กู้เงินในเว็ป ก็โดนหลอกให้โอนเงินไป และก็ไม่ได้เงินครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 20 ปี เป็นพนักงานรายวันที่บริษัท แห่งหนึ่ง ในอำเภอ กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ครับ ซึ่งตอนนี้ ประสบปัญหาเงินอยากหนักครับ ซึ่งผม ได้ทำงานอยู่ ได้มีพี่ชายของผม ได้มาขอยืมเงินผมไป ทำธุรกิจ ผมก็ได้ไปกู้เงินนอกระบบ กับคนในโรงงานมาให้พี่ชาย จำนวนเงิน 25000 บาท ในความเชื่อใจพี่ชายที่บอกว่าเดียวเอามาคืน จนถึงปัจจุบันผมก็ยังไม่ได้เงินคืน แถมยังต้องเป็นหนี้ อีกเค้ามาทวงถามทุกวัน จนผมต้องขายรถมอเตอร์ไซร์ไปจ่ายหนี้เค้าไปครึ่งหนึ่งและตอนนี้ยังคงเหลือหนี้จำนวน10000 บาท

ซึ่งเค้าได้มาทวงทุกๆวัน ผมไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน ตั้ง10000 บาท เงินเดือนผมได้มาแต่ล่ะเดือนก็ใช้จ่าย ค่าที่พัก ค่าผ่อนรถ ค่ากินในแต่ล่ะเดือน ซึ่งทำให้ผมเครียดมาก ผมได้หาแหล่งกู้เงินเพื่อที่จะมาใช้หนี้ กับไว้เป็นใช้จ่ายเวลาฉุกเฉิน เป็นจำนวนเงิน 15000 บาท ผมสามารถจ่ายดอกได้รัอยล่ะ5 ต่อเดือน จึงได้ขอให้พิจารณาด้วยน่ะ ครับ ไม่รู้จะไปกู้กับใครแล้วครับ คิดว่าเงินจำน วนนี้คงต่อชีวิตผมเดินต่อไปได้อีก ขอเเสดงความอนุเคราะห์ในการพิจารณาด้วยน่ะครับ ซึ่งตอนนี้ผม ก็ได้ จนตอนนี้ผม

ไม่มีเงินติดตัวเลย ครับ ผมโทรไปยืมเงินใครเค้าก็ไม่ให้ยืมเลยครับ คิดหาทางออกไม่เจอเลยครับ แถบอายุยังน้อยไม่รู้จะไปพึ่งใครเลยครับ ผม เคยคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่กล้าที่จะทำครับ ผมจะได้ขอความอนุเคราะห์ ด้วย น่ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยน่ะ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 02:55 185 views ,

sep-9587 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้เงินธนาคาร เพื่อสร้างบ้านใหม่ให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัดเนื่องด้วยบ้านหลังเดิมที่อยู่ตอนนี้ถูกน้ำท่วมหนักทำให้บ้านเกิดความเสียหายเป็นอันมากให้ช่างมาดูแล้วก็บอกว่าซ่อมไม่คุ้ม ดิฉันอายุ 36 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ในกรุงเทพ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ส่วนตัวดิฉันอยู่ในตำแหน่งธุรการประสานงาน เงินเดือนๆ ละ 22,500 บาท ไม่รวมผโอที และรายได้เสริมอื่นๆ ดิฉันจึงไปธนาคาร เพื่อยื่นเอกสารกู้เงินกับธนาคาร (ในการกู้เงินครั้งนี้เป็นการกู้คนเดียวเนื่องจากพี่ชายทำงานยังไม่ผ่านโปร) และเอกสารที่เตรียมไปครบทุกอย่าง และผ่านตามหลักเกณฑ์ของธนาคารทุกอย่าง แต่ติดอยู่ที่ว่าดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่รวมทั้ง 270,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งกลับมาว่าให้ดิฉันต้องไปปืดหนี้บัตรเครดิตให้หมดก่อน หนี้บัตรเครดิตตัวหนี้ที่เกิดขึ้นเนื่องจากการที่ดิฉันได้มาเรียนแล้วทำงานที่กรุงเทพฯ ตัวคนเดียว และเมื่อ 5 ปี ที่แล้วดิฉันไม่สบายดิฉันต้องรักษาตัวเข้าๆ ออกๆ อยู่ที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลา 1 เดือน เลยทำให้เงินเก็บทั้งหมดที่มีอยู่หมดไปแล้วไม่พอด้วยเลยต้องไปสมัครบัตรเครดิตมาใช้ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในช่วงนั้น และตอนนั้นก็มีรายจ่ายเข้ามามากด้วยคือต้องจ่ายหนี้ กยศ ที่กู้เรียน และส่งที่บ้านเดือนละ 2,500 บาท และรายจ่ายของกิฉันก็เดือนจนเดือนตลอดมาบ้าง เดือนก็ไม่ถึงเดือนต้องยืมเงิน เพื่อนร่วมงานบ้าง เป็นบ้าง ครั่งดิฉันเลยไปสมัครบัตรมาอีก เพื่อจะได้ให้มีสภาพคล่องเพิ่มขึ้น แต่อย่างว่าดิฉันก็ลืมนึกถึงอนาคตว่าดิฉันจะต้องมีการลงทุนทำอะไรในอนาคตเลยทำให้ดิฉันต้องเป็นหนี้สะสมมาจนถึงทุกวันนี้ ดิฉันต้องการเงิน เพื่อไปปืดหนี้บัตร เพื่อที่จะไปกู้ธนาคารได้ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ระยะเวลาในการผ่อน 2 ปี ครึ่ง และถ้ากู้ผ่านได้เร็ว และมีเงินเหลือจากการกู้ธนาคารดิฉันจะเอามาคืนตั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-5139 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ต้องการใช้เงินประมาณ2 แสน เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิตแลเรียนต่อ ตอนนี้พยายามกู้หลายธนาคาร แต่ไม่ผ่านเนื่องจากมีภาระหนี้สูงเกิน จึงจำเป็นต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต เพื่อให้ยื่นกู้ได้ โดยดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ แต่อย่าสูงมากเกินไป ร้อยละ2 ปประมาณตอนนี้ลำบาก เพราะค่าใช้จ่ายมากเดือนชนเดือน ถ้าไม่สามารถปิดบัตรบางส่วนก็กู้ไม่ผ่านจึงอยากหาเงินกู้ดอกเบี้ยไม่แพง เพื่อนำมาใช้ในการปิดบัตร ซึ่งตอนนี้หนี้บัตรเต็มทุกบัตรก็เกือบสามแสน รายได้น้อยไม่พอกับค่าใช้จ่ายเดือนชนเดือนตลอด ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์ผู้ที่สามารถช่วยเหลือให้ยืมเงินมาปิดบัตร เพื่อได้กู้สินเชื่อจากธนาคารได้ หากได้แล้วจะรีบทยอยจ่ายคืนทั้งต้น และดอกเบี้ยให้ครบ โดยเร็วที่สุด ตอนนี้คิด และพยายามทุกวิถีทาง พยายามช่วยเหลือตนเอง และหมุนเงินทุกด้านทุกทางจนหาทางออกไม่เจอ รอแล้วรออีกก็ไม่ได้.อยากขอความเห็นใจหากท่านใดสามารถช่วยเหลือได้จะขอบระคุณไว้อย่างสูง ลองมาหลายวิธีมาก จนมาเจออันนี้โดนบังเอิญในเน็ตก็เลยลองดู หากจะเป็นอีกหนึ่งหนทางที่สามารถช่วยแก้ปัญหาชีวิตในครั้งนี้ให้ผ่านไปด้วยดี ก็จะถือเป็นบุญคุณอย่างสูง ขอบคุณค่ะ