ลองหาเงินกู้นอกระบบ ที่การเงินของเราจะไม่เข้า เครดิตบูโร โทรแล้ว โทรอีก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กับแฟนและลูกสาว2คน คนหนึ่งเรียน ป.1 อีกคนยังเล็ก ตอนนี้อยู่บ้านเช่า 1500/เดือน ค่าจอดรถ 500/เดือน ค่าน้ำมันในการเดินทาง 2000/เดือน รายจ่าย ค่างวดรถ 10500/เดือน บัตรเครดิต เดือนละ 5000 ส่วนที่ทำงานบริษัท ยูแทคไทย ตำแหน่งช่างเทคนิค เงินเดือน 18028 รายได้/เดือน 30000-35000 บาท

ซึ่งเมืออยู่ไกลที่ทำงาน(รถติด แถวเทพารักษ์ สมุทรปราการ) ทำให้มาสายบ่อย และเหนื่อยจากการเดินทาง เลยมาหาห้องเช่าใกล้ที่ทำงาน แต่ค่าห้องก็ 3500-6500 ก้เลยตัดสินใจซื้อคอนโดมือสอง ผ่อนไม่น่าจะเกิน 3000-4000 จะได้ใกล้ที่ทำงาน เดินมาทำงานได้ มีเป็นของเราเอง เพื่อครอบครัวของเรา

แค่นี้เรามีปัญญาผ่อนสบาย แต่พอหาห้องได้ 5แสนกว่า จ่ายมัดจำ ไป 15000 ทำเรื่องยื่นกู้ธนาคาร ก็ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินความสามารถ รายได้ ติดลบ เพราะเขาดูเราที่ฐานเงินเดือน อย่างเดียว แต่ที่ผมทำงานเป็นกะ วันละ 12 ชั่วโมง ตายตัว มีโอทีอยู่แล้ว ลองยื่นหลายที่ก็ไม่ผ่าน จนเหนื่อยใจละครับไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้ หาคนกู้ร่วม ก็ลำบากจะไปรบกวนพี่ๆน้องๆ เขาก็มีภาระมีครอบครัว

เลยลองหนทางสุดท้าย ลองหาเงินกู้นอกระบบ ที่การเงินของเราจะไม่เข้า เครดิตบูโร โทรแล้ว โทรอีก ค่าโทรก็หมดเยอะแล้ว ต้องจ่ายมัดจำ ต้องโอนก่อน ต้องดาวรถแลกเงิน สมัครบัตร อ่านมาเยอะพอสมควร ให้จริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ไม่โอนก่อนแน่นอน ถ้าจริงใจ ก็มาให้จ่ายหรือหักตอนจ่ายก็ได้ ถ้าคุณให้กู้ได้ขนาดนั้นทำไมต้องมาโอนก่อน เหนื่อยอีกแล้ว จนตอนนี่เริ่มจะท้อ อีกแล้ว ที่ต้องการกู้ก็เยอะอยู่นะครับ แต่ก็วางแผนไว้แล้ว คือ กู้เงินเพื่อปิดไฟแนนท์รถ แล้วสามารถกู้ซื้อคอนโดผ่าน แต่รถจะต้อง ครอบคอง 60-90วัน ถึงจะเข้าธนาคารได้อีก

โดยที่คิดไว้คือ กู้ 250000-300000 เพื่อปิดไฟแนนท์รถ แล้วสามารจ่ายดอกเบี้ยได้เดือนละ 7500 – 9000 จึงขอจ่าย ดอกเบี้ยอย่างเดียว2เดือน เดือนที่3จ่ายดอก+ต้นคืนทั้งหมด คือจะเอารถแลกเงินรถยังมีขับนะครับ น่าจะได้ 4-5แสน ราคาประเมิณกลาง 5แสนกว่า รถ 3 ปีกว่า

ซึ่งผมศึกษาแล้ว ว่าสามารถคืนได้หมดใน เดือนที่3 หรือ ไม่เกิน 3เดือนครึ่งแน่นอน เพราะอาจมีการล่าช้าเรื่องเอกสารการจดเล่มทะเบียน นี่คือความหวังสุดท้าย ที่เรามี ขอความอนุเคราะห์ ด้วยนะครับ เหนื่อยใจ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 03:15 187 views ,

sep-8954 พูดว่า:

อยู่ อ ชุมพลบุรี จ สุรินทร์ ดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปปูกระเบื้องให้พ่อกับเเม่ ดิฉันอายุ21ปี ทำงานเป็นรองผู้ช่วยผู้จัดการร้านบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพ เงินเดือน15300ตอนนี้มีหนี้บัตรเครดิตอยู่90000ค่ะ มีหนี้ เพราะต้องส่งให้พ่อกับเเม่เเละลูกเดือนละ10000 หรือ15000ต่อเดือนพ่อเเม่ดิฉันมีลูก3คนเลี้ยงหลาน1คนเเละลูกของดิฉันอีก1คนพี่น้องไม่มีใครส่งเงินให้พ่อกับเเม่ภาระเลยมาตกที่ดิฉันเงินไม่พอใช้เลยต้องสมัครบัตรเครดิตตอนนี้วงเงินเต็มหมดอยากจะได้เงินไปปูกระเบื้อง เพราะลูกดิฉันกำงลังจะคลานรายได้ส่วนหนึ่งได้มาจากสามีเเต่รายได้ไม่หมั่นคงสามีทำงานจัดบูทไม่มีงานเข้ามาตลอดทำบ้าง หยุดบ้าง รายได้เลยไม่พอใช่เดือนหนึ่งได้ประมาณ9000-1000 บาท ต่อเดือนบางเดือนไม่มีเงินตั้งเเต่ต้นเดือนงานเเต่ก็ต้องทำท้อมากค่ะ เพราะเรายังมีลูกเเละพ่อเเม่ที่ต้องรับผิดชอบต้องกินต้องใช่ไหนลูกยังเล็กต้องกินนมไหนจะค่าห้องเดือนละ2500ค่าน้ำ 250ค่าไฟ 400ค่าบัตรเครดิต 8000เลยไม่พอใช่เลยต้องยืมคนอื่นมาบ้าง เเต่ต้อนนี้ดิฉันมีเเค่หนี้บัตรเครดิตรเท่านั้นสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปีถ้ากู้ได้ดิฉันจะส่งคืนให้คบทุก บาท ค่ะ

sep-4078 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ดิฉันกำลังศึกษาอยู่ ตอนนี้ใกล้จะจบแล้ว แต่ดันมีปัญหาเรื่องเงิน ต้องการเงินด่วน เพื่อมาจ่ายค่าเทอม ค่าห้อง สำหรับเทอมสุดท้าย ตอนนี้ดิฉันอายุ 23 ปี กำลังศึกษาที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช บ้านเดิมอยู่จังหวัดนราธิวาส ครอบครัวของดิฉันตอนนี้ลำบากมากไม่สามารถส่งดิฉันเรียนต่อจนจบได้ดิฉันเลยอยากจะขอกู้ยืมเงิน เพื่อใช้ในการเรียน เพราะเรียนมาหลายปีเสียเงินมาเยอะก็เลยอยากเรียนให้จบ ส่วนตัวดิฉันนั่นดิฉันอยากได้เงิน 25000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ2 ต่อเดือน เพราะตอนนี้ดิฉันก็เป็นลูกจ้าง ร้านอาหารเล็กๆ ทำงานควบคู่กับเรียนไปด้วย เพราะหางานอื่นไม่ได้เลย เขาไม่รับนักศึกษาที่ยังไม่จบ ทุกวันนี้ก็ประคองตัวเองไปวันๆ ยิ่งดิฉันเรียนจบ ปวส.มาก็เลยมาเรียนต่อที่โรงเรียนเอกชน ค่าเทอมก็แพงจะเทียบไปเรียนที่ มอ.ก็ไม่ติด ตั้งแต่ดิฉันเรียนมาครอบครัวก็ต้องยืมเงินคนอื่นมาใช้ตลอดเวลาตอนไม่มีเงิน แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี แต่ตอนนี้ไม่มีหนทางหาเงินได้จริงๆ ยิ่งใกล้สอบแล้วจะต้องจ่ายค่าเทอมให้หมดก่อนสอบ จะสอบหลังปีใหม่นี้อยู่แล้วยังหาเงินมาไม่ได้ที ครอบครัวก็บอกให้หยุดเรียน เพราะไม่มีเงินส่งเรียนเเล้ว ตอนนี้หมดหนทางแล้วก็เลยอยากกู้เงินนอกระบบ ดิฉันอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนเปิดโอกาสพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินให้กับดิฉันด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ