ทำงานประจำ มีความต้องการจะกู้เงินจากนายทุน ประกอบอาชีพเสริมรายได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จ.เชียงใหม่ เพื่อนำไปเป็นทุนในการประกอบอาชีพเสริมรายได้ เพราะมีค่าใช้จ่ายในครอบครัวค่อนข้างสูง และต้องมีภาระเลี้ยงดูมารดา ที่ชราภาพ นอกเหนือจากบุตรแล้ว โดยจะนำไปเป็นทุนในการปลูกเลี้ยงไม้ตัดดอก เพื่อส่งขายให้กับตลาดดอกไม้ในจังหวัด และต่างจังหวัด ที่เลือกทำธุรกิจเสริมนี้ เพราะในอดีตเคยประกอบอาชีพนี้อยู่ แต่ต้องไปทำงานประจำต่างจังหวัดเลยยุติไป ด้านการตลาดปัจจุบันมีรองรับแน่นอน มีคู่แข่งน้อย

เพราะใช้ทุนค่อนข้างสูง และต้องใช้ทักษะประสบการณ์มาก จึงไม่มีคนทำ แต่ผลผลิตคุ้มค่า คุ้มทุน นอกจากจะเป็นอาชีพเสริมแล้ว ผมยังต้องการรักษาอาการสมดุลย์ของสารเคมีในสมอง ของลูกบกพร่อง ทำให้มีภาวะการควบคุมอารมณ์น้อย ฉุนเฉียว เข้าสังคมยาก โดยการปลูกดอกไม้ เพื่อตัดส่งขาย จะสามารถฝึกจิตใจให้อ่อนโยน มีความรัก ความเอาใจใส่ รับผิดชอบ รักการทำงาน อดออม เข้าสังคมได้ และอาจหายจากอาการดังกล่าวได้ ผมจึงขอความเห็นใจจากนายทุน ช่วยสนับสนุนเงินทุนจำนวน 250,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายด้านโรงเรือน วัสดุ ระบบน้ำ ไฟฟ้า ต้นพันธุ์ ฯลฯ ซึ่งเมื่อจัดการปลูก ตามระบบได้ดีแล้ว

จะเห็นผลในเดือนที่ 6 – 8 จะมีรายได้เสริมเข้ามาทันที หลังจากนั้นจึงจะทำเรื่องยื่นกู้ธนาคาร เพื่อนำเงินมาใช้หนี้คืนนายทุนครับ เพราะธนาคารบอกว่าจะกู้ได้ต้องทำให้เห็นจะทำได้จริง และมีรายได้ก่อน จึงขอความกรุณานานทุนช่วยพิจารณาสนับสนุนเงินทุนจำนวน 250,000 บาท โดยผมสามารถผ่อนชำระดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน และยืนยันว่าจะนำไปใช้ เพื่อการประกอบอาชีพเสริมจริง ชำระหนี้คืนจริง ตามสัญญา ขอได้โปรดช่วยพิจารณาสนับสนุนด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 6, 2020 12:30 727 views ,

sep-6725 พูดว่า:

อยู่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น กระผมมีความต้องการกู้เงินในการกู้เงินจาก นายทุน ทุกๆ ท่านครับ เนื้องจากกระผมมีความต้องการ และจำเป็นจะกู้มาทำร้านค้าให้กับแม่ครับ ผมไม่อยากให้แม่ไปทำงานหนักครับ ผมเลยอยากเปิดร้านค้าให้แม่เล็กๆ ซักหลังครับ ผมเห็นแม่ทำงานตากแดดผมนึกสงสารแม่ครับ ผมเลยคิดอยากมีร้านค้าให้แม่ครับ พอให้แม่ได้สบายนิดนึงครับ ส่วนตัวผมทำงานทั้วไปครับ หาเช้ากินค้ำอย่างเช่น รับจ่างซ่อมไฟฟ้าในหมู่บ้าน และรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดตู้เย็นพัดลมแบบนี่เป็นต้นครับ และผมไม่เคยกู้เงินเลยครับ ไม่มีหนี้ครับ เลยอยากหากู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านครับ ผมอยากทำให้แม่มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นผมไม่อยากให้แม่ต้องไปรับจ่างตากแดดอีกครับ นายทุนท่านใดที่เย็นใจช้วยหน่อยนะครับ ผมส่วนรายได้ของผมต่อวันก็วันละ300ถึง400 บาท ครับ และรายได้ต่อเดือนก็ประมาณ11000ครับ ผมเลยอยากจะกู้เงินจาก นายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อที่จะนำมาทำร้านค้าให้กับแม่ครับ ผมจะทำร้านค้าเล็กๆ ขอกู้เงิน30000 จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 4%ต่อเดือน สัญญา 5เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมจะนำเงินส่วนต่าง ที่ได้จากการรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาใช้จ่ายทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดครับ อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการอนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง