ปล่อยเงินกู้รายเดือน 50,000 บาท แบบชำระทั้งต้นทั้งดอกแบบไม่เป็นภาระมากนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว และอาหารตามสั่งคะ อยู่ที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางด้านการเงิน เนื่องจากดิฉันได้ไปกู้หนี้นอกระบบมาลงทุนให้สามีไปรับเหมาติดกล้องวงจรปิด เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท ดอกร้อยละ 10 ต่อเดือนค่ะ

ด้วยหวังว่าทำงานภายในหนึ่งเดือนน่าจะเสร็จแล้วจะได้เอาเงินมาคืนเขา มันไม่เป็นอย่างนั้นค่ะ เราถูกพวกรับเหมาด้วยกันเบี้ยวค่างานที่ทำ เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเรา และความไว้เนื้อเชื่อใจในผู้รับเหมาด้วยกันจึงไม่ได้ทำสัญญากันไว้มี แค่คุย และตกลง เพื่อจะทำงานด้วยกัน แต่กลับถูกเบี้ยวค่าแรง และค่าลงทุน โดนทางเราต้องแบกภาระรับผิดชอบลูกน้อง ไหนจะค่าดอก และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ลูกที่กำลังเรียนอีก 2คน แฟนเครียดมาก ได้ แต่คิดว่าพาครอบครัวลำบากต้องเป็นหนี้เป็นสิน รายด้ายจากการขายของก็ไม่ค่อยพอแล้วค่ะ ตอนนี้ เพราะต้องหมุนเงินภายในร้าน

ครีมเลยอยากหาแหล่งเงินกู้แบบชำระทั้งต้นทั้งดอกแบบไม่เป็นภาระมากนัก เพื่อจะได้มีเงินหมุนเวียนภายในครอบครัว ตอนนี้เจ้าหนี้ก็ทวงหนี้บอกว่าจะเอาเงินต้นคืน ถ้ายังไม่คืนจะเก็บรายวันวันละ500 ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบ อยากขอความช่วยเหลือมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 17, 2020 10:30 2,201 views ,

sep-6877 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานประจำที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนึงเป็นพนักงานขายค่ะ อาศัยอยู่กับแฟน ที่อยู่อาศัยเป็นคอนโดค่ะ รายได้ต่อเดือนประมาณ 18,000 ตอนนี้มีหนี้นอกระบบประมาณ 6 หมื่นค่ะ อยากได้เงินก้อนไปปิดหนี้ อยากเป็นหนี้ แค่ที่เดียว ตอนนี้จ่าย แต่ดอกอย่างเดียว หักต้นไม่ได้เลย เพราะดอกเบี้ยร้อยละ 15 อยากหาเงินกู้ที่ดอกเบี้ยต่ำกว่านี้ จะได้สามารถหักเงินต้นได้บ้าง ภาระตอนนี้มี แค่ค่าผ่อนคอนโดจ่ายคนละครึ่งกับแฟนเดือนละ 2500 บาท แล้วก็ค่าผ่อนมอเตอร์ไซด์เดือนละ 3000 บาท อยากหาเงินกู้ที่ร้อยละไม่เกิน 10 บาท เพราะสามารถส่งดอกเบี้ยได้ 6000 และเงินต้นเดือนละ 1000 บาท ได้ อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านค่ะ เป็นหนี้นอกระบบแบบนี้มาหลายปีแล้ว จ่ายเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที อยากปลดหนี้ปลดสิน ขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านให้ความช่วยเหลือด้วย ทุกวันนี้เหนื่อยมากค่ะ ทำงานใช้หนี้ ต้นไม่ตัด จ่ายได้แน่ดอก ขอความกรุณาท่านที่สามารถปล่อยกู้ได้ และให้ดอกเบี้ยต่ำกว่าร้อยละ 15 โปรดพิจารณาด้วย หรือหากท่านมีวิธีช่วยเหลือแบบอื่นๆ โปรแนะนำให้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่มีเมตตาช่วยเหลือ ขอ แค่ให้มีเงินไปปิดหนี้ปัจจุปัน แล้วมาเป็นหนี้เพียง แค่ที่เดียวก็พอค่ะ ขอบคุณค่ะ