ผมต้องการ50000-100000คับดอกเบี้ยร้อยละ5นะคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานรับเหมาก่อสร้างคับตอนนี้ผมหนุนคับเพราะเกิดปัญหางวดสุดท้ายมันต้องเก็บงานให้เสร็จก่อนอะคับถึงจะใด้เงินตอนนี้ผมทำอยู่สองที่คับที่ รามคำแหงกับจันทบุรีคับทั้งสองที่ก็เดินงานมาถึงงวดสุดท้ายแล้วคับแต่งานเสียหายไปเป็นบางส่วนผมเลยต้องทำให้ลูกค้าไหม่คับเลยเงินทุนที่มีอยู่มันก็หมดและอีกอย่างผมมีลูกน้องก็ต้องจ่ายค่าแรงลูกอะคับเงินไม่พอจ่ายและก็ต้องชื้อของมาทำงานเหมืนกันคับจำเป็นมากที่ต้องใช้เงินทุนเพื่อมาหมุนเวียนเพื่อจะใด้เงินจากเจ้าของบ้านคับ.

อีกอย่างงานไหม่ก็เข้ามาอีกผมตอนนี้เลยอยากจะทำงานเก่าให้เสร็จก่อน. แต่ขาดเงินทุนคับ. จะใด้เริ่มงานไหม่ใด้คับ. ตอนนี้ผมให้ลูกน้องเบิกกินเบิกใช้ผมให้ไปจนหมดตัวเลยคับเพราะเงินเหลือไม่เยาะตอนนี้เงินเติมน้ำมันผมยังไม่มีเลยคับไหนจะต้องเลี้ยงลูกน้องอีกเป็น20กว่าคนค่าน้ำค่าไฟอีกค่างวดรถอีกอะคับ. ยังไม่รวมอุปกรทำงานนะคับ. ไหนจะพ่อแม่ตายายน้องๆหลานอีกอะคับ. เพราะผมเป็นลูกคนเดียวอะคับและเป็นหลานคนโตอีกที่เหลือยังเด็กคับพาระเลยตกที่ผมคนเดียว. และตอนนี้ผมไม่มีเงินเลยจะช่วยไครใด้ตัวเองยังแย่เลยคับและอีกอย่างผมเหมางานมันมีสัณญาว่าจ้าง.

ถ้าเสร็จช้าก็ต้องโดนปรับยิ่งไปกันใหญ่เลยคับ. ผมกำลังจะรุ่งเลยงานเข้ามาเยาะแต่ทำไม่ใด้เพราะติดงานเก่าอยุ่ และไม่มีเงินค่าน้ำมันรถจะไปไหนใด้เลย. ขอแค่ได้เงินกู้มาเป็นสัก50000-100000ถ้าใด้มากกว่านี้ก็เอาคับ. ดอกขอไม่เกินร้อยละ5. ถ้าเป็นไปใด้ผมขอเร็วๆที่สุดเลยนะคับเพราะลูกน้องผมไม่มีมีเงินชื้อกับข้าวแล้วคับ. ผมก็ไม่อยากเสียชื่อเสียงคับ. เฮียคับช่วยผมหน่อยนะคับ. ให้ผมกู้ทีคับ. ผมจำเป็นจริงๆ. ผมไม่รู้จะทำยังแล้ว. ต้องกินไม่ใด้นอนไม่หลับมาหลายวันละคับ.

เงินเจ้าของบ้านอยู่ตรงหน้าแล้วแต่ไม่มีทุนจะทำถึงส่งงวดใด้จนวันนี้เค้าโทรมาบอกถ้าไม่มาทำต่อเค้าจะเอสคนอื่นมาทำแาทน. แต่ผมลงทุนลงแรงทำไปเยาะละคับ. ไม่อยากให้หลุดมือไปและถ้าผมไม่ใด้ทำเค้ายกเลิกลูกน้องผมพ่อแม่ตายายน้องหลานผมจะอยู่กันยังไงคับ. ขอความกรุณาให้กู้เงินหน่อยนะคับเพื่อมาทำงานต่อใด้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 06:35 362 views ,

sep-9610 พูดว่า:

ตอนนี้ต้องการเงิน เพื่อมาชำระหนี้นอกระบบเป็นเงิน 200,000 บาท โดยสามารถจ่ายดอก ร้อยละ5 ระยะเวลาการผ่อนชำระ 60เดือน ดิฉันทำงานประจำอยู่ที่กรุงเทพ หนี้สินที่เกิดขึ้นเนื่องมาจากที่ต้องส่งเสียลูกสาวเรียนหนังสือเพียงลำพัง และ เอามารักษาตัวเอง เนื่องจากดิฉันป่วยเป็นโรครูมะตอย และหอบ ดิฉันทำงานประจำ แต่เงินเดือนตอนนี้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย เพราะต้องเสียดอกให้เขา ดอกร้อยละยี่สิบ ซึ่งตอนนี้เงินเดือนดิฉันไม่เพียงพอต่อการชำระหนี้แล้ว ดิฉันอยากได้เงินก้อนมาปิดให้หมดแล้วผ่อนคืนเจ้าเดียว ดิฉันพยายามหารายได้เสริม แต่ก็จ่ายได้ แค่ดอก เงินต้นไม่ลด ดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เพราะยิ่งจ่ายก็ไม่มีอะไรลดลงเลย ดิฉันอยากใคร่ขอความกรุณาให้ท่านได้พิจารณาช่วยเหลือด้วย ดิฉันไม่เคยเบี้ยวหนี้ใคร แต่ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นคือความจำเป็นที่ดิฉันจะต้องใช้. ดิฉันตัวคนเดียว พ่อแม่เสียหมด ญาติพี่น้องก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ดิฉันต้องช่วยเหลือตัวเอง และลูกสาวอีกคน ทำจนมันท้อไปหมดแล้ว ดิฉันอยากขอโอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ไม่ต้องเครียด และกดดันขนาดนี้ หากท่านพิจารณาอนุมัติในการช่วย ดิฉันก็จะสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นค่ะ

sep-5161 พูดว่า:

สวัสดี อยู่อ.บ้านโป่งจ.ราชบุรีค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่อยากจะกู้เงิน เพื่อที่จะเอาเงินมาลงทุนขายข้าวแกงค่ะ ที่ดิฉันอยากขายขายข้าวแกง เพราะดิฉันอายุ40แล้วไปหาสมัครงานตามโรงงานเขาก้อไม่รับเขาบอกอายุเกินก่อนหน้านี้ดิฉันเป็นช่างแอร์ช่างไฟฟ้าทำกับสามี2คน แต่เขาไปมีภรรยาไหม่ดิฉันเลิกกับสามีมาเช่าบ้านอยู่แล้วก้อดาวน์รถมอเตอร์ไซค์มาหางานทำค่ะ ดิฉันมีค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบคือค่าบ้าน1500ค่ารถ82000ผ่อนเดือนล่ะ2400ส่งให้พี่สาว2000ต่อเดือนค่ะ ดิฉันได้ไปดูราคาอุปกรณ์ทั้งหมดอยู่ประมาณ44000 บาท รวมทั้งทุนไว้สำหรับซื้อของสดด้วย ท่านนายทุอาจจะสงสัยว่าดิฉันเคยเป็นช่างแล้วอยู่ๆ จะมาขายขาวแกงแล้วจะกินได้ไหม ดิฉันต้องขอเรียนท่านนายทุนก่อนค่ะ ว่าในตอนสมัยดิฉันยังเด็กแม่ดิฉันเป็นแม่ค้าขายข้าวแกง ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวดิฉันก้อช่วยแม่ทำมาตั้งแต่เด็กจนโตดิฉันก้อทำเองด้วยทำถึงอายุ25พอดิฉัน แต่งานดิฉันมาอยู่บ้านสามีดิฉันเลยไม่ได้ขายข้าว และมาเป็นช่างแทนค่ะ ดิฉันเคยไปขอกู้คนแถวนี้เหมือนกันดอกโหดค่ะ เก็บรายวันทุกวันถ้ากู้2000ต้องผ่อน21วันวันละ100ค่าทำสัญญาค่าวันหยุดอีกสรุปกู้2000 บาท แต่เราจะได้รับเงินจิงๆ 1500 บาท ดิฉันเลยไม่กล้ากู้ค่ะ ดอกเบี้ย3%ภายในสัญญา1ปีรวมทั้งเงินต้นดิฉันมั่นใจว่าดิส่งได้แระอาจจะหมดก่อนกำหนดด้วยค่ะ ดิขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกท่านมานะที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอท่านนายทุนกรุณารับเรื่องของดิฉันไว้พิจรณา และขอโอกาศให้กับดิฉันด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านมานะที่นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ