มีความต้องการกู้เงินไปปิดเงินกู้นอกระบบแบบรายเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางปะอิน จ.อยุธยา ดิฉันมีความต้องการกู้เงินไปปิดหนี้นอกระบบร้อย20 ซึ่งดิฉันกู้มาเมื่อ2ปีที่แล้วตอนนั้นดิฉันขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่พอขายไม่ดี ดิฉันจึงเลิกขาย และมาสมัครงาน โรงงาน ทำงานเงินเดือนประมาน15000-16000

ส่ง แต่ดอกเบี้ยเงินเดือนไม่เคยได้ใช้ ต้นเลยถ้าเดือนไหนไม่พอก็ต้องขอเจ้าหนี้กู้เพิ่มขึ้นเลื่อยๆ มา ที่เจ้าหนี้ให้เพิ่ม เพราะดิฉันส่งดอกตรงเวลาค่ะ ดิฉันมีบุตร 2 คนเป็นผู้หญิงอายุ 9ปีกับอายุ 5 ปี ต้องรับผิดชอบ ดิฉันจึงอยากจะหานายทุน ช่วยกรุณาช่วยดิฉิน เป็นเงิน 200000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกิน ร้อย7-8 เท่าที่รับไหวค่ะ หรือ ส่งได้เดือนระ12000-13000 ถ้าจะเป็นแบบลดต้นลด ดอกเบี้ย ค่ะ ถ้าท่านใด ช่วยดิฉันได้ ต้องขอบำพระคุณเป็นอย่างมาก ค่ะ เพราะตอนนี้ ดิฉันก็มีความเครียดมาก และ ก็ห่วงลูกสาวทั้งสองคน มาก ลูกสองคนดิฉันเลี้ยงเองค่ะ เนื่องจาก คุณพ่อ คุณแม่ได้เสียแล้ว ญาติพี่น้องก็ไม่ค่อยมี ลำบากมากค่ะ ทำงานมาก็ไม่เหลือ ซื้อข้าวของใช้ ให้ลูกเลย สงสารลูก มากๆ ค่ะ และดิฉัน เป็นบุคคล ติดเครดิต ค่ะ โดน ยึด รถ และก็ไม่จ่ายยอด บัตรอิออน ค่ะ

เพราะหาไม่ได้ริงๆ เลือกที่จะจ่ายค่าดอกเบี้ยแทน เพราะเกรงใจ เจ้าหนี้ ซึ่ง เป็นคนรู้กัน แต่ต่อรอง และเขาไม่ยอดให้ผ่อนจ่ายค่ะ ขอเป็นดอกเบี้ยอย่างเดียวเลย ยังไงกรุณาช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6730 พูดว่า:

อายุ25ปี อยู่จ.พระนครศรีอยุธยา มีความต้องการกู้เงิน 50,000 บาท เพื่อมาปิดหนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่ และใช้ในการดำเนินชีวิตต่อ ซึ่งงานประจำที่ทำอยู่ มีไม่เพียงพอต่อการใช้ชีวิตประจำวันเรยกู้ที่ใหนก็ไม่ผ่านสักที ไปยืมใครๆ ก็บอกรอรอแล้วก็ไม่ได้ ท้อสิค่ะ หมดทางออกแร้วค่ะ ขอความกรุณานายทุนผุ้ให้ความหวังกับเราด้วย ถ้าได้ดิฉันจะจ่ายคืนเป็นรายเดือนในระยะเวลา1ปีพร้อมดอกเบี้ยตามตกลงที่นายทุนให้ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นมากที่ต้องใช้เงินก้อนลำบากค่ะ มันเป็นความรุ้สึกที่แย่มากเวลายืมตังใครๆ ให้ความหวังทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้รออย่างไม่มีจุดหมาย ถ้าได้เงินส่วนนี้มาจริงๆ ชีวิตขงดิฉันคงมี แต่แสงสว่างส่องเข้ามา คงจะมีแรงทำงานใน แต่ละวันจะได้ไม่เครียดกับหนี้สินต่างๆ ทราบค่ะ ทำใมต้องมีหนี้ ทำใมต้องสร้างหนี้ขึ้นมา คนเราไม่สามารถรุ้ล่วงหน้าได้ว่าการทำงานเราจะติดขัด รึวันข้างหน้าเกิดปัญหาอะไรต่างๆ ขึ้นมา ซึ่งเราไม่รุ้ล่วงหน้าได้เรย เวลามาอยู่จุดที่ไม่มีใคร คอยช่วยเหลือ มันไม่ง่าย เรื่องเงินคงไม่มีใครเขาอยากช่วย จิงค่ะ โปรดช่วยดิฉันด้วยน่ะค่ะ ขอความกรุณาแก่เราด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ ดิฉันจะรอน่ะค่ะ