ไม่ได้จ่ายหนี้บัตรเคดิตร อลยต้องการปิดหนี้บัตร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยู่ชลบุรีครับ บ้านผมเองผ่อนอยู่ครับ 7ปีจะ8ปีแล้วครับ บ้านจริงๆ ก็อยู่ชลบุรีเช่นเดียวกันครับ ผมทำงานประจำครับ ทำมา8ปีแล้วครับ ที่ทำปัจุบันทำ5ปีแล้วครับ รายได้ก็20000คครับ ผมผ่อนรถผ่อนบ้านมาตลอดเวลาตรงตลอดครับ ไม่เคยผิด พึ่งมาผิดตอนปี2558ครับ ช่วงนั้นมีปัญหาเลยจ่ายไม่ตรงทำให้ติดเคดิดจำนวนอยู่50,000ครับ และผมยังติดเงินนอกระบบขอญาติอีก200,000ครับ ที่ติดหนี้บัตร เพราะตอนนั้นอยู่กับแฟนครับ

ซึ่งผมโดนขโมยบัตรไปกดทำให้เป็นหนี้จากนั้นเราจึงเลิกกันคบกันมา7ปีผมต้องใช้หนี้เรื่อยๆ ครับ หนี้นอกระบบมาจากแม่ตกงาน และขอยืมมาใช้พอไม่ได้ส่งดอกจึงโดนทบต้นทบดอกร้อยละ10 ตอนนี้ผมก็ทำงานใช้ไปเรื่อยๆ ครับ พ่อกับแม่แกแล้ว ซึ่งผมต้องการเงินมา แค่ใช้หนี้ครับ 250,000 หรือไม่ได้ก็ขอ แค่50,000ครับ พอให้ปิดเคดิดได้ตัวผมตอนนี้ทำงานทุกอย่างครับ ทั่งหลัง และงานเสริม เพื่อให้พอจ่ายดอก และกินครับ เลยไม่ได้จ่ายหนี้บัตรเคดิตรเลย เพราะตัวเงินไม่พอ ตัวผมทำงานออฟฟิตครับ และอีกอย่างผมทำงานด้วยเรียนไปด้วยครับ แล้วตอนนี้ก็จะจบแล้วครับ ปี2559 ครับ ที่ต้องการปิดหนี้บัตร เพราะผมตั้งใจจะเข้าทำงานราชการให้ได้ และการติดเคดิดทำให้ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย และไหนจะหนี้ดอกอีกร้อยละ10 ตอนนี้ผมหาทางออกไม่เจอเลยครับ อยากขอความช่วยเหลือนายทุนทุกท่านช่วยปลดภาระหนีให้ผมด้วย

ด้วยเกียติของผม และที่อยู่ที่ชัดเจนผมจะชดใช้ทุกอย่างให้ท่านได้หมดของให้ผมได้หลุดพ้นจากหนี้ที่ไม่มีวันหมดด้วยเถอะครับ ขอขอบคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6605 พูดว่า:

อยู่เขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานครคะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ . ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องนำเงินจ่ายงวดมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด3งวดเนื่องจากการหมุนเวียนเงินไม่ทันค่าใช้จ่ายสูง และเป็นช่วงที่ป่วยกระทันหันทำให้หยุดงานไปหลายวันเงินไม่พอใช้จ่าย รวมถึงค่าห้อง..งวดรถ..ส่งน้องเรียนหนังสือทำให้เงินไม่พอหมุนเวียนดิฉันทำงานเป็นพนักงานฝ่ายแคชเชียร์ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครย่านลาดพร้าวเฉลี่ยนเงินเดือน12000+ค่าคอมมิชชั่นรวม13000เศษๆ และเคยกู้เงินนอกระบบกับเจ้าหนึงซึ้งความรู้สึกช่วงนั้นอึดอัดอย่างมาก แต่ด้วยอันเนื่องสภาวะแวดดล้อม และปันหาที่อยู่รอบตัวจึงจำำเป็นต้องกู้เงิน โดยกู้เงินจำนวน8000 บาท ดอกร้อยละ15 ด้วยปันหาหลายๆ อย่างที่ต้องกู้เงิน ทุกๆ เดือนจะต้องส่งให้ทางบ้านเดือนละอย่างต่ำ3000 บาท และช่วงก่อนหน้านี้เคยพักอยู่กับแม่ เพื่อนจึงทำให้ไม่ขัดสนเรื่องค่าเช่าห้องหนัก และต่อมาทางลูกชายของแม่ เพื่อนย้ายมาอยู่กับแม่ เพื่อนจึงจำเป็นต้องย้ายออกมาเช่าห้องอยู่เพียงคนเดียวค่าเช่าห้องตกเดือนละ3500 และเงินเดือนนี้คงจะได้ประมาณ3000กว่า บาท เพราะช่วงนั้นป่วยกระทันหัน และด้วยปันหาทางบ้านจึงต้องได้ทำการลางานระยะยาว และทำให้ไม่มีเงินหมุนจ่ายไม่เพียงพอจึงขอความอนุเคาะจากนายทุนทุกๆ ท่านได้พิจารณาในการกู้เงินจำนวน10000 บาท ถ้วน.. โดยเดือนถัดไปจะนำเงินรวมทั้งต้น และดอกมาคืนให้จำนวนเต็ม. ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ