ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เงินเดือน 8,400 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ก่อนหน้านี้ที่ฉันจะย้ายมาทำงานที่ อ.ภูเขียว ดิฉันเคยทำงานฝ่ายการตลาดบริษัทเอกชน ในกรุงเทพมาก่อน รวมรายได้ต่อเดือนประมาณ 25,000 บาท แต่ดิฉันจำเป็นต้องกลับมาทำงานแถวบ้านที่ อ.ภูเขียว ชัยภูมิ เพราะว่าฉันต้องกลับมาดูแลพ่อแม่ที่มีอายุ 73 ปีทั้งคู่ และสุขภาพไม่แข็งแรงเจ็บป่วยบ่อยเข้าโรงพยาบาลบ่อยไม่มีคนดูแล และฉันก็มีพี่ชายที่ดิฉันต้องดูแลอีกคนหนึ่งเนื่องจากพี่ชายของฉันเคยประสบอุบัติเหตุจึงได้ผ่าตัดสมองไม่สามารถทำงานช่วยหารายได้ได้

ภาระหนักจึงตกมาที่ฉันที่ต้องดูแลครอบครัว สิ่งที่ดิฉันมีหนี้สิน เนื่องจากฉันไปขอกู้เงินมา เพื่อรักษาพ่อแม่ที่เจ็บป่วย และรักษาพี่ชาย และต่อเติมสร้างบ้านให้แม่ใหม่ เพราะบ้านดิฉันเป็นบ้านสมัยเก่าไม้ผุพังหลังคารั่วเวลาฝนตกแทบไม่มีที่อยู่ดิฉันมีเงินส่วนหนึ่งที่เก็บไว้เอามาต่อเติมบ้าน แต่ก็ไม่พอฉันมีเงินเก็บ 200,000 บาท แต่ก็ไม่พอรวมต่อเติมบ้าน เสร็จสิ้น300,000 กว่า บาท ส่วนที่เกินดิฉันก็เลยไปกู้ยืมคนอื่นมาหลายๆ ทาง เพื่อต่อเติมบ้านจนเสร็จ ประมาณ150,000 บาท ที่ดิฉันไปกู้ยืมมา แต่เงินเดือนฉันในตอนนี้ แค่ บาท 8,400 ต้องเอาเงินทั้งหมดมาจ่ายดอกเบี้ยที่แพงมาก ดิฉันรู้สึกตอนนี้มันหนักเกินไปสำหรับฉันแล้ว ส่วนแม่ของฉันอายุ73 ปียังไม่ได้หยุดพักต้องทำกับข้าวไปขาย เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวอีกทางถึงแม้ร่างกายเจ็บป่วยอยู่ก็ตามบางครั้งก็ขายหมดบางครั้งก็ขายไม่หมด ดิฉันได้ค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตว่ามีที่ไหนที่สามารถกู้เงินดอกเบี้ยถูก และจะมีทางช่วยเหลือให้กู้ยืมได้

ดิฉันจึงมาเจอเว๊ปไซน์นี้ siamloaning.Com หวังอยากปลดหนี้มากทุกข์ใจมากเหลือเกินค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ ขอกู้ยืมจากนายทุน 150,000 บาท ขอดอกเบี้ยร้อยละ 3 บาท เพื่อไปปลดหนี้อื่นๆ ที่ดอกเบี้ยแพงมาก เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันต้องการเป็นหนี้ทางเดียว และดอกเบี้ยที่ถูก อยากหมดหนี้มากอยากเห็นแม่สบายไม่ต้องขายของที่ตลาด ขออนุมัติการกู้ยืมด้วยคะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6878 พูดว่า:

อยู่ อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีภาระค่าใช้จ่ายภายในบ้านเยอะมาก ต้องดูแลคนทั้งบ้าน มีทั้ง ตา ยาย พ่อ แม่ น้อง 3 คน และลูกอีก 2 คน พ่อแม่ดิฉันรับจ้างบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทุกวัน ดิฉันเคยมีงานทำเดือนละ 10,000 บาท แต่เนื่องด้วยปัญหาด้านเศรษฐกิจทำให้ดิฉันถูกเลิกจ้าง ตอนนี้ดิฉันว่างงานไม่มีงานทำมาประมาณเดือนกว่าแล้วค่ะ เพราะดิฉันถูกเลิกจ้างตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 จนถึงปัจจุบันนี้ค่ะ และตอนนี้แฟนดิฉันก็ทำงานคนเดียว แต่เลี้ยงคนทั้งบ้านด้วยเงินเดือนเพียงเก้าพันกว่า บาท แต่ดิฉันอยากช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายบ้าง ดิฉันจึงเริ่มหางานทางเน็ตไปเรื่อยๆ จนมาเจอกับธุรกิจๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ดิฉันเห็นว่าธุรกิจนี้จะทำให้ดิฉันปลดหนี้ และเลี้ยงครอบครัวได้ ซึ่งดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ แต่วงเงินเต็มจึงไม่สามารถกู้เงินเพิ่ม เพื่อมาทำธุรกิจได้ค่ะ ดิฉันจึงต้องการขอกู้ยืมเงิน เพื่อมาลงทุนประมาณ 50,000-100,000 บาท และอีกอย่างดิฉันอยากทำหลังคาบ้านใหม่เนื่องจากหลังคาเป็นสังกะสีเป็นรูรั่วฝนตกทีตกหาที่หลบกันแทบไม่ทัน ดิฉันอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่หาทางออกไม่ได้ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง