จำเป็นต้องจ่ายหนี้ให้หมด ขอขอบคุณที่ให้โอกาส

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับผมอยากติดต่อขอกู้เงิน ปัจจุบันทำงานอยู่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ประเภทโรงงานอุตสาหกรรมทำงานที่นี่มา6ปีแล้วแต่ภูมิลำเนาเดิมผมอยู่จังหวัดร้อยเอ็ดเข้ามาศึกษาต่อที่กรุงเทพตั้งแต่อายุ20ปีจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในกรุงเทพสถานะภาพทางครอบครัวมีภรรยาและมีลูก1คนอยู่จังหวัดสระแก้วเมื่อก่อนนี้ภรรยาทำงานเป็นลูกจ้างรายวันแต่ปัจจุบันไม่ได้ทำงานเลี้ยงลูกอย่างเดียว(ผมมีลูกช้าเพิ่ง 1 ขวบ)ผมต้องการกู้เงิน 100,000 บาท

ดอกเบี้ย ร้อยละ2-5/เดือน เพื่อวัตถุประสงค์ดังนี้1. เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายกินอยู่ในครอบครัวประมาณ 20,000 บาท/เดือน2. ผมมีภาระหนี้บัตรเครดิตและบัตรเงินสดของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 190,000 บาท และบัตรเครดิตกรุงไทยและบัตรเงินสด200,000 บาท รวมแล้ว 390,000 บาทตอนนี้เริ่มจ่ายล่าช้าแล้ว 2 งวดเพื่อรักษาเครดิตเพื่ออนาคตเราอาจจะต้องพึ่งพาธนาคารจึงอยากกู้เงินเพื่อจ่ายบัตรเครดิต รวมค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายบัตรเครดิต ประมาณ 30,000 บาท/เดือน (บางบัตรจ่ายขั้นต่ำ5%)3. ผ่อนค่างวดรถเดือนละ8,000 บาท รวมค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน 67,000 บาท

วนเงินเดือนผมอยู่ที่ 60,000 บาทซึ่งไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมบัตรเครดิตจึงเต็มวงเงินเกือบ400,000 เนื่องจากผมจำเป็นต้องช่วยครอบครัวของภรรยา ด้วยเหตุที่ยายของภรรยาเอาที่ดินไปกู้เงินกับนายทุน 200,000 บาท

และต้องจ่ายดอกเดือนละ 20,000 ซึ่งภรรยาผมทำงายมีรายได้วันละ300และแม่ภรรยารับจ้างทำไร่ทำนา รายได้ไม่แน่นอนจึงไม่สามรถใช้หนี้ได้ผมเลยกดเงินจากบัตรเครดิตและบัตรเงินสดไปใช้หนี้ให้ตอนนี้ยายหลุดหนี้แล้ว ถ้าเราไม่จ่ายต้นให้หมดเราต้องเสียดอกอยู่เรื่อยๆ จึง ส่วนผมยังต้องใช้หนี้บัตรเครดิตอยู่ทำให้เงินหมุนเวียนไม่ทัน จึงจำเป็นต้องขอกู้เงิน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9642 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะหาเงินลงทุนมนธุรกิจขายของออนไลน์ ดิฉันอายุ 23 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง พนักงานบัญชี เงินเดือน 12,000 บาท ไม่รวมเงินพิเศษอื่นๆ เช่น ค่าล่วง โดยมีที่พักให้ฟรี เนื่องจากเงินเดือนของดิฉันไม่เพียงพอ เพราะดิฉันมีพาระที่จะส่งเสียทางบ้าน ดิฉันจึงคิดอยากหารายได้เสริม โดยการขายออนไลน์ เพราะสามารถทำร่วมกับงานประจำได้ โดยไม่เสียงานหลัก และดิฉันได้เห็น เพื่อนทำมันบอกว่าได้กำไรดี และขายได้ง่ายมาก เพราะคนปัจจุบันนี้เริ่มหันมาซื้อของออนไลน์กันเยอะ ดิฉันเลยต้องการเงินก้อนประมาณ 30,000 บาท มาลงทุนในธุรกิจนี้เนื่องจากว่าดิฉันเป็นเด็กกำพร้าอยู่กับยายมาตั้งแต่เด็กยายก็ไม่มีญาติก็เลยไม่รู้จะหาเงินก้อนนี้ได้จากไหนจึงมาเจอแวบนี้จึงกรอกข้อมูลเข้ามา และ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน พร้อมคืนเงินต้นทุกเดือน เดือนละ10,000บ +ดอกเบี้ยก็จะเท่ากับเดือนละ 19,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนดิฉันก็สามารถชำระหนี้ก้อนนี้หมด ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

sep-5193 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง จ.น่านผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องด้วยผมมีความจำเป็นจะขอกู้เงินนำมาทำงานต่อผมอายุ 36 ปี ผมทำงานอิสระมีรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 50000 บาท การทำงานตัวนี้ต้องการเงินลงทุนที่จะมาหมุนต่อ เนื่องด้วยงานที่ผมทำรับมาจากอีกบริษัทต้องซื้อของเอง ค่าน้ำมัน และลูกน้อง และทางบริษัทยังออกเงินล่าช้าทำให้ผมไม่มีเงินที่จะมาหมุนเวียนต่อภาระ แต่ละเดือนต้องจ่ายมีค่างวดรถยนต์อีกผมต้องทำงานคนเดียวเลี้ยงครอบครัวแฟนผมพึ่งคลอดลูกตอนปีใหม่ได้ แต่เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านตอนนี้ผมไม่รู้จะหันไปพึ่งใครแล้ว กำลังลำบากมาก แต่ก็ต้องสู้ เพื่อครอบครัว โดยที่ผมจะขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยเห็นใจคนที่เดือดร้อนบ้าง ครับ ท่านมีเงินทุนอยู่แล้ว แต่ผมเป็นคนทำมาหากินสุจริตเป็นคนซื่อๆ ไม่เคยคิดจะโกงใครขอให้นายทุนทุกท่านช่วยทำบุญกับผม โดยผมจะขอกู้เงินมาทำทุนต่อชีวิตของผม จำนวนประมาณ 100000 บาท จะขอผ่อนชำระเป็นงวด โดยมีอัตราดอกเบี้ย ร้อยละ2 ต่อเดือน ผมจึงความกรุณานายทุนทุกๆ ได้โปรดพิจารณาให้ผมได้กู้ยืม โดยเร็วถ้าช้าผมอาจจะต้องหยุดงาน และขาดรายได้ ผมขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่านที่ชอบทำบุญขอให้ท่านมีความเจริญ และเป็นที่รักของลูกหนี้ด้วยความนับถือครับ