อยากกู้เงินนอกระบบปลดหนี้ให้หมดที่ดอกแพงๆ แล้วมาจ่ายที่ดอกถูกๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จ.ร้อยเอ็ด แต่เข้ามาเรียน และทำงานที่ กรุงเทพค่ะ น้าแฟนให้ไปกู้เงินนอกระบบจากพี่ที่ทำงาน 60000 บาท แล้วแกก็หนีหายไปเลย เราต้องมาทำงานใช้เงินให้น้าค่ะ ดอกก็แพงค่ะ 100 ล่ะ 10 บาท เลยค่ะ ตอนนี้เงินออก แต่ล่ะเดือนไม่พอใช้เลยค่ะ ตอนนี้มีลูกด้วยค่ะ ทั้งค่าจ้างเลี้ยง ค่านม ค่าแพมเพิส

หมดเยอะเลยทีเดียวค่ะ หมุนเงินกันไม่ทันเลยค่ะ เลยต้องการหาเงินกู้ ดอกถูกๆ เพื่อจะเอามาปิดที่ทำงานค่ะ ตอนนี้อยากกู้ประมาณ 70000 บาท ค่ะ เอาไปใช้หนี้ที่กู้เงินนอกระบบมา และเอาไว้ใช้จ่ายค่ะ อยากให้ช่วยรับพิจารณาหน่อยนะค่ะ เหนื่อย และท้อไปหมด จนบางครั้งคิดจะฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญญามากเลยค่ะ แต่ก็นึกถึงหน้าลูกค่ะ เมื่อ2วันที่ผ่านมาลูกสาวก็ไม่สบายหมดค่ารักษาไปเกือบ 40000 ได้ค่ะ ดีที่ทางทำงานสามารถผ่อนจ่ายหักจากเงินเดือนได้ค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลค่ะ พึ่งเริ่มทำได้ 5 เดือนค่ะ การงานการเงินก็ยังไม่ลงตัวด้วยค่ะ ยังไงก็ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านรบกวนพิจารณาให้อนุมัติวงเงินให้หน่อยนะค่ะ

อยากปลดหนี้ให้หมดที่ดอกแพงๆ แล้วมาจ่ายที่ดอกถูกๆ ค่ะ จะได้ไม่คิดมาก และเหนื่อยไปมากกว่านี้ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณสำหรับพื้นนี้ส่วนนี้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6859 พูดว่า:

ผมเป็นข้าราชการครู กู้เงินยาก เพราะติดแบล็คลิสต์ และจะเกษียณในปี 61 นี้ ปกติธนาคารออมสินอาคารสงเคราะห์ที่ให้ต้นสังกัดหักเงินส่งจะดู Statement แล้วให้กู้ได้ แต่ขณะนี้ ครูในกทม. เปลี่ยนผู้หักเงินใหม่เป็นให้ กรมบัญชีกลาง หรือที่ใดสักแห่งเป็นผู้หัก เวลาจะกู้เงินไมสะดวกเหมือนหักที่โรงเรียน เดือดร้อนครับ เวลาต้องการใช้เงิน เงินพอมีส่งต้นส่งดอก อยากนำไปลงทุนทำธุรกิจที่พอมีรายได้เสริมเงินบำนาญหลังเกษียณ ไม่รู้ใครคิดเรื่องเงินเดือนไปหักที่อื่น ผู้ใจดีวานยื่นมือช่วยด้วยครับ . ผมรับราชการมาหลายสิบปี วิ่งไปธนาคารสาขาไหนก็บอกว่าไม่มีข้อตกลงในการกู้เงินกับโรงเรียนนี้ โรงเรียนก็ไม่ได้หักเงินส่งหนี้แล้ว ไม่มีอำนาจอนุญาตให้กู้เงินแล้ว ครูก็ต้องหากู้ตัวใครตัวมัน. คนที่เครดิตดีก็ไม่เดือดร้อน มีเงินหมุนได้ ผมไม่ได้เป็นสมาชิกสหกรณ์ครูด้วยครับ จะไปหมุนเงินได้ที่ไหน ใครจะให้กู้ เพราะไม่สนิทกับใครเนื่องจากเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัดได้ไม่นาน เงินเก็บไม่มี เพราะใช้หนี้ไปทุกเดือน เหล่ือก็ให้ลูกพ่อแม่ได้ใช้จ่าย มีเก็บเพียงหลักพันไว้เผื่อยามจำเป็น ไม่พอจะเป็นทุนทำธุรกิจได้ ผู้ใจดีให้กู้ขอให้ติดต่อมาด้วยครับ ผมสามารถส่งเงินต้น และดอกเบี้ยได้เดือนละ2500+ดอกเบี้ย (เงินกู้50,000) ครับ ขอบคุณครับ