ทำงาน อนามัย ตำแหน่ง นักวิชาการ มีรายได้ต่อเดือน 13450

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ค่าตำแหน่ง 1800 ค่าเวร 2500 ทำงาน ที่นี้ 4 ปี ต้องการใช้เงินเพื่อช่วยเหลือครอบครัว เรื่อง การทำธุรกิจ และเป็นหนี้ ร้อยละ 20 จำนวน 20,000 เป็นหนี้ ธนาคาร ออมสิน 200000 หักผ่านบัญ เดือนละ 4000 ได้ 1 ปีกว่า แล้ว ค่ะ บัตร เครดิต 30000 ผ่อนเดือนละ 1500 ค่ะ ต้องการเอาเงินมาใช้หนี้ และหมุนเวียนค่าใช้จ่ายกับลูก 2 คน จำนวนที่ต้องการ 60,000 บาท ไม่รู้จะไปหากู้ที่ไหน ซึ่ง จะสามารถยื่นกู้ได้อีก2เดือน กับ ธนาคาร ออมสิน ค่ะ แฟน

รับราชการ แต่ไม่ยอมกู้เงิน เนื่องจากรอกู้ สร้างบ้าน เลยแบ่งภาระหนี้สิน ค่าใช้จ่าย แฟนผ่อนแต่ค่ารถ ส่วนดิฉัน รับผิดชอบทุกอย่าง สามารถ จ่ายดอกได้ ร้อยละ 5ซึ่งช่วงนี้ติดขัด เพราะลูกเข้าเรียนพร้อมกัน ม.1 กับ อนุบาล เรียน รร.รัฐบาล แต่ค่าใช้จ่าย สูง งงเหมือนกัน จ่ายไป คนเล็ก 12000 คนโต 6000 เป็น รร.ดังในเมืองอุบล ช่วงนี้เลยไม่พอค่ะ ดิฉันจบการศึกษาปริญญาตรี พ่อแม่ แยกทางกัน มีพี่ชาย 1 คน ซึ่งทางญาติก็พอ

มี พอกินไปวันๆ แต่ไม่มีเงินให้ยืมเป็นจำนวนมาก ส่วนบ้านที่ดิฉันอยู่กับครอบครัวไม่ได้เช่า เป็นบ้านพักข้าราชการ น้ำ ไฟ เข้าหักบัญชีแฟน ซึ่งในบางครั้ง ดิฉันคิดไม่ออก ไม่รู้จะหาทางออกยังไง ในแต่ละวัน เงินที่จะต้องช่วยเหลือลูก ถึงกลับอยากฆ่าตัวตาย ถึงรู้ว่า คนเราเวลาเป็นหนี้หาทางออกไม่ได้ ต้องใช้วิธีนี้ เอง แต่ยังไงขอหาสุดความสามารถก่อน บางครั้งขับรถมาทำงานถึงอยากปล่อยพวงมาลัยถึง อยากตาย แต่ก็กลัวไม่ตาย กลัวพิการ ให้ลูกดูแลอีก ตอนนี้หมดหวังหมดแรงที่จะสู้กับชีวิต บางครั่งน้ำตามันก็ไหลออกมา จนลูกถามว่าแม่เป็นอะไร เหนื่อย และท้อ มากค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 25, 2020 02:15 246 views

sep-9754 พูดว่า:

ผมอยากกู้เงินมาหมุนใช้ เพราะทางบ้านจนผมทำงานคนเดียวเงินเลยไม่ค่อยจะเหลือใช้กินเท่าไีรเลยต้องหากู้ครับ ผมติดบูโรเลยไปทำเกี่ยวกับบัตรเครดิตไม่ได้ นายทูนท่านใดพอเห็นใจอยากช่วย หรือเมตตา เพราะผมเคยไปขอกู้ตามเน็ตตามเฟสแล้ว แต่ผมก็โดนเขาหลอกเอาเงินไปครับ ตอนนี้เครียดมากไม่รู้ว่าที่ไหนจะให้กู้จริง และนายทุนท่านใดจะปล่อยจริงผมก็เลยมาเจอเพจนี้เลยขอลองดูอีกทีเผื่อมีท่านนายทุนจริงๆ ที่ปล่อยกู้สักคนให้ผมกู้จริงๆ ผมอยากกู้จริงๆ นะครับ จะได้เอามาหมุนใช้ แต่ขอดอกไม่ค่อยแพงนะครับ ถ้าได้กู้จริงๆ ผมอยากจะขอกู้สัก10000ครับ ผมเป็นคนพะเยา พึ่งมาทำงานที่ เชียงใหม่ได้ 7 เดือน ครับ ทำงานแถวหางดง ครับ คือผมต้องการใช้ตังืจริงๆ นะครับ เอกสารอะไรผม ก็มีครบครับ ถ้าต้องการให้ผมกู้จริงๆ ทางบ้านผมผมไม่ค่อยไปรบกวนครับ เพราะรู้ๆ ว่า คนทางบ้านจะคิดมากแหล่ะไม่มี เงินให้ผมหรอกเขาก็ลำบาคเช่นกันเลยขอความกรุณามาขอเว็บ นี้ เผื่อมีคนที่เขาให้กู้จริงๆ เห็น ผมทำวานเชียงใหม่หางดง นะครับ ท่านนายทุนท่านใดอยู่เชียงใหม่บ้าง ที่จะให้ผมกู้ก็ติดต่อผมมาได้นะครับ ช็อดจริงๆ ช่วย ๆ ผมหน่อย นะครับ

sep-5308 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 22 ปี อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาครค่ะ อยากลงทุนขายของ แต่ไม่มีทุนค่ะ อยากกู้เงิน15,000 บาท ไปลงทุนขายของค่ะ ไม่เคยกู้เงิน ไม่เคยติดหนี้ใครทั้งนั้น ไม่เคยติดแบล็กลิต และบูโรที่ไหนมาก่อนค่ะ ครั้งนี้เปนการกู้ยืมเงินรรั้งแรกในชีวิตค่ะ เมื่อก่อนทำงานได้เงินเดือน เดือนละ9,000 บาท แต่พอท้องแฟนก็ให้ออกจากที่ทำงาน และพอจนคลอดลูก ก็ต้องเลี้ยงลูกแฟนทำงานคนเดียว เงินไม่พอค่าใช้จ่ายจึงไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆ เลี้ยงลูกด้วยขายของไปด้วย พอได้นิดๆ หน่อยๆ บ้าง ก็ยังดี ค่าใช้จ่ายเยอะ ไหนจะต้องส่งเงินให้ยายอยู่ต่างจังหวัด และค่านมลูกอีก จะกลับไปทำงานประจำก็ไม่มีคนเลี้ยงลูกจึงอยากมีเงินมาลงทุนดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 บาท ต่อเดือน ขอที่จ่ายเป็นเดือน ลูกจะเข้าโรงเรียนแล้วจึงอยากมีรายได้ขายของมีเงินเก็บเล็กๆ น้อยๆ บ้าง ก็ยังดี สันยาว่าจะส่งตามกำหนดทุกครั้ง ขอร้องนายทุนทุกคนช่วยเห็นใจด้วยเถอะค่ะ หนูไม่เคยโกงใครค่ะ มี แต่คนโกงค่ะ ส่งตามกำหนดแน่นอนค่ะ ขอดอก แค่พอส่งไหวค่ะ ไม่เอาเกินตัวแน่นอนค่ะ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาจะทำให้เกิดประโยชน์ที่สุดค่ะ จะนำไปใช้ทำมาหากินที่สุจริตค่ะ จะยอมรับข้อเสนอ และข้อตกลงทุกประการณ์ค่ะ จะยอมเซ็นสันญาทุกอย่างค่ะ ขอความเห็นใจด้วยเถอะค่ะ