ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินด่วนดอกเบี้ยต่ำ จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากดิฉันมีความต้องการใช้เงินไปหมุนใช้ในการค้าขาย ดิฉันมีอาชีพขายครีม และขายเสื้อผ้ามีรายได้หักลบแล้วเหลือเดือนละ10000 บาท แต่ก็ต้องมาใช้จ่ายในบ้านอีกค่ารถโรงเรียนลูก700 บาท ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 2500ให้แม่กับพ่อคนละ1500 บาท

ส่วนที่เหลือก้อต้องเอามาซื้อของอีกเคยกู้เงินร้อยละ20ต่อเดือนมาใช่ แต่ก้อไม่ไหวดอกแพงเมือ่ก่อนดิฉันมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่พอถึงช่วงที่ทำนาได้ก้อต้องเอาเงินที่เก็บไว้ออกมาลงทุนทำนาด้วยเงินก็เลยไม่พอที่จะให้หมุนในการค้าขายปกติเงินจะพอใช้ เพราะมีเงินที่ได้จากการทำนามาช่วยหมุน แต่จากที่ไม่ได้ทำนามาหลายเดือน เงินทีพอมีอยู่ก็เลยหมดไปดิฉันก็เลยที่จะขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวนเงิน25000 บาท เพื่อจะเอามาใช้หมุนในการค้าขาย และใช้จ่ายในบ้านของดิฉัน และตอนนี้ที่บ้านของดิฉันใก้ลจะเกี่ยวข้าวแล้วก็จะเอาเงินที่ขอกู้มาเครียคืนให้นายทุน

ทุกท่านคะ ดิฉันหากู้มาหลายที่แล้วโดนโกงบ้าง ให้โอนตังให้ค่าธรรมเนียมพอโอนให้ก็บล็อกเฟสลบ เพื่อน ดังนั้นดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านโปรดช่วยพิจารณาการขอกู้เงินของดิฉันด้วยคะ ขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 14:30 138 views ,

sep-6666 พูดว่า:

อยู่อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทองค่ะ ดิฉันทำงานมา10ปีแล้วค่ะ บวกกับภาระหนี้สินที่ดิฉันเป็นคนก่อเอง250,000 บาท เพราะไม่ว่าจะทำเครดิตสินเชื่อตัวไหนดิฉันได้รับการอนุมัติทุกอย่างค่ะ กู้รายใหม่มาส่งขั้นต่ำรายเก่ากลายเป็นหนี้บัตรหลายใบภาระหนี้ก็ไม่หมดจนไม่สามารถจ่ายได้ดิฉันจึงปล่อยให้เสียเครดิตตอนนี้เริ่มมีทนายโทรมาไกล่เกลี่ยลดให้50%จากยอดฟ้อง106,000 บาท ลดเหลือ53,000 บาท ดิฉันเก็บเงินปิดไปแล้วค่ะ เป็นของอิออน และมีทนายโทรมาอีกของกสิกรยอดหนี้7หมื่นกว่าเขาลดให้ปิดที่ยอด31,000 บาท ดิฉันก็สามารถปิดได้ค่ะ ตอนนี้ยังเหลือของกรุงไทยว่าจะขอประนอมหนี้จ่ายขั้นต่ำค่ะ กับทีเอมบีอีกประมาณสี่หมื่นอยากปิดค่ะ แต่คงหาเงินไม่ทัน เพราะเขาฟ้องมาพร้อมกันหมดดิฉันจึงเดือดร้อนเงินค่ะ ไม่อยากขึ้นศาลค่ะ อยากจบ แค่การไกล่เกลี่ยจากทนาย เพราะดิฉันได้รับส่วนลดเยอะมากดิฉันจึงอยากได้เงินก้อนมาปิดของทีเอมบีค่ะ เพราะจะได้หมดความกังวลในการต้องไปศาลตอนนี้ดิฉันติดบลูโรแล้วจึงไม่สามารถหาเงินจากสถาบันการเงินอื่นได้ แต่ดิฉันก็มีบทเรียนจากการใช้เงินเกินตัวจากการกดบัตร ซึ่งตอนไปนี้ดิฉันเป็นคนใหม่แล้วค่ะ เก็บเงิน เพื่อใช้หนี้ได้ปิดบัตรไปแล้วสี่ใบเหลือของทีเอมบีค่ะ ที่ไม่รู้จะเอาที่ไหนมาใช้คืน เพราะฟ้องมากันไวมากๆ จึงอยากได้เงินกู้สักสามหมื่นค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ2%ต่อเดือนดิฉันก็จะปิดบัญชีทีเอมบีค่ะ และเก็บเงินใช้หนี้ที่กู้มาหมุนต่อไปค่ะ