ต้องหาเงินกู้ ทั้งสิ้น 20000บาทมาให้แม่ไปไถ่โฉนดมาคืนเขา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อายุ23ปีค่ะ ตอนนี้ทำงานประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจ.สมุทรสาครค่ะ ต้องการเงินไปใช้หนี้ให้แม่20000บาทค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมากจริงๆค่ะ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่บ้านได้เกิดปัญหาใหญ่ต้องใช้เงินมากพอสมควร แม่ของดิฉันจึงได้ยืมโฉนดที่ดินของย่าไปจำนองไว้ ตอนนั่นจำนองไปเป็นเงิน40000บาท แม่ดิฉันก็ส่งดอกทุกเดือน

เดือนไหนมีมากหน่อยก็ตัดต้นมาเรื่อยๆจนตอนนี้จาก40000บาทเหลืออยู่อีก20000บาทก็จะได้โฉนดคืน แต่ไม่เป็นไปตามคิด ตอนนี้ย่าจะเอาโฉนดคืนเพราะป้าๆกับลุงๆบอกย่าว่าเอาปัยไว้นานแล้ว แม่ดิฉันไม่มีปัญญาไปไถ่โฉนดคืนได้หลอก ด้วยความคิดของคนแก่อะแกก็คงกลัวที่ดินจะโดนยึดแกเลยมาบอกแม่ดิฉันว่าให้ไปไถ่โฉนดคืนให้แกได้แล้วมันนานแล้วเดียวเขามายึดที่ไป

จนแม่ดิฉันได้อธิบายให้แกฟังว่าเหลืออีก20000บาทเดียวจะรีบไถ่คืนให้ก่อนปีใหม่แต่ย่าดิฉันไม่ยอมยังไงแกก็จะเอาโฉนดคืนให้ได้ แม่ดิฉันจึงโทรมาเล่าให้ดิฉัน. ก่อนวันที่28เดือนนี้ และดิฉันไม่อยากให้คนอื่นมาว่าแม่ดิฉัน ดิฉันจึงได้หาเงินเพื่อไปไถ่โฉนดมาคืนให้กับย่าแม่ดิฉันจะได้ไม่ต้องคิดมากเพราะแม่ดิฉันไม่คอยแข็งแรง. ขอความอนุเคราะห์ ให้ดิฉันได้ผ่านการพิจารณาด้วยนะค่ะ เพื่อจะได้มีแรงก้าวต่อไป ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 05:45 102 views ,

sep-9662 พูดว่า:

กระผมมีความประสงค์ต้องการขอยืมเงินนายทุนทุกท่านจำนวน30000 เพื่อที่จะเอาไปเลี้ยงดูแม่ที่ป่วยตอนนี้กระผมลำบากมากครับ พ่อ และแม่กระผมนั้นเลิกลากันมาได้ 6 ปี แล้วครับ หลังจากนั้นแม่กระผมก็ป่วยเป็นอัมพาตเดินไม่ได้กระผมดูแลแม่คนเดียวทำงานคนเดียว เพื่อหาเงินมาดูแลแม่ที่ป่วยอยู่เป็นเวลา 3. ปี แล้วครับ เมื่อราคายางยังไม่ตกอยู่ที่ 20-21 บาท ก็พอดูแลแม่ได้บ้าง แต่เดี๋ยวนี้ราคายางตกมากครับ กระผมจำเป็นต้องใช้เงินอย่างมากจะไปยืมเงินที่ไหนก็ไม่ได้ญาติพี่น้องก็ไม่มีใครยอมให้ยืมเงิน เพราะว่ากระผมจนกลัวว่าให้กระผมยืมแล้วจะไม่ให้คืน กระผมต้องใช้เงิน เพราะต้องซี้อปุ๋ยมาใส่ยาง เพื่อจะให้ยางพารามีน้ำมากขึ้น และนำเงินมาเลี้ยงดูแม่ที่ป่วยอยู่ต้องซื้อข้าวกินทุกวันบางวันก็ขอข้าวก้นบาตรจากหลวงพ่อ เพื่อเอามากินประทังชีวิต กระผมทำงานกรีดยางพาราครับ รายได้ต่อเดือน 9000 บ/ด ตอนนี้ราคายางพาราตกมากครับ กระผมจึงอยากขอความกรุณาจากท่านนายทุกทั้งหลายช่วยกระผมด้วยเถอะครับ กระผมจะส่งใช้ทุกเดือนทั้งต้น และดอกขอความกรุณาด้วยครับ ท่านนายทุนทุกท่านกระผมสิ้นหวังหมดหนทาง แต่ผมก็ต้องสู้ เพื่อแม่กระผมจะใช้คืนแน่นอนครับ

sep-5211 พูดว่า:

สวัสดีครับ ทำงานเป็นพนักงานรัฐ เกือบ 2 ปี บ้านเกิดของผมอยู่จังหวัดน่าน แต่ตอนนี้ทำงานอยู่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตอนนี้ทำงานได้เงินเดือน เดือนละ 22000 บาท ต่อเดือน ไม่มีภาระอะไร เพราะพี่สาวจ่ายให้หมด จ่ายเเค่ค่าโทรศัพท์ 1400 บาท และค่าอาหารเดือนละ 250 บาท เพราะกินที่ทำงาน และที่ทำงานจะเก็บค่่ข้าวทุกสิ้นเดือน ทำงานวันจันทร์ถึงวันศุกร์ หยุดเสาร์อาทิตย์ ผมได้ฝากประจำเดือนละ 2000 บาท อยากกู้เงินสัก 4-5 แสน บาท เพื่อจ่ายค่าต่อเติมบ้าน และเรียนต่อ ป. โท สามารถผ่อนได้ไม่เกินเดือนละ 12000 บาท ต่อเดือน อยากได้ดอกเบี้ย ไม่เกินร้อยละ 2 – 3 % ต่อเดือน ตอนนี้ผมถือบัตรเครดิต ktc visa plat และ บัตรกดเงินสด ktc proud วงเงินบัตรทั้งสองรวมกัน ประมาณ 70000 บาท ใช้วงเงิน แต่ะละเดือนค่า แค่ค่าโทรศัพท์ ตอนนี้กำลังมองหาแหล่งเงินทุนที่ได้ด่วน เพราะจะจ่ายค่าต่อเติมบ้านในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้ นัดทำสัญญาได้เลยครับ ส่วนค่ามีค่ามัดจำทั้งหลายขออนุญาติหักจากเงินที่กู้ไปได้เลย เพราะไม่กล้าเสี่ยงในการโอนค่ามัดจำให้ครับ ส่วนเรื่องทำสัญญา สามารถนัดทำได้ตามความสะดวกของท่านเลยครับ ปมพร้อมเสมอ เรื่องเอกสาร มีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน book bank ใบรับรองเงินเดือน และอื่นๆ