คิดว่าเงินก้อนนี้จะช่วยลดความลำบากในครอบครัวให้ดิฉันได้เริ่มต้นกับชีวิต.หม่ได้คะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ37ปี มีอาชีพพนักงานมหาลัย อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก มีเงินเดือนๆละ14000 บาท ซึ่งตอนนี้กำลังประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากเคยช่วยเหลือพี่ชายกู้เงินจากธนาคารออมสินดิฉันเป็นผู้ค้ำประกันเป็นเงินจำนวน 200,000 บาท แต่พี่ส่งไปได้แค่4งวดและขาดส่งจนต้องขึ้นศาล แต่ศาลนัดพี่ก็ไม่ยอมไปอ้างว่าลืมวัน จนต้องพิพากษาให้ชำระเงินทั้งหมดเป็นเงินจำนวน340,000บาท และสืบทรัพย์สินทางพี่ชายไม่มีทรัพย์ให้ยึด

จนมาสืบทรัพย์คนค้ำ และได้บังคับคดียึดบ้านจนดิฉันต้องหาเงินจำนวนนี้มาชำระให้กับทางธนาคาร ได้แค่240,000บาท ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาร้อยละ15ต่อเดือน จนเงินเดือนไม่เคยเหลือเลย ดิฉันมีลูก2คน วัยเรียน บางวันเงินมีติดตัว20บาท ก็ต้องอดเพื่อให้ลูกได้กิน บางครั้งก็ท้อแต่ก็ต้องทนเพื่อลูกน่ะคะ จนตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบร้อยละ15จำนวน200,000บาท ร้อยละ10 จำนวน100,000บาท ซึ่งดิฉันต้องแบกภาระไว้คนเดียวเนื่องจากแฟนเลิกกัน แยกกันอยู่และไม่มีส่งเสียลูกเลยเขาโทษว่าทางบ้านเราไม่ดีทำให้ครอบครัวเดือดร้อน

ตอนนี้ดิฉันจึงได้ลงทุนขายของที่มหาลัยหลังเลิกงานจนถึง2ทุ่มเพื่อให้ได้เงินใช้จ่ายในครอบครัว ดิฉันขายได้วันละ1300-1800บาท ตอนนี้ดิฉันจึงต้องมองหาแหล่งเงินกู้เพื่อนำมาปิดหนี้นอกระบบเป็นเงินจำนวน200,000บาทซึ่งจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ4บาทต่อเดือน

จึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยคะ มืดแปดด้านไปหมดคะเรื่องบ้านก็ยังไม่จบเพราะยังค้างอยู่อีก พอไม่มีเงินก็มีแต่คนดูถูก เหยียดหยาม เคยช่วยเพื่อนๆไว้เยอะเรื่องเงิน พอเราเดือดร้อนหันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้เลย ทำคุณคนไม่ขึ้นจริงๆ จึงได้ลำบาก และ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9649 พูดว่า:

อายุ39ปี มีบุตร2คน หญิงอายุ12ปี ชายอายุ4ปี ส่วนสามีได้เลิกรากันไป โดยไม่สงเสียค่าเลี้ยงดูเลย ทุกวันนี้น้ำทำอาชีพเพาะเห็ดหอม และขายกาแฟสด ช่วงที่หาเงินมาลงทุนเพาะเห็ดก็ได้เอารถยนต์ไปจำนำจอดไว้เป็นเงิน40000 บาท ภาระหนี้ก็จะมีจะค่างวดรถค้างมาสามงวดแล้ว เป็นเงิน31000 สาเหตุที่ค่ารถค้างวงด เพราะว่าเราเพาะเห็ดหอมเราต้องรอเชืัอเห็ดให้เดินเต็มก่อนเป็นระยะเวลา3เดือนครึ่งคะ เงินก็เลยหมุนไปทัน ค่าเทอมเด็กๆ อีกสองคนอีก ส่วนรายได้จากการขายกาแฟก็ไม่ได้มากมายอะไร เป็นอาชีพเสริมคะ อาชีพหลักๆ ก็เพาะเห็ดนะคะ และจะได้เก็บผลผลิตเดือนธันวาคมนี้คะ จะมีพ่อค้ามารับช่วงตี4ให้ราคากิโลกรัมละ 170 บาท เห็ดหอมรอบนึงเก็บเช้าเย็นก็จะได้อยู่ 30-50กิโลกรัม คะ เป็นรายได้ที่ดี และสามารถเก็บผลผลิตได้ประมา4เดือน แล้วเราก็ต้องทำรอบใหม่ให้เวียนกัน สาเหตุที่ติดขัด เพราะว่าพึ่งมาเริ่มต้นทำคะ เลยใช้ทุนจากการเรารถไปจำนำจอดค่าดอกก็ร้อยละ10% ก็เลยมีความจำเป็นอยากหาเงินสักก้อนไปไถ่รถ40000ค่าดอกอีก4000 และจ่ายค่างวดรถอีก31000 และมีเงินสักหน่อยไว้เป็นเงินทุนหมุนเวียนคะ ถ้าได้เก็บผลผลิตก็จะมีเงินที่สามารถมาผ่อนชำระหนี้ได้อย่างแน่นอนคะ ขอขอบพระคุณคะ

sep-5200 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้มาทำทุนค้าขาย อุปกรณ์ตกปลา และผลิตเหยื่แตกปลาขาย สามีดิฉันเปิดบ่อตกปลา และเลี้ยงปลาไปพร้อมกัน และจ่ายชำระหนี้เก่า สาเหตุ เพราะกดบัตรเครดิต สินเชื่อเงินสดมา มาลงทุนค้าขาย ตอนแรกไปได้สวยงาม หลังจากนั้นเริ่มปล่อยเครดิตให้ลูกค้า ท้ายสุดลูกค้าเริ่มผิดนัดชำระ เราเก็บเงินไม่ได้ หมุนไม่ทัน รายได้ไม่พอค่าใช้จ่ายเริ่ม ค้างชำระหนี้บัตร จ่ายเรท ไม่ตรง ทำบ่อเลี้ยงปลาไว้ ไม่มีเงินซื้ออาหารให้ปลากิน ค่าน้ำค่าไฟ ค่าคนงาน ในที่สุดก็เสียหาย ตอนนี้พยายามหาเงินทุน เพื่อเอามาทำทุน ก็หาไม่ได้ ติดต่อค้าขาย ได้ของที่จะขาย ก็ไม่มีทุนไปซื้อมาก่อน โอกาสก็หลุดไปจึงอยากขอความกรุณาท่าน เพื่อเอาเงินมาลงทุนหมุนเวียน ตอนนี้สามี ก็รับจ้างทำทุกอย่าง เพื่อเอาเงินมาใช้จ่าย ใช้หนี้ กว่าจะผ่านไปเดือนๆ หนึ่งแสนลำบาก อยากได้เงินมาทำทุนดิฉันขอความกรุณาให้คิด ดอกเบี้ยร้อยละ3 ต่อเดือนระยะเวลาใช้คืน ภายใน 1 ปี ผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือน ดิฉันขอความกรุณาจากท่านนายทุน โปรดพิจารณาอนุมัติเงินทุนให้ดิฉันด้วย ดิฉันขอขอบคุณล่วงหน้า สำหรับการอนุมัติของท่าน