คนที่ต้องการเงินมาก ๆ พี่ให้กู้เงินทุกอาชีพเลยนะ ขอเพียงแค่อายุ 22 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไปเท่านั้นแหละ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่เคยหลอกลวง จำชื่อพี่ไว้นะ พี่ปลาเงินด่วน ใครที่เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ หรือว่าติดแบล็คลิสต์ ไม่มีเงินจ่าย มาหาพี่ถูกแล้วจ้ะ พี่บริการเงินด่วนนอกระบบ มีเงินทุนหมุนเวียนให้กับน้องน้องที่สนใจพร้อมรับเงินไวมากมายเหลือเกิน รับรองได้ว่าทันใจคนร้อนเงิน เงินกู้ของพี่นั้นไม่เคยเช็คแบล๊คลิตร ไม่มีการโอนเงินก่อนนะจ๊ะ สามารถรับเงินเป็นเงินสด ๆ ถึงมือลูกค้าทุกคนได้เลย

ใครห่วงเรื่องการเซ็นสัญญาก็ไม่ต้องกังวล มีการเซ็นต์สัญญากู้ยืมเงินชัดเจน ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องโดนหลอก เซ็นกันสด ๆ ปลอดภัยไว้ใจพี่ได้ วงเงินปล่อยกู้เนี่ยสบายสบายเลย เอาไปเลย ขั้นต่ำที่ 15,000 บาท – 400,000 บาท ทราบผลและรู้ผลภายในวันเดียวเท่านั้น ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ เพียงมีบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านที่เป็นชื่อของน้อง ถ้าเป็นแม่ค้าพ่อค้าขอเอกสารที่บ่งบอกว่าคุณค้าขายจริง ๆ คือง่ายๆ เลยต้องมีหน้าร้าน ถ้าจะเป็นงานอิสระฟรีแลนซ์ตรงนี้

เราก็รับพิจารณาเหมือนกัน แต่พี่ขอใบทวิ 50 ด้วย อ่ะติดต่อเข้ามาหาพี่ก่อนจ๊ะ พี่ให้เงินได้แน่นอนนะจ๊ะ พี่ปลาเองไม่เคยหลอกไม่เคยซ้ำเติมใครทั้งนั้น พี่แนะนำว่าให้น้องติดต่อเข้ามาหาพี่ก่อน ดีกว่า มาคุยกันมาปรึกษาสารทุกข์สุกดิบ เล่าปัญหาเกี่ยวกับการเงินที่น้องเจอมาให้พี่ฟังได้ ถ้าน้องต้องการเงินจริง ๆ และรับเงื่อนไขทุกอย่างได้พี่ก็โอเคที่จะให้เงินน้องไปเลยจ๊ะ ลองติดต่อพี่มานะพี่ทิ้งเบอร์เอาไว้แล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 03:55 1,527 views , ,

sep-9593 พูดว่า:

ดิฉันทำงานสองอย่าง 1.เสมียรร้านไม้ เงินเดือน 16,000 บาท 2. ธุรกิจส่วนตัว (รับซื้อไม้ยางเหมาสวน) เนื่องจากดิฉันได้นำรถไถคูโบต้าไปจำนำไว้จำนวน 200,000 บาท เพื่อนำเงินไปปิดโรงงานที่ดิฉันไปทำสัญญาเอาเงินจากโรงงานมาซื้อไม้จำนวน 480,000 บาท แต่เนื่องจากไม้น้ำหนักเ บาท ำให้ขาดทุน ดิฉันจึงจำเป็นต้องเอารถไถไปจำนำ เพื่อนำมาปิดยอดกับทางโรงงาน เพื่อให้เป็นไปตามสัญญา และตามกำหนดที่ทำสัญญากับทางโรงงานไว้ ดิฉันจึงทำงานลำบาก เพราะไม่มีรถไถช่วยในการทำงาน และพ่อแฟนก็มาประสบอุบัติเหตุโดนรถชนแล้วหนีในช่วงที่ทำไม้ยาง เพื่อเก็บเงินไปไถ่ถอนรถไถ เงินที่เก็บไว้นำมาเป็นค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล และค่าติดตามหารถของคนที่ชนแล้วหนีของพ่อแฟน แต่ก็ยังไม่สามารถจับรถคันที่ชนแล้วหนีได้เนื่องจากมีผู้มีอิทธิพลมาเกี่ยวข้อง และทางตำรวจก็ไม่ให้ความร่วมมือ พ่อแฟนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเนื่องจากกระดูกที่มือหักทั้งสี่นิ้วประมาณ 13ท่อน และเป็นแผลที่ตาตุ่มขวาลึก จึงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 12 วัน ดิฉันจึงอยากกู้เงิน เพื่อนำมาไถ่รถไถ เพื่อที่จะได้ทำงานเร็วขึ้น ส่วนดิกเบี้ยดิฉันสามารถชำระได้ 3-5% ต่อเดือน และดิฉันจะทำงานเก็บเงินจ่ายทั้งต้น และดอกให้หมด โดยเร็ว ดิฉันขอขอบคุณนายทุนล่วงหน้าที่จะเข้ามาช่วยดิฉันให้ดิฉันทำงานต่อ ดิฉันจะไม่ลืมบุญคุณที่ช่วยดิฉันให้พ้นวิกฤตนี้ไปได้ ขอบคุณค่ะ

sep-5145 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง อุทัยธานี กระผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เนื่องจากจะนำมาใช้หนี้นอกระบบ ที่กู้มาใช้จ่ายในครอบครัว.กับหนี้บัตรของภรรยา ผมทำงานอยู่ที่จังหวัดลพบุรี เงินเดือนรวมโอที ประมาน15000 ส่วนภรรยา 11000 ทุกๆ เดือนผมเสียดอกที่กู้มาตกเดือนเกือบหมื่น ทั้งภาระค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะ ไหนต้องส่งรถอีก ภรรยาก็ถูกฝ้อง. ผมเห็นภรรยาเครียดก็อดสงสารไม่ได้ ทุกวันนี้เงินเดือนออกมาแทบไม่พอใช้ บางเดือนก็ไม่พอใช้หนี้ ที่หยิบยืมมาใช้ ระหว่างเดือน มันพอกมาทุกเดือน จนช่วงต้องไปกู้ร้อยละ20มาใช้ ผมอยากได้เงินเบี้ยต่ำมาใช้หนี้ที่กู้มา ทุกวันนี้เรา2คนเป็นหลักในบ้าน คนแก่ก็ ต้องใส่แพมเพอด พี่แฟนก็เป็นหอบทำงานไม่ได้ บ้าง ทีนึกท้ออยากตายหนี ปัญหาต่าง แต่ก็ทิ้งคนข้างไว้ไม่ได้ ทุกเดือนนี้ผมเหนื่อยมาก เพราะว่า เงินออกมาเห็นแทนที่จะเหนื่อย แต่กับเหนื่อยกว่าเดิม เคยถามแฟนว่าสู้ไหม บอกสู้ แต่ผมบอกแฟนว่าเราจไม่ไหวแล้ว ก็ดิ้นมา 7-8 ปีก็ยังไม่ดีขึ้น ผมอยากดอกเบี้ย2 บาท ต่อเดือน ส่วนวงเงินประมาน 15000 ผมขอผ่อนจ่ายรายเดือนสัก 36เดือน กระผมจึงเขียนมาขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน ทุกท่าน เพื่อพิจารนา และอนุมัติ กู้เงินยืมให้ผมด้วยครับ นึกว่าสงสารพวกเราด้วยครับ