วันนี้ได้เข้ามาดูแหล่งเงินกู้ในเวปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนที่เคยเข้ามาดู

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะบริษัทเงินกู้ในอินเตอร์เน็ตโทรไปถามแทบทุกเจ้า เขาก็มีเงื่อนไขต้องออกรถไปแลกเงิน ตอนนั้นคิดชั่งใจมาพอสมควรค่ะ คิดแล้วคิดอีก แต่ดอกเบี้ยการผ่อนรถโหดมาก ขอกู้แค่ 20,000 ต้องผ่อนรถ 40,000-50,000 ซึ่งดิฉันไม่ไหวแน่นอน เกินกำลังที่จะผ่อนเลยตัดสินใจไม่ทำ หลายครั้งที่คิดจะเลือกมาทางนี้ แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้ไม่ทำ จนกระทั่งวันนี้ได้เข้ามาดูแหล่งเงินกู้ในเวปอีกครั้ง

แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนที่เคยเข้ามาดู คือไม่เคยเจอแบบนี้ รู้สึกที่นี่คือแหล่งให้เงินได้จริงเลยแอดไลน์มาสอบถาม เงิน 15,000 บาทเท่านั้นที่ดิฉันต้องการค่ะ ไม่ต้องการไปมากกว่านี้เพราะมีความจำเป็นแค่นี้ ดิฉันสามารถให้ดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน 5-7 บาทนะคะ เพราะถ้าสูงกว่านี้ดิฉันเกรงว่าจะหาคืนไม่ได้ไม่อยากมีปัญหาเสียประวัติเหมือนกันค่ะ เรื่องหนีหนี้สบายใจได้เลยค่ะเพราะยืมก็คือยืม

ไม่มีใครอยากเป็นหนี้ ต้องการผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนค่ะเช่น เดือนละไม่เกิน 2,000 พร้อมดอกเบี้ยเพราะถ้าเป็นแบบนี้ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ หรือถ้ามีเงินเป็นก้อนมาก็จะรีบเอามาทยอยโปะค่ะเพราะอยากพูดอะไรที่มันชัวร์ๆคิดว่าทำได้ดีกว่ามานั่งรับปากแล้วไม่มีคืน เข้าใจหัวอกคนเป็นเจ้าหนี้เหมือนกันค่ะ ต้องขอบคุณพวกท่านเสียอีกที่เป็นใครไม่รู้ยังอุตส่ายื่นมือมาช่วย

ยังไงพิจารณาด้วยนะคะ เพราะมีความต้องการและจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆค่ะ หวังว่าพวกท่านจะเห็นใจนะคะ ติดต่อได้ตลอดนะคะ ส่วนเรื่องที่อยู่อาศัยเปิดเผยได้ค่ะไม่ต้องกังวลค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 03:35 121 views ,

sep-8952 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปรีไฟแนนซ์บ้าน เนื่องจากตอนนี้ดอกเบี๊ยลอยตัวส่งเดือนละ 9000 ดิฉันอายุ 28ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง ISO office จัดระบบ และเอกสารต่างๆ ในบริษัทเงินเดือน 23,000 ต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการรีไฟแนนซ์ต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 160,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต ก่อนหน้านี้อยู่กับสามีเก่าแล้วเลิกกันบัตรเป็นชื่อฉันทั้งหมด ภาระหนี้เลยตกอยู่ที่ฉัน เพราะตอนที่อยู่ด้วยกันก็ใช้รูดซื้อของเข้าบ้าน บางทีเงินไม่พอใช้ก็กดมาใช้ และเราเป็นคนต่างจังหวัดก็ต้องส่งเงินกลับบ้าน แต่ตอนนี้นนึก แค่ว่าเราลำบากได้ แต่ทางบ้านต้องไม่อด และอีกอย่างพอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะรีไฟแนนซ์ และกู้เพิ่มได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญาไม่เกิน3เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้านเพิ่ม มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-8698 พูดว่า:

เป็นเซลล์ขายรถ มีรายได้ประจำ และค่าคอม อยากซื้อรถขับ แต่ไม่สามารถทำเรื่องได้ ณ ตอนนี้ เนื่องจากมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ที่ค้างชำระ อยากปิดบัตรให้หมด เพื่อทำเรื่องซื้อรถคันนี้ด้วยตัวเอง มีความตั้งใจหารายได้เพิ่มจากการขับuber เพราะมีภาระดูคุณยาย และ คุณแม่ ค่ะ ตอนที่เป็นหนี้ เกิดจากนำเงินก้อนมาจากบัตรสินเชื่อเงินสด มาปิดเรื่อยๆ ยอดไม่เคยลด เลยตัดสินใจเลิกชำระ เพราะมีภาระเพิ่มเกี่ยวกับครอบครัวค่ะ อยากได้เงินปิดบัตร ทุกใบ 200,000 และดาวน์รถใหม่ อีก 50,000-100,000 ค่ะ ดอกเบี้ยขอไม่เกิน5% ชำระได้ไหว เดือนละ 20,000 ค่ะ ถ้าได้สัญญาเช่าซื้อ รถ ได้เหมือนกันค่ะ เช่น ซื้อรถ1คัน แล้วขอชำระค่างวดให้ค่ะ จะให้จ่ายผ่านแบงค์ หรือเพิ่มกับทางเจ้าของรถจริงก็ได้ค่ะ ใจจริง อยากได้ แค่รถ1คัน สำหรับทำอาชีพเสริม เพราะต้องการหารายได้จุนเจือเพิ่ม และ เลี้ยงดูครอบครัว จริงๆ อาจมีข้อเสนอเพิ่มเติมประมาณไหนก้อได้ เพราะอ่านรายละเอียดของความต้องการ ไปแล้ว ก็แนะนำ หรือเสนอมาได้ค่ะ ถ้าเป็นอาชีพ สุจริต ไม่เดือดร้อนใคร บอกจ้าง หาทางช่วยเหลือได้ ขอบคุณ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เพราะเคยเครียด อับอาย จากหนี้ที่ค้าง แต่ด้วยมีครอบครัวค่ะ แม่ และยายที่ต้องดูแล เขา ลำบากมาก่อนแล้ว เราต้องทำดูแลตอบแทนให้ดีที่สุดค่ะ