อยาหได้ซัก 50000 แต่ก้อคงไม่พอสำหรับหนี้เงินกู้นอกระบบที่มี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่พังงา ตอนนี้เปิดร้านโทรศัพท์อยู่ค่ะ หนี้สินที่มีก้อ เพราะกู้ยืมมา เพื่อปรับแต่งร้านบางเดือนก้อขายไม่ดีก้อเลยทำให้ต้องกู้เพิ่มมาหมุนเวียนอยู่อย่างไม่จบไม่สิ้น และก้อกลายเป็นหนี้สะสมตอนนี้กำลังจะปิดร้านโทรศัพท์ เพื่อที่จะขายอย่างอื่นแทน

แต่ปัญหามันมีอยู่ว่าบัญชีไม่ได้เดินมานานแล้ว เนื่องจากขาดสภาพคล่องทางการเงิน ก้อเลยกู้เงินตามที่ต่างๆ ไม่ได้ ตอนนี้ก้อเลยอยากเปิดร้านขายขนมจีนน้ำยา แต่ไม่มีทุน ก้อเลยลองทำขายดูแบบที่ไม่ต้องลงทุนเยอะก้อพอได้ ก้อเลยอยากหาเงินทุนสักก้อน เพื่อที่จะมาขยายร้าน ให้มันดูมาตรฐาน ทำให้สวยงาม ลงโต๊ะเพิ่ม ลงของ และอุปกรณ์ต่างๆ ให้เยอะกว่านี้ เพื่อที่จะ รองรับลูกค้าให้ได้เยอะๆ และอีกค้าคืออยากได้เงินกู้นอกระบบที่ดอกเบี้ยไม่แพงมาก จนตอนนี้

ดอกเบี้ยมันเริ่มจะมากกว่าเงินต้นแล้ว ซึ้งถ้ามีที่กู้แบบดอกไม่แพงมาก เพราะมีหนี้อยู่ประมาณแสนกว่า บาท แต่คิดว่าถ้าได้ใช้หนี้นอกระบบแล้วที่เหลือก้อคงจะทะยอยหาใช้ได้ ขอบคุณที่เสียสละเวลาอ่านค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 9, 2020 10:20 134 views ,

sep-6759 พูดว่า:

ทำงานประจำอยู่บริษัทแห่งหนึ่งเงินเดือนอยู่ประมาณ16000หนูเป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทราอยู่อำเภอเมืองฉะเชิงเทราตำบลคลองเปรง มีความจำเป็นอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวนเงิน600000 บาท เพื่อจะเอามาปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด4ใบรวมเป็นเงินก้ออยู่ประมาณ170000 บาท ที่เหลือจะใช้หนี้กับทางครอบครัว อีกส่วนนึงจะเอามาเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ เพราะทุกวันต้องส่งบัตรก้อเกือบหมื่นแล้วไหนจะต้องใช้หนี้ให้ทางครอบครัวหมุนเงินไม่ทันค่ะ เวลาเราหมุนเงินไม่ทันก้อหันไปพึ่งบัตรเครดิตเราอยากหมดหนี้ทางนี้ แต่ก้อไม่มีทางไหนที่ดีที่สุดแล้วหนูหาวิธีหาเงินก้อนจากในGoogleก้อมาเจอเงินกู้นอกระบบแบบนี้หนูก้อรู้มันยากที่เราก้อไม่เคยรู้จักกันจะมากู้เงินกันเป็นแสนนี้มันก็ยาก แต่หนูก็อยากที่จะลองหาประสบการณ์อยากวอนนายทุนทุกท่านได้โปรดไว้วางใจหนูได้ หนูส่งตรงค่ะ ไม่ผิดนัดเเน่นอน100%หนูอยากส่งซักเดือนล่ะ10000 บาท เป็นเวลาประมาณ5-6ปีสาเหตุที่หนูมีหนี้สินบัตรเครดิตมากมายก้อ เพราะไปเล่นแชร์เงินกับคนที่โรงงานไว้แล้วก้อส่งจะหมดแล้วกำลังจะได้เท้าแชร์ก้อหนีไปซ๊ะก่อนเงินที่ส่งไปก้อกลายเป็น0ทั้งหมดเคลียดมากค่ะ เรื่องราวคร่าวๆ ก้อมีประมาณนี้ค่ะ หนูขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ