เป็นลูกสาวคนโตค่ะ มีน้องชายหนึ่งคน แต่ตัดพี่ตัดน้องกันไปแล้วค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะเมียเค้าทำวีรกรรมไว้เจ็บแสบมากค่ะ ดิฉันช่วยแม่ค้าขายคะ ขายน้ำพริก หมูทอด ที่ตลาดประจำที่สมุทรสาครคะ ตื่นแต่เช้ามาช่วยแม่ทำของขาย ตกบ่ายเดินทางไปตั้งร้านที่ตลาดวัดดอนไก่ดี ทำอยุ่แบบนี้ทุกวัน อาศัยอยู่นครปฐม และขายของออนไลน์ ขายกระเป๋า รองเท้า สบู่ สครับผิวมีหมดคะ ขายทุกสิ่งอย่างที่ทำให้ได้เงินมาคะ ทำทุกทางจิงๆ ถ้าไม่โดนน้องสะใภ้คนนนี้โกง คงจะสบายไปนานละ คงจะไม่แย่แบบตอนนี้ค่ะ

ตอนนี้มีปัญหาเรื่องเงินอย่างหนักคะ เนื่องจากโดนน้องสะใภ้โกงเงินแชร์ไปคะ รับเงินแชวงใหญ่ๆทุกวง เปียแชดอกสูงๆทุกวง เป็นจำนวน 150,000 บาท เป็นเงินที่เปียแชดอกสูงๆมากคะ แล้วมาพูดง่ายๆไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ทำกันได้ลงคอ ทำให้ดิฉันต้องมาแบกรับภาระแทนน้องสะใภ้ที่หนีไป และได้กู้เงินนอกระบบมาให้เป็นจำนวน 80,000บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อ อาทิตย์ ซึ่งหนักมากค่ะ แถมตัวดิชั้นเองยังมีภาระต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ เลี้ยงดูพ่อแม่ จนบางทีเห็นพ่อกับแม่เหนื่อยมาก ลำบากเพราะเรา รู้สึกแย่มากๆค่ะ คือตอนนี้ติดขัดหนักมากคะ จนบางทีแทบจะไม่มีกินเลยก็ว่าได้คะ เงินขายของซื้อมา ขายไป กำไรพอดำรงชีวิตได้คะ

และจ่ายหนี้รายเดือนได้คะ และพอที่จะมาเป็นทุนซื้อของมาขาย และได้รายได้เพิ่มค่ะ รบกวนพิจารณาให้ด้วยนะคะ ดิฉันเลยอยากจะขอกู้เงินเพื่อมาปิดหนี้นอกระบบและไว้สำรองเป็นจำนวน 80000-100000บาทคะ ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือนคะ คิดว่าจะทำให้ความเป็นอยู่ดีขึ้นกว่านี้คะ จะนำเงินไปปิดหนี้นอกระบบที่ดอกแพงๆค่ะ ขอความกรุณา รบกวนพิจารณาและขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9761 พูดว่า:

ผมอายุ30ปี ทำงานราชการ เงินเดือน 21860 บาท ผมเป็นหนี้บัตรเคดิต และนอกระบบ 300000 บาท มีค่างวดรถ ส่งเดือนละ4560 บาท . และส่งธนาคารออมสิน 3000 บาท ในระหว่างนี้ผมมีค่าใช้จ่าย เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ผมต้องการได้สินเชื่อ เพื่อมาปิดบัตรเครดิต และมีวงเงินเผื่อเหลือไว้ใช้จ่ายทำธุรกิจเล็กน้อย ผมไม่อยากสร้างภาระเพิ่มขึ้นจากเดิม เพราะหนี้ที่มีอยู่มีหลายธนาคาร การจ่ายต้องมีวินัย ผมจึงอยากให้หนี้ผมดังกล่าวนี้จ่ายไปกับแหล่งเงินทุนที่เดียว เพื่อที่จะได้รับษาเคดิต เพราะผมวิเคราะห์แล้วผมอายุยังน้อย ยังไม่มีภาระอะไร สถานะภาพตอนนี้ก็โสดครับ ถ้าจะมีใครสักคนก็ต้องการให้เขาอยู่ดีสบาย ถ้าผมได้เงินซักก้อนได้ปิดภาระหนี้ และจะไม่ก่อภาระให้ เริ่มสร้างวินัยทางการเงินของตัวเอง สาเหตุที่ผมเป็นหนี้บัตรหลายใบ เนื่องจาก ผมกู้เรียนในระดับปริญญาโท และอีกส่วนหนึ่งก็นำเงินไปร่วมธุรกิจกับ เพื่อน แต่ขาดทุน และ เพื่อนยืมไม่คืน ผมมานั่งคิดได้ว่าพ่อแม่เรายังไม่ได้ดูแล แต่เราดูแลคนอื่นมากกว่าครอบครัว ผมจึงอยากปิดหนี้ตัวนี้ เพื่อนให้มีเงินเหลือหมุนเวียนในครอบครัว เพื่อดูแบคนที่ผมรัก

sep-5314 พูดว่า:

ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่ที่กรุงเทพคะ .เขตบางซื่อ ดิฉันมีความต้องการ อยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านคะ เนื่ องจากดิฉันมีความจำเป็นต้ องใช้เงินในการรักษาแม่ที่ป่วยอยู่ต่างจังหวัดคะ ตอนนี้แกอยู่ที่โรงพยาบาล และดิฉันก็มีเงินไม่พอคะ เนื่องตากต้องจ้างคนดูแลแม่ที่โรงพยาบาลด้วยที่ต้องจ้างคน เพราะไม่มีใครดิฉันเป็นลูกคนเดีนวคะ และดิฉันมีลูกสาว.1คนเค้าก็ช่วย แต่เค้าต้องเรียนพ่อกับแม่ดิฉันอายุมากแล้วก็เป็นห่วง แต่ดิฉันก็ต้องทำงาน ซึ่งดิฉัรทำงานดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งเงินเดือนก็ตกเดื่อนละ1800 บาท คะ และดิฉันก็ไม่เคยกู้เงินใครคะ แต่พอดีตอนนี้มีความจำเป็นเรื่องแม่ปกติถ้าแม่ดิฉันไม่ป่วนท่านก็มีอาชีพเป็นช่างเสริมสวยคะ ท่านก็พอมีรายได้มั่ง แต่ดิฉันก็จะส่งให้แกใช้ทุกเดือนคะ แต่ตอนนี้แกทำไม่ไดแกป่วยดิฉันก็มีเงินไม่พอมนการรักษา และจ้างคนดูดิฉันลงไปดูแกไม่ได้นอกจากส่งเงิน บางทีก็น้อยใจเหมือนกันคนอื่นดูแลได้กับแม่ตัวเองลงไปไม่ได้.ดิฉันจึงอยากตะขอความอนุเคาระห์จากนายทุนทุกท่านขอกู้เงินในวงเงิน.20000 ซึ่งดอกเบี้ยดิฉันยังไม่ค่อยรู้เท่าไหร่จึงอยากจะให่นายทุนกำหนดมาให้ดิฉันด้วยคะ ซึ่องดิฉันจะขอกู้ระยะเวลา แค่.5เดือนคะ อยากจะขอให้นายทุนทุกท่านชาวยพิจารณาดิฉันด้วยคะ และขอบคุณทุกท่านทีารับฟังคะ