อยากได้ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ต้องการเงินประมาณ 200,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ ตอนนี้กำลังทำงาน สถานะรายได้ก้พอมีเหลือเก็บบ้าง ครับ แต่ก้ไม่ได้เยอะแยะเท่าไหร่นัก ผมต้องการเงินประมาณ 200,000 เพื่อซื้อรถมือสอง แต่ก้เนื่องจากรถที่ผมอยากได้ไม่ใช่รถปีใหม่ๆ จึงทำให้ดอกเบี้ย

และระยะเวลาที่ต้องชำระ สั้นมาก เค้าให้ส่ง 48 งวด ดอก 8.5% ผมว่าดอกมันก็สูงไป ผมจึงอยากกู้เงิน โดยหวังว่าดอกเบี้ยจะถูกกว่าที่ต้องส่งรถ ที่ต้องการออกรถ เพราะต้องการพาครอบครัว พ่อ/แม่ กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ผมไม่ได้กลับมาเกือบ 9-10 ปีแล้วมั้งครับ ช่วงนี้มีรายได้จากงานประจำ และงานสัก ซึ่งเป็นงานจ๊อป ก็พอทำให้มีรายได้พอสมควร แต่ก้ยังขึ้นๆ ลงๆ ขึ้นอยู่กับสภาพคลองของอาชีพเสริมผมด้วย ผมก็เหมือนคนทั่วๆ ไปครับ มีการใช้บัตรผ่อนสินค้าบ้าง กดเงินสดบ้าง แต่ก้ส่งจนหมดแล้วครับ จะเหลือก็ไม่ได้เยอะอะไรเครับ แค่เดือนละประมาณ 1500 ที่ต้องส่งอยู่ จริงๆ

การกู้ครั้งนี้ก็อยากได้ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก และครับ แต่ก็คงจะไม่ได้มั้ง เพราะผมก้ติดต่อไปหลายที่เค้าก็คำนวนมาแบบตายตัวหมด ซึ่งรายจ่ายก็ยังมากกว่าค่างวดรถผมอยู่ดี (จริงๆ ก็อยากได้ดอกเบี้ยน้อยสุดที่จะให้ได้หละครับ ก็คงเหมือนกับทุกๆ คน) ก็ประมาณนี้หละครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 10:20 135 views ,

sep-6554 พูดว่า:

รับราชการ เงินเดือน 21,620 บาท อยู่ อ.อมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมต้องการเงิน 40,000 บาท มาออกรถกระบะ (พอดีผมดาวน์ไป แสนเจ็ด และขาดเงินอีกสี่หมื่นตอนแรกเงินดาวน์พอครับ แต่พอดีต้องเอาเงินไปใช้สาวนอื่นด่วนเลยเกิดการขัดสน) เพื่อมาค้าขาย เป็นอาชีพเสริม ซึ่งต้องนำเงินไปจ่ายภายใน 25 มี.ค.นี้ ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือน สัญญาไม่เกิน 1 ปี โดยผมเคยสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจาก อิออน มา สองหมื่น และปิดเรียบร้อย ปัจจุบันมีผ่อนบ้านกับธนาคาร เดือนละ 4,500 บาท และสินเชื่อออมสิน เดือนละ 1,552 บาท โดยการวางแผนที่ผมกล้าออกรถกระบะ เพราะผมจะนำมาวิ่งค้าขาย รวมถึงค้าส่งพืชการเกษตร ซึ่งผมมีแหล่งในการค้า แต่ขาดปัจจัยในส่วนนี้ ผมเลยขอความเห็นใจจากนายทุนที่ได้เข้ามาอ่านบทความนี้ช่วยเก็บไว้พิจารณา โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ผมเคยได้กู้เงินนอกระบบ มาสี่หมื่น บาท ดอกร้อยละ 4 ต่อเดือน และได้ชำระหนี้หมดเรียบร้อยในเวลาที่กำหนด (หากถามว่าทำไมไม่กู้จากแหล่งที่กู้เดิม ก็ เพราะว่าปัจจุบัน นายทุนท่านนั้น ได้หยุดการให้กู้ และได้ย้ายไปอยู่ในกรุงเทพแล้ว) หากนายทุนมีเงื่นไขอะไรเพิ่มเติมบอกได้นะครับ แต่ผมขอด่วนๆ ครับ ขอบคุณครับ