ต้องการนำเงินจำนวนนี้ใช้หนี้เงินดอกร้อยละ 20 สามารถส่งได้ที่ 3-5 % ต่อเดือน สัญญาภายใน 1 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินจำนวนนี้ใช้หนี้เงินดอกร้อยละ 20 ค่ะ เพราะตอนนี้ส่งได้ แต่ดอกไม่มีต้นส่งคืน ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ จ.ลพบุรี ตำแหน่งพนักงานปฎิบัติการ อายุงาน3 ปี ฐานเงินเดือน 10,000 บาท หนี้ของดิฉันเริ่มจากกู้มาลงทุนทำสวนตะไคร้ เริ่มแรกกู้มา 50,000 บาท

พอเริ่มลงมือทำแล้วเงินไม่พอ เพราะเราเอาไฟฟ้าเข้าไปถึงไร่ซื้ออุปกรณ์ทุกอย่าง จึงไปกู้ก้อนที่สองอีก 50,000 บาท . รวมเป็น 100,000 บาท ตอนนั้นเราคิดว่าเราใหว เพราะตัวดิฉันเองก็ทำงานประจำด้วยแฟนก็ทำงานประจำด้วยเหมือนกัน ร วมกับพ่อกับแม่ก็ช่วยเราด้วยเฉลี่ยแล้วรายรับในครอบครัวดิฉันอยู่ที่ 40,000 คิดว่าไม่เกิน 4 เดือน เมื่อเก็บผลผลิตได้เราจะได้คืนทั้งต้นทั้งดอก แต่ไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อเก็บตะไคร้ได้เราหาที่ส่งที่ขายไม่ได้ ส่วนที่ขายได้ก็ได้ แค่จ้างคนงาน ได้ แค่นำ้มันรถ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ ความเห็นใจ นายทุนทุกๆ ท่าน ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถส่งได้ที่ 3-5 % ต่อเดือน สัญญาภายใน 1 ปี และเดือนธันวาคมนี้ได้โบนัส

ของดิฉันรวมกับแฟนดิฉันจะคืน 50,000 บาท ส่วนที่เหลือก็จะรีบส่งคืนให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันขอความเมตตา อนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะค่ะ และขอนายทุนทุกๆ ท่านโปรดพิจรณาด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 10:00 287 views ,

sep-6608 พูดว่า:

อยู่ปทุมธานีค่ะ ธัญคลอง 8 ขายแกงอยู่ตลาดค่ะ เช่าบ้านอยู่มาหลายปีแล้วอยากทำเรื่องกู้เงินยื่นซื้อบ้านค่ะ แต่เครดิตรไม่ดีเจ้าของจะจะขาย 1400000 ราคาประเมินบ้านไม่รวมต่อเติม 1300000 ต่อเติมหน้าบ้านหลังบ้านเต็มพื้นที่มีเอกสารพร้อมส่งให้ดูค่ะ ไม่มีบ้้านกะเค้าสักทีเช่าอยู่แบบนี้มานานไม่ไปของตัวเองอยากรบกวนไห้ช่วยหน่อยค่ะ จะผ่อนให้เหมือนผ่อนธนาคารค่ะ อยากจะขอร้องให้ช่วยหน่ยนะค่ะ กู้แบงค์ก้อไม่ผ่านค่ะ ติดคำ้รถธนาคารไทยพานิชย์ให้ เพื่อนปล่อยยึดไปแล้ว แล้วก้อธนชาติกู้ร่วมกับน้องค่ะ ปล่อยยึดเหมือนกันค่ะ แล้วอีกอยา่งอยากกู้เหลือกสักนิดหน่อยซ่อมบ้านระบบน้ำรั่วซึมต้องเดิินระบบใหม่ ในชีวิตที่เกิดมาอาซัยเค้าอยู่มาทั้งชีวิตตอนเรียนแม่ก้อส่งมาอยู่่กลับยายไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นมี แต่คนค่อยดูถูกหนุอยากมีบ้านสักหลัังไห้พ่อแม่ภูมิใจว่าหนูก้อสามารถทำได้มีบ้านไห้พ่อแม่ได้โดนที่ไม่ต้องเช่าบ้านเค้าอยู่เช่าบ้านมาเดือนล่ะ5000พร้อมนำ้ไฟยังต้องส่งไห้ตรงวันดิวเปะหม้าเกินไม่งั้นไห้ย้ายออกออยังส่งมาได้แล้วทำไมบ้านที่จะเป็นของตัวเองในอนาคตจะไม่สามารถส่งได้ช่่วยหนูด้วยนะค่ะ เผื่อจะมีเงินหลือจากการกู้บ้านสักนิดหน่อยจะใช้หนี้้ไห้พ่อกับแม่50000 บาท ด้วยค่ะ พ่อแม่แก่มากแล้วทำมาหากินไม่ได้แล้วพ่อก้อตามองไม่เห็นข้างนึงเป็นต้อหิดรักษามาทั้งชีวิต