นายทุนคงคิดว่าอายุเท่านั้นน่าจะเพียงพอทำไมต้องมากู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 19 ปี หนูไม่แน่ใจนะคะ อายุเท่านี้กู้ได้หรือเปล่า ในทั้งนี้หนูหาแหล่งเงินกู้มามากมายค่ะเพื่อสอบถามว่าอายุเท่านี้กู้ได้ไหม (*ในกรณีเป็นนักเรียนนักศึกษา) เค้าบอกว่าได้ วินาทีนั้นหนูมีความหวังเลยค่ะ ทำเรื่องอะไรเสร็จเรียบร้อยเค้าบอกให้โอนเงินไปก่อนจำนวนเยอะพอสมควร หนูเข้าหาอ่านคอมเม้นท์ในอินเทอร์เน็ต เจอคนโดนหลอกมากทำให้หนูไม่กล้าโอนไป จนวันนึงหนูเริ่มท้อที่จะหาเงิน เพราะอายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ หนูจบแค่ปวช.ค่ะ จบมาได้เกือบจะ2ปีเเล้วค่ะ

 ปัจจุบันนี้หนูทำงานเป็นเเคดดี้สนามกอล์ฟในหน่วยงานราชการที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ระยะงานที่ทำมา 1 ปีกว่าเเล้วค่ะ งานนี้ได้เงินเป็นรายวันค่ะ เฉลี่ยนวันละ 300-700 บาทต่อวัน ทีนี้ขอเล่าลึกเข้ามาหน่อยนะคะ ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวราชการทหารค่ะ ฟังดูคงมีเงิน ความจริงไม่ต่างอะไรกับคนหาเช้ากินค่ำเลยค่ะ บ้านหนูมีหนี้สินหลายอย่างค่ะ ค่าบัตรเครดิตอิออน ค่ารถ

กู้เงินสหกรณ์ต่างๆค่ะ ทุกวันที่หนูทำงานมาได้ พ่อจะขอไปส่วนหนึ่งภาระในการการใช้จ่ายในบ้านส่วนใหญ่จะเป็นหนูที่ต้องดูเเล แม่หนูเสียเเล้วค่ะ เสียตั้งเเต่หนูอยู่ประมานประถม ช่วงนั้นพ่อไปประจำการอยู่3จังหวัดชายแดนใต้ ทำให้หนูได้ไปศึกษาเรียนต่อที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นเวลา 11 ปีจนจบปวช.แล้วกลับมาอยู่กับพ่อที่จังหวัดชลบุรี

หนูอยากเรียนให้จบป.ตรีค่ะ จากที่อ่านมาครอบครัวหนูไม่มีเงินทำให้หนูไปเดินตากแดดลากถุงกอล์ฟแบบนั้นค่ะ หนูอยากมีเงินทุนสักก้อนเพื่อมาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนต่อให้จบสูงๆและมีกิจการขายน้ำปั่นเพื่อเอามาหมุนเวียน ทั้งนี้หนูต้องการเงิน เงินกู้ 30,000-50,000 บาทสามารถจ่ายดอกร้อยละ 5 ต่อเดือน

จึงได้เเต่บรรยายให้อ่านเเละพิจารณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้หนูไม่รู้จะทำยังไงเเล้วค่ะ หนูเหมือนอยู่ตัวคนเดียว หาใช้หาทำอยู่คนเดียวค่ะ หนูขอความเมตตากรุณาอนุมัติให้หนูผ่านด้วยนะคะ ถือว่าได้สร้างอนาคตให้หนูมีการมีงานทำ ใช้ชีวิตดีไม่ต้องลำบากหาเช้ากินค่ำค่ะ ขอความกรุณาพิจารณาเเละขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8798 พูดว่า:

อยู่ ซ.องครักษ์ ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม.ทำงานเป็นพนักงานประจำ รายได้ต่อเดือนรวมโอทีอยู่ที่ 14000 มีภาระต้องส่งบ้านเดือนละ7500 สาเหตุที่อยากหาคนปล่อนเงินดิฉันเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ 60000 ร้อยละ20 ซึ่งมาจากแม่ได้ป่วยต้องใช้เงินรักษาตัวทำให้ต้องไปกู้เงินนี้มาทีละ10000 จนหมุนไม่ทัน ทำให้ต้องไปกู้มาทีละนิดจนสะสมบานปาย ซึ่งมีภาระที่บ้านอยู่แล้ว ทำให้เดือนนึ่งเดือนนึ่งจะต้องมีภาระจ่ายดอกเดือนละหลาย บาท ซึ่งตอนนี้ไม่ไหวต้องวิ่งหาทำให้ลำบากมากจึงอยากหานายทุนที่ช่วยได้ปล่อยเงินให้ และดอกคิดน้อยแบบต้นลดดอกลดที่สามารถส่งต้นได้จะได้หมด เพราะทุกวันนี้ดิฉันมีภาระต้องเลี้ยงดูมารดาต้องหาหมออย่างต่อเนื่องต้องใช้ตังตอนนี้ชีวิตดิฉันต้องเจอศึกหนัก เพราะวางแผนเงินผิดที่ไปกู้เงินดอกร้อยละ20มาทำให้ภาระต้องหาเงินจ่ายดอกจะบอกมารดาให้ช่วยเขาก้ไม่สามารถช่วยได้ เพราะเขาไม่มีรายได้จะปรึกษาญาติพี่น้องก้ไม่มีคนช่วย เพราะเราไปกู้มาเองจึงอยากหานายทุนที่ปล่อยเงินได้โปรดช่วยดิฉันให้หลุดพ้นจากหนี้เงินกู้นอกระบบดอกโหดก้อนนี้ทีอยากได้นายทุนที่คิดดอกเหมือนแบงค์จะได้สามารถคืนต้นได้ด้วย และอีกอย่างดิฉันไม่สามารถไปกู้เงินจากแบงค์ได้หน้าซองไม่พอ และเงินเดือนไม่ถึงตามที่เขาระบุไปกู้อะไรที่แบงค์ไม่ได้เลยดิฉันจึงขอความเมตตาผู้ใหญ่ หรือนายทุนช่วยดิฉันด้วยจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง และถ้าได้มีเงินมาปลดเปลืองหนี้สินก้อนนี้ดิฉันจะส่งคืนให้ครบถ้วนอย่างแน่นอน

sep-5074 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ท่านนายทุนทุกท่าน อยู่ลาดพร้าว จ.กรุงเทพค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนดอกเบี้ยต่ำค่ะ ดิฉันมีความเดือดร้อนมากเงินไม่พอจะใช้จ่ายในครอบครัวค่ะ ใช้เดือนไม่ชนเดือนค่ะ ทุกวันนี้ลำบากมากๆ ค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุนจำนวนเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท ถ้วนค่ะ เนื่องจากว่าดิฉันจะได้นำเงินไปปิดหนี้รายวัน และรายเดือนค่ะ และที่เหลือนิดหน่อยจะได้เก็บไว้สำรองจ่ายค่าเทอมให้ลูกสาวที่กำลังจะขึ้นม.1ค่ะ ดิฉันเป็นหนี้ เพราะความโง่ และความใจดีมองคน และโลกนี้สวยงามเหมือนคนโลกสวยคิดว่าเขาคงไม่กล้าโกงตัวเอง ดิฉันได้ไปค้ำประกันรายวันให้ เพื่อนบ้านค่ะ จำนวน30,000 บาท เพื่อนคนนี้คบมา5ปีไม่คิดว่าเขาจะทำเราได้เขาบอกว่าเอาเงินมาเซ้งร้านค้าขายของชำไต้ตึกข้างๆ เราก็สนับสนุนเต็มที่คิดว่า เพื่อนมีอาชีพแล้ว และเจ้าของเดิมเขาขายดีมากๆ แต่เขาต้องย้าย เพราะแม่เขาไม่สบายที่ต่างจังหวัดต้องไปดูแล เราก็เลยสนับสนุน เพื่อนค้ำประกันเอาเงินมาเซ้งร้านเขาจ่ายดอกดีมากๆ เพราะของขายดี พอเปิดมาได้ประมาณ5เดือนเขาก็มาบอกกับแฟนว่าหาเงินให้หน่อยอยากได้ทุนเพิ่มจะลงเหล้าเบียร์เพิ่มเดี๋ยวจะทยอยคืนให้เขาให้แฟนกู้ที่ทำงานมาให้อีก40,000 บาท แต่แฟนไม่ได้บอกดิฉันเนื่องจากว่าจะโดนด่า และไม่คิดว่าเขาจะโกงเขามีนิสัยดีคนรักทั้งซอย แต่แล้วความซวยก็มาถึงเขาปิดร้านหนีหนี้ตอนกลางคืนไปกันทั้งบ้านมารู้อีกทีในซอยโดนไปเกือบล้านค่ะ ทุกวันนี้ดิฉันกับแฟนต้องรับผิดชอบหนี้ทั้งหมดจนหมุนไม่ทันโงหัวไม่ขึ้นแล้วค่ะ ท้อมากๆ ค่ะ แฟนทำบัตรอะไรไม่ผ่านสักใบค่ะ ดิฉันขอความกรุณาท่านนายทุนด้วยค่ะ รับดิฉันไปพิจารณาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ