ดิฉันต้องการเงินทุน 6 หมื่น บาท สามารถผ่อนจ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ3ต่อเดือน สัญญา 1 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เดิมดิฉันเป็นแม่บ้าน มีรายได้จากการที่สามีให้ใน แต่ละวัน ซึ่งเป็นเงินที่ไม่มาก และไม่เคยเพียงพอต่อการใช้จ่ายใน แต่ละวัน เพราะ สามีดิฉันเพิ่งเริ่มเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายของบริษัทแห่งหนึ่งได้ไม่นาน จึงทำให้มีรายได้ไม่มากนัก แต่เราสองคนก็ประคับ ประคองชีวิตครอบครัวมาได้ จนกระทั่งสามีดิฉันได้ดำเนินธุรกิจเครือข่ายตัวนี้มาได้ประมาณ2ปี สามีเลยชวนให้ดิฉันเข้ามาทำงานตรงนี้ด้วย เราทั้งสองก็ได้ดำเนินธุรกิจตัวนี้เรื่อยมาจนเข้าปีที่3 เราก็สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจระดับหนึ่ง ชีวิตครอบครัวดีขึ้นมาก รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เราสามารถถอยรถป้ายแดงมาขับ เราสามารถใช้หนี้ของครอบครัวได้บางส่วน และอีกหลายอย่าง แต่แล้วสิ่งที่ไม่แน่นอน

ไม่จีรัง ก็เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา เนื่องด้วยภาวะเศรษฐกิจของบ้านเมืองตกต่ำทำให้งานสะดุด ทีมงานหมดกำลังใจ รายได้ก็ไม่ต่อเนื่อง และไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายต่างๆ ไหนจะผ่อนรถ ค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ และใช้จ่ายในบ้านอีก แต่ยังโชคดีที่บริษัทยังมีโบนัสให้พอเยียวยาได้บ้าง เคราะห์ซ้ำกรรมซัดสามีมาป่วยเป็นมะเร็งในกระเพาะปัสสาวะอีกต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง และทุกครั้งก็มีค่าใช้จ่าย บางทีก็ต้องไปหยิบยืม เพื่อนบ้านบ้าง ก็มีได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ดิฉันจึงเริ่มเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 10,000 บาท ช่วงเปิดเทอมไม่มีเงินเป็นค่าแรกเข้าของลูก ไปขอทำบัตรอิออนเพิ่มตอนนี้ก็เป็นหนี้อยู่ประมาณ 20,000 บาท และก็ยังผ่อนอยู่เดือนละ 2,000 บาท ดิฉันเครียดมาก สงสารสามี อยากแบ่งเบาภาระบ้าง ตอนนี้ดิฉันมาขายปาท่องโก๋ เพื่อประทังไปก่อน เพิ่งเริ่มขายยังไม่ถึงเดือนอีก ก็ขายได้เรื่อยๆ ลูกค้ายังไม่มาก และทำก็ไม่มาก เพราะเราแม่ค้าหน้าใหม่ ทั้งนี้ทั้งนั้นจึงเรียนมาให้นายทุนทุกท่านทราบ ดิฉันจึงมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน

เพื่อเป็นเงินทุนในการขยายกิจการให้กว้างขึ้น โดยดิฉันจะไปขายตามตลาดนัด และจะเปิดร้านขายผ้าคลุมฮีญาบของผู้หญิงมุสลิมด้วย ดิฉันต้องการเงินทุน 6 หมื่น บาท สามารถผ่อนจ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ3ต่อเดือน สัญญา 1 ปี แต่ถ้าดิฉันมีเงินก้อนก่อนครบสัญญา ดิฉันก็จะเอาไปปิดเลยคะ สุดท้ายนี้ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน และได้โปรดพิจารณา เพื่ออนุมัติเงินกู้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 13:10 370 views ,

sep-6599 พูดว่า:

อายุ 25 ปี ผมเกิดที่จังหวัด นครราชสีมา ต ท่าช้าง อ.เฉิลมพระเกียรติ ปันจุบันผมทำงานโรงงานเอกชลอยู่ในจังหวัดชุลบุรี เป็นพนักงานราชการรับ เงินล่ะ9240ต่อเดือนท่ามีโอที่เงินรับต่อเดือนอยู่ที่15000 ผมทำงานมา2ปีแลัวคับ ปีนี้ปีที่3ผมมาทำงานได้ยังไม่ถึงปีผมก็พาแฟนมาทำดว้ย ตอนพาแฟนมาทำดว้ยตอนที่แฟนมาทำดว้ยผมต้องหาเงินเพิ่มอีกชว่งนันผมไม่มีโอทีผมก็ได้ยินผวกพี่ๆ ที่ทำงานว่ามีคนปล่อยเวินกู้100ล่ะ15 แต่ต้องเอาบรัต ATM ไว้ และสมุดบันชีวันนัน และคับ การเป็นหนี้ ครั่งแรกของผม และคับ ผมเอาเงินเค้ามา15000 บาท เดือนที่ผมไปเอาเงินมาผวกๆ หัวหน้าเค้าบอกว่าจะมีโอทั้งเดือนพอแฟนผมได้เข้ามาทำงานที่เดียวกันกะผมมันกลับไม่ใช้อย่างที่ผวกๆ หัวหน้าเข้าคุยกันคับ พอแฟนผมทำได้สัก3-4วันโอทีก็ไม่มีเลยคับ ทั้งเดือนแล้วผมก็ไปเอาเงินเค้ามาแล้วดว้ยแล้วพอเงินเดือนออก2คนผมก็โดนหักติดลบ และต้อวเอาเงินแฟนผมมาจ่ายเพิ่มไห้เค้าไปอีกคับ เพราะว่าเค้าอักทั้งต้น และดอกวันนันเงินเดือนผมก็ไม่เหลือสัก บาท และก็แฟนผมผมก็ต้องเอามาอีกเท่าเดิม และก็จ่ายทั้งต้น และดอกทุกๆ เดือนจนติดลบมาจนทุกวันนี้คับ และก็มีข่าวดีพร้อมกับข่าวร้ายแฟนบอกว่าท้องผมก็ดีใจมีแรง แต่ก็มีข้าวร้ายตามมาคับ ผมคิดไม่ออกว่าจะไปยืมเงินใครที่ไหนคับ เพราะว่าผมกะแฟนผมไม่มีเงินเก็บสัก บาท เดียวเลยคับ เพราะว่าต้องติดลบทุกเดือนผมนั่งน้ำตาใหล้เลยคับ ไม่อย่ากให้คนท้องคิมมากว่าเรื่องอะไร แต่ผมบอกแฟนผมว่าไม่มีอะไร แต่ในใจผมคิดตลอดว่าผมจะหาเงินสำรองไว้คลอดลูกได้ที่ไหน เพราะว่าเราต้องเอาตังสำรองจ่ายก่อนแล้วพอคลอดแล้วถึงจะเบิกประกันสังคมได้คับ เพราะแฟนผมใช้สิทธ์ประกันสังคมโรงงานต้องกู้เงินประมาณ20000-25000คับ แบ้วไกล้จะคลอดเดือนมิถุนายนวันที่15ไว้นี้ และคับ กะผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนณาให้กะผมกู้ยืมเงิน เพื่อไปคลอคลูกกะผมดว้ยคับ ให้ได้เร็วที่สุดก็ดีคับ คับ กะผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคับ