ยินดีจ่ายดอกร้อยละ 5 ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้ตันแล้วจริงๆค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ มทร.รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตอนนี้ก็ทำงานพาร์ทไทม์ที่ kfc แต่ตอนนี้มีปัญหาทางการเงินเนื่องจากที่บ้านมีน้าหาเงินเข้าบ้านคนเดียวค่ะ ยายก็นอนเตียงมา 4 ปีได้แล้วไหนจะค่ายา ค่ารักษาพยาบาล ค่ายาตา ค่ายาป้า ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ไหนจะต้องส่งให้หนูอีก บางทีถ้าของหนูใช้จ่ายเยอะไม่พอก็ต้องโทรไปขอจากน้า ซึ่งบางทีน้าไม่มี แต่หนูจำเป็นต้องใช้ก็ต้องหามาให้ค่ะ ช่วงเดือนที่แล้วช็อตทั้งหนูทั้งน้าเพราะหนูต้องฝึกงานรายได้ก็ลดลง

เงินไม่พอหนูก็พยายามไม่ขอกับเค้าค่ะ เลือกที่จะไปกู้ข้างนอกเองดอกร้อย 20 ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่หมด อีกอย่างคือหนูไม่มีมอเตอร์ไซค์ เป็นของตัวเองค่ะเลยลำบากเลยต้องนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปทำงานเลยทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกค่ะ ตอนนี้หนูเลยอยากได้เงินไปปิดหนี้ตรงนั้นให้หมดค่ะแล้วจะไปซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาเพื่อใช้ในการขี่ไปทำงานค่ะ รับจ็อบบ้างค่ะ หนูจึงติดต่อมาเพื่อหาเงินกู้ 100,000 บาทค่ะ เพื่อมาปลดหนี้ทุกอย่างและ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8821 พูดว่า:

อยู่ที่ จ.อุดรธานี อ.เมืองค่ะ หนูต้องการกู้เงินค่ะ เพื่อปิดเงินหนี้รายวัน และรายเดือนค่ะ จำนวน 90,000 บาท ตอนนี้โดนคุกคามมาก เพราะเงินรายเดือนที่เคยส่งเค้าต้องการเงินก้อนค่ะ 30000 บาท เนื่องจาก เพื่อนที่ค้ำเงินผูกกันเค้าไม่เอาด้วยแล้วเลิกค้ำ เพราะมีการขอพลัดชำระเค้าเลยเดือดร้อน เค้าเลยต้องการเงินก้อนส่วนนี้จ่ายไปให้ครบ ส่วนตัวเมื่อก่อนทำงานประจำค่ะ โดนเลิกจ้างจึงกลับมาขายของที่บ้าน เลยไม่ค่อยได้ส่งเงินรายเดือนเช่นเดิมปกติเดือนละ 3000 ค่ะ ส่งมาเป็นเวลา1 ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนี้ทั้งดอกทั้งต้นเค้าบวกเพิ่มจนไม่รู้จะทำยังไงต่อรองไม่ได้ เพราะขอพลัดเค้าไว้ รวมตอนนี้ 42000 ทั้งติดปัญหากับ เพื่อนที่ค้ำให้กัน หลังจากมาค้าขายช่วงแรกลำบากต้องกู้เงินรายวัน เพื่อมาเสียค่าใช้จ่ายในบ้าน เพราะตกงาน ทั้งลูกเข้าโรงเรียนทำทุนค้าขาย ใช้จ่ายรักษาโรคเจ็บป่วยเป็นเวลา สองเดือน จนตอนนี้ค้าขายได้ทำเลดี ตอนนี้ยังจ่ายเงินรายวันได้วันละ 800 บาท บาท เหลือนิดหน่อยไว้ใช้จ่ายรายจ่าย แต่ละวัน ยังเหลือเงินที่จะต้องจ่ายดอกเบี้ยรายเดือนอีก 3000 บาท รวมหนี้ แค่สองอย่างนี้ 27000 บาท ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกภายในบ้าน หนูเป็นคุณแม่ลูกสองที่ไม่เหลือพ่อแม่ หรือญาติที่จะช่วยเหลือเลย ตอนนี้ครอบครัวลำบากมาก หวาดระแวง เพราะมีการข่มขู่ จึงอยากขอความเห็นใจจากท่านผู้ใจดีช่วยเหลือ เพื่อให้หนูได้ต่อลมหายใจ ยืมเงินก้อนนี้ไปใชหนี้้ในส่วนนี้ ให้จ่าย แค่ท่านผู้เดียว หนูสามารถส่งแบบวันได้แบบไม่เดือดร้อนได้วันละ 500 บาท หรือเดือนละ 15000 บาท ต่อเดือนเงินที่ได้มาหนูจะเอาไปปิดเงินรายวัน และรายเดือนทั้งหมด และเอามาต่อทุนค้าขายค่ะ สามารถดำเนินเอกสารถูกต้องได้เข้ามาดูที่อยู่ได้ หนูบริสุทธิ์ใจค่ะ หนี้ที่สร้างต้องจ่ายให้กับทุกคนอยู่แล้ว หนู แค่ไม่อยากให้ไปเดือดร้อนกับใครไม่อยากให้ครอบครัวต้องหวาดผวา และไม่อยากให้หนี้บานปลาย สงสารลูกๆ ค่ะ ไม่อยากให้เจอเรื่องแบบนี้ ช่วยเหลือหนูด้วยนะคะ ขอบพระคุณที่อ่านข้อความนี้ค่ะ

sep-5047 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานแถวสีลม ทำงานในบริษัทเอกชน เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทำอยู่ฝ่ายบัญชี เงินเดือนประมาณ 30000 บาท อายุงานประมาณ 6 เดือน ตอนนี้ดิฉันมีภาระที่จ่ายคือ ผ่อนบ้าน และรถมอเตอร์ไซด์ แต่มีประวัติการส่งล่าช้า แต่ยังส่งอยู่นะค่ะ จึงทำให้ไม่สามารถไปกู้ในระบบได้ และประมาณเดือนกันยายน 2559 ที่ผ่านมาคุณพ่อของดิฉัน เดือดร้อนเรื่องเงินเนื่องจากติดค่างวดรถอยู่ประมาณ 3 เดือน และหนี้สินอื่นๆ อีก สิ่งที่ดิฉันช่วยได้ ก็คือช่วยจ่ายค่างวดรถ แต่ละเดือนไม่ให้เกิน 3 เพื่อป้องกันการถูกยึด และช่วยใช้หนี้บางส่วนไปบ้าง แล้ว แต่ก็ต้องหมุนเงินค่ะ ฉันจึงอยากหาเงินก้อนประมาณ 50000 บาท เพื่อมาเคลียร์หนี้สินให้คุณพ่อ และผ่อนใช้คืนเป็นรายเดือนที่แน่นอนค่ะ และตั้งใจจะใช้คืนภายใน 1 ปีค่ะ ดอกเบี้ยขอให้อยูในเรทใกล้เคียงกับตลาด หรือแพงกว่านิดหน่อย ปัจจุบันดิฉันโสดค่ะ มีภาระรับผิดชอบ แต่ละเดือน คือค่าผ่่อนบ้านประมาณ 10000 ผ่อนมอเตอร์ไซด์ 3000 และเลี้ยงดูลูกอีกหนึ่งคน สุดท้าายนี้ดิฉันขอความเห็นใจจากผู้มีเงินทุน ในการให้ความช่วยเหลือค่ะ ดิฉันมีที่พัก ที่ทำงาน เป็นที่มั่นคง ค่ะ