เป็นนักศีกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในระหว่างศึกษาอาศัยอยู่ในหอพักใกล้มหาวิทยาลัย ค่าเช่าเดือนละ 3500 ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ดิฉันเลยต้องทำงานด้วยและเรียนไปด้วย เป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านนมแห่งหนึ่ง รายได้เดือนละประมาณ 5,000 ซึ่งค่าใช่จ่ายส่วนมากจะมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวดิฉันเองเกือบทั้งสิ้น นอกเสียจากว่าไม่พอใช้จ่ายจริงๆ จะรบกวนทางบ้านส่งมาให้ เช่นค่าหอ หรือค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ แต่ก้อไม่มากนัก เพราะแม่ทำงานโรงงานรายได้เดือนละไม่กี่บาท ต้องส่งน้องเรียนอีกคน

ทำให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวพออยู่พอกิน บางครั้งต้องกู้หนี้ยืมสินคนอื่นมาบ้าง ลำพังจะหันหน้าไปพึ่งคนอื่นเค้าก้อไม่รู้จะไปพึ่งใครเค้า ขนาดญาติพี่น้องยังไม่ยื่นมือเข้ามาช่วย เกิดมาจนมีแต่คนดูถูกและเหยียดหยาม ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวน 15,000 บาท เพื่อนำเงิน 3,000 บาทไปถอนโทรศัพท์มือถือที่จำนำไว้ และอีก 2,000 จะเอาไปจ่ายค่าหอที่ค้างไว้ของเดือนที่ผ่านมา ส่วนที่เหลือจะนำไปลงทุนขายสินค้าและเครื่องสำอาง ดิฉันเคยเป็นหนี้เงินดอกแถวบ้าน

ตอนที่ฝึกงานอยู่แล้วไม่ได้ทำงาน จึงทำให้หมุนเงินค่าใชจ่ายไม่ทัน ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 2 ต่อเดือน ต้องการผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ ดิฉันขอความกรุณาจากนายทุน รบกวนพิจารณาความจะเป็นและสงสารดิฉันด้วย ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 25, 2020 00:15 121 views ,

sep-9742 พูดว่า:

ทำงานประจำ นั่นคืองานโรงแรม แต่จังหวัดที่เกิดคือจังหวัดน่านมีปัญหาคือ อยากได้เงินกู้สักประมาณ10000 เพื่อส่งให้พ่อกับแม่ต่างจังหวัด เพื่อสร้างบ้านให้เสร็จส่วนเรื่องดอกเบี้ยขอเป็นไปตามหนังสือที่ตกลงกันดีกว่านะค่ะ และตอนนี้ดิฉันมีมีหนี้บัตรเครดิตของอีซี่บาย2000 และเป็นหนี้ กยศ แต่ผ่อนไปเป็นแล้ว จึงขอความเห็นใจสินเชื่อทุกท่านได้โปรดเห็นใจในความลำบากดัวยถอะค่ะ แค่อยากให้มีครัยสักคนได้ยื่มมือมาช่วยดิฉันตอนที่ดิฉันมีปัญหาเท่านั้นดิฉันเป็นคนที่ซื่อสัตย์ และเป็นคนที่ชำระเงินตรงต่อเวลาน่ะค่ะ เพราะดิฉันไปกู้ที่ไหนก้อมี แต่สินเชื่อรถอย่างเดียวเลย และอีกอย่างดิฉันก็กลัวการโดนหลอกดัวยจึงพยายามหาแหล่งเงินกู้ที่ดอกเบี้ยถูกๆ จะได้ผ่อนไหวทุกวันนี้เงินดิฉันทำงานเหนื่อยมากๆ ขนาดเงินที่จะไปทำงาน ยังคงต้องไปยืมคนอื่นครั้งล่ะ200-300 เพื่อเป็นค่ารถไปทำงานบางครั้งก้อรู้สึกท้อแท้ที่ไม่มีครัยพอจะช่วยเราได้เลยแม้จะไปยืมครัยๆ เค้าก้อบอกว่าไม่มี รู้สึกที่ไม่มีครัยเข้าใจในความทุกข์ที่เราเจอเลย คนจนที่ แค่พยายามดิ้นรน เพื่อให้ทางบ้านได้สุขสบายแม้ตัวของดิฉันทุกจะทุกข์ขนาดไหนก้อตาม แต่จะทำทุกอย่างในตอนนี้ เพื่อให้ได้เงินสักก้อน เพื่อส่งให้ทางบ้านที่เค้ารอดิฉันยุที่บ้าน

sep-5295 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดนนทบุรี มีความต้องการจะใช้จำนวน50,000 บาท ค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้เนื่องด้วยก่อนหน้านี้คุณพ่อป่วย เส้นเลือดในสมองแตกค่ะ เงินเก็บก็มีไม่เยอะ ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ ค่ะ จึงต้องกดบัตรมาใช้หลังๆ เงินๆ ไม่พอใช้ เพราะค่าใช้จ่ายหลายๆ ทาง อยากจะขอความอนุเคราะห์ช่วยดิฉันสักครั้งเถอะนะค๊ะ เงินทุก บาท ที่ยืมมาดิฉันคืนแน่นอนค่ะ แต่ขอเป็นดอกเบี้ยร้อยละ1 บาท ถือว่าช่วยเหลือมนุษย์จนๆ คนนึงนะค๊ะ ขอบคุณมากค่ะ การชำระคืนให้ดิฉันคืนเดือนละ2000 บาท ก็ได้ค่ะ ดิฉันยังพอผ่อนไหว หากตอนนี้ต้องจ่ายหนี้นอกระบบด้วย บัตรบางส่วนด้วยคงไม่พอ เคยสมัครบัตรเครดิตไปหลายบัตร แต่ไม่อนุมัติ เหตุผล เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันเงินไม่พอค่ะ ช๊อตหนักมาก จึงจำเปนต้องไม่จ่ายตังบัตรบางบัตร เพื่อจะนำเงินไปจ่าย ของใช้ของคุณพ่อ แพมเพิส ถุงยางคอนดอม และค่ากิน ค่าอยู่ รวมถึงการเดินทางของดิฉัน ที่ต้องเดินทางจากนนทบุรี ไปทำงานที่พระประแดง และนั่งรถมาลงอนุสาวรีย์ชัย โรงพยาบาลสถาบันประสาทค่ะ เป็นระยะเวลา 1 ปี ดิฉันเป็นหนี้ แต่ไม่สามารถบอกใครได้ค่ะ เพราะไม่อยากให้คุณพ่อเครียดหนีกกว่าเดิม สุดท้ายนี้ขอความเห็นใจจากท่านด้วยนะค๊ะ หวังว่าท่านคงจะเข้าใจค่ะ