่แย่เท่ารัยเะราะแม่ยังอยู่กับหนูถ้าไม่มีแม่หนูก็ไม่รุ้จะมีกำลังใจสู้อีกใหมทุกวันนี้แม่คือกำลังใจของหนูค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 10:40 348 views ,

sep-6544 พูดว่า:

ดิฉันอาสัยอยู่ที่ จังหวัดปทุทธานี เนื่องจากตอนที่ดิฉันไดทำงานที่บริษัทหนึ่ง ตอนนั้นดิฉันกำรังรุ่งค่ั แต่เนื่องด้วยแม่ของดิฉันบอกว่าเดือดร้อน ให้ดิฉันไปกู้ยืมให้เป็นจำนวนเงินก้อน่าจะสามแสนกว่า บาท ดิฉันได้นำรถไปเข้าไฟแน้นที่หนึ่ง เป็นจำนวนเงินสามแสนสามหมื่อน บาท พร้อมดอกเบี้ยเ้วยก้อตกสี่แสนสี่ค่ะ และแม่ก็บอกดิฉันว่าแล้วจะนำมาคืนจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน แล้วเมื่อล่าสุดก็ได้ขอให้ดิฉันไปสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลที่ธนาคารให้อีกสองแสน บาท จะเอาไปปลูกบ้านดิฉันก็เลยไปกู้ให้อีกเป็นจำนวนเงินสองแสนสองหมื่น บาท จนตอนนี้หนี้สินงอกเงิยพร้อมดอกเบี้ย เพราะว่าดิฉันก็มีครอบครัวที่ต้องรับผิดขอบอีก ลูกสามคนกำลังศึกษา แต่แม่ก็มาสร้างหนี้จนเรารับไม่ไหว ไม่ได้เนรคุณนะค่ะ แต่พอสุดท้ายไปทราบก็ตือเอาเงินที่เรากู้ให้ไปออกรถป้ายแดงให้น้องสาว ซึ่งไม่จำเป็นเลย เพราะน้องสาวกำลังศึกษายุยังไม่มีงานทำจะสร้างหนี้กันทำไม ตอนนี้ดิฉันไม่ไหวจริงๆ ค่ะ อยากจะได้เงินสักก้อนมาลงทุนอละก็ปลดหนี้บัตรเครดิตค่ะ จะได้ส่งรถอย่างเดียว เพราะรถก็ไม่ได้ใช้เองยังมารับผิดชอบอีก ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ที่จริงแล้วเรื่องราวของดิฉันนั่งพิมพ์วันนี้ก็คงไม่หมด อยากให้นายทุนเมตตา เพราะอยากรดภาระคริบครัวมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้ สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ