หนูเดือดร้อนมากจริงๆค่ะหนูอาจจะอายุน้อยไปอาจจะไม่เหมาะกับการกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ19ปีย่าง20 ครอบครัวของดิฉันมีปัญหาเรื่องเงินมานานมากแล้วแต่ก่อนก็เคยอยุ่ดีกินดีจนวันนึงพี่ชายขับรถไปชนจนทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บทางฝ่ายผู้ตายและบาดเจ็บเรียกเงินคนละ5แสนบาทซึ่งแม่หนูก็ต้องเป็นหนี1ล้านบาทหลังจากนั้นอีกก็มีหนี้.

สินต่างๆนาๆตอนนั้นหนูเป็นเด็กเกิน เกินกว่าที่จะช่วยพ่อแม่ได้ก็ได้แค่รับรู้ว่าเค้ามีปัญหาแต่หนูก็ทำอะไรไม่ได้เลยหนูสงสารพ่อกับเเม่จนวันนึงเมื่อหนูโตพอสิ่งเหล่านี้มัน. ฝังใจมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วหนูก็เลยคิดที่จะอยากช่วยพ่อแม่หาเงินโดยที่หนูอยากจะทำเฟรนชายเป็นของตัวเองหนูเรียนมหาลัยได้ปีนึงหนูก็ไม่อยากเรียนแล้วอยากที่จะเก็บตังช่วยพ่อแม่ก่อนแล้วหนูจะเก็บอีกส่วนไว้ส่งตัวเองเรียน. หนูอยากได้เงิน5หมื่นบาทดอกเบี้ยไม่มากนักและหนูก็สามารถผ่อนจ่ายได้ทุกเดือนค่ะ

แต่หนูคิดว่าหนูต้องทำอะไรสักอย่างแล้วเพื่อครอบครัวขอหนู ขอบคุณค่ะ หนูอยู่จังหวัดพัทลุงค่ะ เคยเรียนที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขต ภูเก็ต เนื่องด้วยค่าใช้จ่ายอะไรหลายอย่างแล้วค่าเทอมก็แพงหนูก็เลยต้องออกค่ะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจรณาความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ ผานิตย์

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8797 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการกู้เงินมาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบเยอะมาก ดิฉันทำงานเป็นเดือน แต่ต้องส่งรายวันทุกวันต้องจ่ายวันละ2000 บาท ต่อวันทุกวันดิฉันต้องกู้รายวันมาส่งเจ้าส่งอีกเจ้านึงเลยเป็นหนี้เพิ่มขึ้นจำนวนมากดิฉันจะรับไม่ไหวดิฉันต้องการกู้เงินมาปิดรายวันแล้วผ่อนส่งรายเดือนค่ะ จะมีนายทุนคนไหนให้กู้บ้าง ค่ะ ขอส่งเป็นเดือนดอกเบี้ยไม่แพงทุกวันที่ดิฉันส่งดอกเบี้ยร้อยละ10/20ต่อวันเลยค่ะ ดิฉันจะขอกู้ 70,000 บาท ที่ดิฉันต้องเป็นหนี้รายวัน เพราะแฟนดิฉัน แต่ก่อนแฟนดิฉันติดการพนันเขาเล่นเสียเขาก็ไปกู้รายวันมาเล่นเล่นได้บ้าง ไม่ได้บ้าง มีอยู่ช่วงหนึ่งเขาเสียตลอดเขาเลยส่งไม่ไหวดิฉันก็มีบัตรเครดิตอยู่ก็เลยกดเงินจากบัตรมาส่งบ้าง ใช้บ้าง จนวงเงินในบัตรหมดแล้วพอสิ้นเดือนเงินไม่พอใช้กันเลยบ้าง ครั้งก็ไม่ได้ชำระค่าบัตรเลยตอนนี้ดิฉันติดแบล็คลิสแฟนก็ไม่มีส่งรายวันแฟนก็เลยพาดิฉันไปกู้เงินรายวันมาส่งค่าบัตรกดเงินสด แต่ก็ต้องส่งรายวันทุกวันรายได้ของดิฉันก็จะมีจากการขายของช่วงเวลาวันหยุดจากการขายของตามตลาดนัด แต่ก็ไม่พอที่จะส่งเขาทุกวันชีวิตทีเป็นอยู่ลำบากมากต้องอดมื่อกินมื่อดิฉันคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้วทุกวันนี้ดิฉันเครียดมากนอนไม่หลับทุกวันนี้แฟนเลิกเล่นการพนันแล้วค่ะ ก็ช่วยกันหาส่งรายวันกันอยู่บ้าง ครั้งยืมญาติกันมาจ่ายรายวันเขาด่าว่าให้เราก็ต้องทน เพราะเราหลงผิดไปแล้วทีไปกู้รายวันมานายทุนท่านไหนมีความกรุณาให้ดิฉันกู้บ้าง ค่ะ ครั้งนี้ทีดิฉันมาขอกู้หวังว่าคงไม่โดนหลอก เพราะดิฉันเคยโดนหลอกมาแล้วให้โอนเงินค่าดำเนินการให้ก่อนพอโอนให้ติดต่อไม่ได้เลยดิฉันต้องเป็นหนี้เพิ่มมาอีก เพราะไปยืมเงินเขามาให้ค่าดำเนินการ แต่เขาก็ไม่ให้กู้เลยต้องเสียเงินฟรีๆ ดิฉันอยากมีครอบครัวทีอบอุ่นอีกครั้งตอนนี้ลำบากมากเลยค่ะ นายทุนคนไหนจะมีความกรุณาไหมคะ ดิฉันจะผ่อนส่งให้เป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยค่ะ ตามสัญญา

sep-5075 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 25 ปีค่ะ เป็นคน ตำบลดงมูลเหล็ก อำเถอเมืองจังกวัดเพชรบูรณ์ ปัจจุบันทำงานอยู่เซ็นทรัลพิษณุโลก เป็นพนักงานขายขาย(พนักงานประจำ)ได้เงินเดือนประมาณ14000ทำงานอยู่ที่นี้ได้1ปี3เดือนค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน. จากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ . เนื่องจากดีฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วน เพื่อที่จะนำเงินที่ได้จากในทุนส่งไปให้คุณตากับคุณยาย ซึ่งมีอายุ65เอาไว้ไปจ่ายค่าเทอมให้น้อง และเก็บไว้ใช้จ่ายในบ้าน ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงินจากท่านนายทุน 10000 บาท ซึ่งดิฉันยินยอมที่จะให้นายทุนคิดดอกเบี้ยในอัตตราร้อยละ5ถึงร้อยละ10ต่อเดือนค่ะ ขอให้ท่านนายทุนต่างช่วยพิจรณาด้วยค่ะ