ให้ความช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีพี่น้อง 2 คน ดิฉันเป็นคนที่ 2 คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตอนดิฉันอยู่ ป.4 ดิฉันทำงานกับบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และหลังเลิกงานช่วงเย็นดิฉันต้องไปขายของกินต่อที่ตลาดนัด ดิฉันขายพวก ลาบทอด,แหนมทอด,เกี๊ยวทอด,ไส้กรอกทอด ทุกวันตลอด จนรถมอเตอร์ไซด์ที่ดิฉันใช้งาน รับการใช้งานไม่ไหวขี่ไปได้ครึ่งทางก็ดับบ่อยเพราะรถเก่ามากค่ะมีการใช้งานมา 10 กว่าปีแล้วค่ะ เป็นรุ่นยามาฮ่า มีโอ ค่ะ จนดิฉันต้องฝืนหารถมือสองที่อายุการใช้งานน้อยๆมาใช้แทนค่ะและดิฉันก็ต้องจำใจผ่อนรถมอเตอร์ไซด์อีก เดือนละ 2,000 บาท

ดิฉันเช่าบ้านอยู่ เดือนละ 5,500 บาท กับครอบครัวพี่สาวซึ่งหารค่าเช่าบ้านคนละครึ่ง ดิฉันมีบุตรชาย 1 คน กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ม.4 ในอ.เมือง จ.สมุทรสาคร ครอบครัวดิฉันแทบไม่เหลือใครเลย คุณพ่อป่วยด้วยโรคปอดบวม ช่วงนั้นดิฉันก็เริ่มมีค่าใช้จ่ายต้องกู้เงินมารักษาคุณพ่อแต่สุดท้ายคุณพ่อก็เสียชีวิตลงเมื่อปี 2548 ต่อมาแฟนดิฉันเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ต้องรักษาตัวเพราะเนื่องจากซี่โครงหัก ท่อปัสสวะแตก ขาหัก 2 ข้าง เพราะโดนรถยนต์ทับช่วงล่าง ดิฉันก็ต้องหากู้ยืมมารักษาค่ะ

สุดท้ายแฟนดิฉันทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตลงเมื่อปี 2551 และดิฉันเลี้ยงดูลูกชายมาคนเดียวตลอดดิฉันเป็นทั้งพ่อและแม่เวลาโรงเรียนมีกิจกรรมค่ะช่วงแฟนเสียลูกชายดิฉันเพิ่งอยู่แค่ ป.3 ค่ะ ทำให้เป็นหนี้มาโดยตลอด ต่อมาคุณแม่ดิฉันป่วยช่วงต้นเดือน มี.ค 2557 ท่านปวดท้องบ่อยมากไปหาคุณหมอบอกเป็นโรคกะเพาะ คุณแม่ก็ทานยาจนหมดและไปหาคุณหมอเรื่อยๆจน 2 เดือน ผ่านไปก็ยังไม่หายสักทีค่ะ คุณแม่เริ่มผอมลงกินข้าวได้น้อยเริ่มไม่ค่อยมีแรง

คุณหมอจึงแนะนำให้ไปตรวจเลือดและส่องกล้องสุดท้ายพบก้อนเนื้อร้ายในตัวคุณแม่ค่ะ คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งท่อน้ำดีระยะสุดท้ายค่ะ ดิฉันต้องหยุดงานมาดูแลท่านบ่อยๆจนโดนหักเงินเดือน เพราะคุณแม่ไม่มีญาติที่ไหนเลยค่ะ พ่อกับแม่ของคุณแม่เสียชีวิตตั้งแต่ท่านยังเด็ก มีคนข้างบ้านเก็บท่านมาเลี้ยงดูชื่อยายจันทร์ค่ะ แม่ดิฉันเป็นคนจังหวัดกาญจนบุรีส่วนคุณพ่อเป็นคนจังหวัดสมุทรสาครค่ะ ดิฉันต้องลางานมาดูแลท่านช่วงที่ท่านป่วยเพราะท่านเริ่มไม่มีแรง และรายจ่ายก็เข้ามาเรื่อยๆค่ะ

ดิฉันต้องไปกู้เงินร้อยละ 20 เพื่อมารักษาคุณแม่ ดิฉันสู้เต็มที่เดินทางเข้าไปกรุงเทพฯ เพื่อหายาสมุนไพรทุกอย่างมาให้ท่าน ดิฉันอยากให้ท่านได้อยู่นานๆถึงแม้โรคนี้จะรักษาไม่หายขาดก็ตามค่ะ ดิฉันกับคุณแม่สนิทกันมากค่ะอยู่และสู้ด้วยกันมาตลอด และคุณแม่ก็ได้เสียชีวิตลงเมื่อปี 2557 ทุกวันนี้ดิฉันเครียดมากค่ะหนี้ดิฉันเยอะมากหมุนไปทางไหนก็ตัน ทุกอย่างตกที่ดิฉันคนเดียวเพราะช่วงนั้นทางพี่สาวได้ไปอยู่กับแฟนที่ต่างจังหวัดติดต่อกู้เงินไม่ได้เลยค่ะ

ตอนนี้ดิฉันต้องการใช้เงินไปใช้หนี้ร้อยละ20 เป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท ตอนนี้ดิฉันต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อมาชำระหนี้ร้อยละ20 ซึ่งดิฉันสามารถจ่ายดอกร้อยละ5 ต่อเดือน ทบต้น ทบดอก ได้ค่ะ เพราะดิฉันรับภาระไม่ไหวจริงๆค่ะ ดิฉันอยากหมดภาระหนี้ที่ไม่มีวันหมดเร็วๆค่ะ อยากเก็บเงินอยากผ่อนแบบสบายๆไม่ต้องเครียด ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณา พร้อมกันนี้ดิฉันได้ส่งเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณามาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9543 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินกู้มาหมุนเวียน เพื่อที่จะจ่ายค่าหอ และส่งกลับบ้านก่อน ดิฉันเพิ่งถูกโกงจาก เพื่อนที่เคยสนิทเรื่องลงทุนทำธุรกิจไปหมื่นกว่า บาท ตอนนี้ดิฉันเลยมีเงินหมุนเวียนไม่ทัน ดิฉันอายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่พระราม9 เกี่ยวกับเอกสาร และเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง คีย์ข้อมูล เพิ่งเริ่มทำงานได้ 1 อาทิตย์ งานนี้เป็นงานประจำค่ะ เงินเดือน 9,500 แต่ก่อนหน้านี้รับจ้างเป็นรายวัน ได้วันละ 300 ตอนนี้ไม่มีทางไหนแล้วค่ะ เลยต้องการกู้ด่วนมากๆ เพราะกู้กับธนาคารไม่ได้ เพราะเอกสารไม่ครบตามกฏของเขา มีที่อยู่ ที่ทำงาน เบอร์โทรที่ติดต่อได้แน่นอนค่ะ ก่อนหน้านี้ลองหาเงินกู้ในเว็บอื่นๆ ให้โอนเงินให้ก่อน 3,000 แต่ก็โดนโกงค่ะ ตอนนี้เครียดมากๆ ต้องการกู้เงิน 20,000 บาท ดอกเบี้ยต่อเดือนไม่แพงมาก สะดวกจ่ายให้เดือนละ 1,000-1,500/งวด ขอแบบได้จริงๆ ด่วนที่สุดค่ะ นัดเซ็นเอกสาร ไม่ผ่อนรถผ่อนของนะคะ ไม่ทวงโหด ดอกพอรับได้ ไม่โอนเงินก่อน ต้องการด่วนจริงๆ ค่ะ ท่านไหนที่พอจะแนะนำได้ไหมคะ คนที่ให้กู้จริงๆ ขอบคุณค่ะ

sep-5098 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ใน อ.เมือง จ.เชียงราย มีความประสงค์อยากกู้เงินจากนายทุนทุกท่านเนื่องจากต้องการนำไปปิดหนี้บัตรเครดิต และอื่นๆ เพื่อให้สภาพการเงินของตังเองคล่องขึ้น เพราะตอนนี้ติดภาระหนี้หลายทาง เพราะทีแรกกู้เงินก้อนใหญ่มาแล้วนำมาสร้างบ้านให้พ่อ แม่ เนื่องจากสภาพบัานชำรุด และมีน้ำขังตลอดในหน้าฝน เพราะติดกับทุ่งนา จึงถมดินให้สูง และยกบ้านพร้อมทำใหม่ทั้งหลัง ต่อมาจึงมา แต่งงาน และใช้เงินไปในงาน แต่งเยอะพอสมควร หลัง แต่งงานเสร็จ รถก็เสียซ่อมแล้วซ่อมอีกก็ไม่ดี จึงตัดสินใจผ่อนรถใหม่ และเริ่มมีภาวะหมุนเงินไม่ทันตั้งแต่นั้น จึงไปกู้บัตรเครดิต แต่จ่ายยังไงเงินต้นก็ไม่ลงเนืองจากจ่ายขั้นต่ำ และเริ่มไปกู้นอกระบบมาใช้ ของแฟนก็เป็นแบบเดียวกัน และยังค้างเงินทองทุน กยศ.อีก ตอนนี้เดือดร้อนเป็นอย่างมาก แต่ละเดือนต้องจ่ายหลายอย่าง และเงินเดือนแทบไม่เหลือใน แต่ละเดือน และทางครอบครัวก็ไม่สบายใจจึงใคร่ขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน เพื่อกู้มาปิดหนี้ดังกล่าว ผมทำงานอยู่ในหน่วยงานของรัฐ เงินเดือน22,290 บาท อยากขอกู้ 50,000 -100,000 บาท แล้ว แต่จะพิจารณา สามารถผ่อนคืนได้ เดือนละ 3-4 พัน บาท พร้อมดอกเบี้ยครับ ขอความกรุณาด้วยครับ