ตอนนี้ว่างงาน กำลังอยู่ในขั้นตอนรอเรียก ซึ่งเพิ่งเรียนจบมาเมื่อปี 2558 เป็นคนจังหวัดสระบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่ตอนนี้อาศัยอยู่ที่สมุทรปราการ เป็นลูกคนโต ทางบ้านประกอบอาชีพทำไร่ทำนา ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาในการหมุนเงินให้ทางครอบครัว เนื่องจากตอนนี้ทางครอบครัวได้นำรถไถคูโบต้า เข้าศูนย์ซ่อม เสียค่าใช้จ่ายยอดรวมอยู่ที่ ประมาณ 30,000-40,000 บาท มีค่าส่งงวดรถมอเตอร์ไซค์ ค่าปุ๋ยค่ายาในการเพาะปลูกไร่มันสำปะหลังและค่าเทอมน้องชาย และดิฉันยังอยู่ในขั้นตอนการสมัครงาน จึงยังไม่สามารถช่วยครอบครัวได้เต็มที่ ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัวให้พอดิฉันได้หางานทำได้ และต้องการเงินมาเพื่อศึกษาต่อพร้อมกับการทำงานไปด้วยในจำนวน 50,000-100,000 บาท

ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ขอนายทุนโปรดพิจารณาด้วยนะคะ ตอนนี้ดิฉันต้องออกมาเพื่อหางาน หาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ผจญภัยอยู่ในกรุงเทพฯเพียงคนเดียว เพื่อที่จะสามารถหาทางช่วยแบ่งเบาครอบครัวได้บ้าง ดิฉันยอมลำบาก หากู้เงินสินเชื่อบุคคล มีหนี้ใช้หนี้เองเพื่อมีเงินมาให้ครอบครัว ทำให้ครอบครัวไม่ต้องทุกข์ใจ ดิฉันอยากนำเงินที่ดิฉันกู้มาเพื่อช่วยครอบครัวได้บ้างในส่วนหนึ่ง ดิฉันคิดมาก และเสียใจทุกวันที่ไม่มีทางจะช่วยครอบครัวได้เลย จนมีเพื่อนมาแนะนำ แนะแนวทางให้มาติดต่อทางเว็บไซต์ดู เผื่อดิฉันจะมีความหวังที่จะช่วยเหลือทางครอบครัวได้บ้าง

ในวันนี้ดิฉันได้เขียนรายละเอียดทุกอย่างมาเพื่อขอความอนุเคราะห์ให้นายทุนช่วยพิจารณาให้การช่วยเหลือดิฉัน และดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว็บไซต์นี้ จะช่วยเหลือครอบครัวของดิฉันได้ ขอความกรุณานายทุนช่วยรับเรื่องของดิฉันไว้พิจารณาสักหน่อยนะคะ. ขอบพระคุณอย่างสูงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9780 พูดว่า:

เป็นบริษัทเอกชนเกี่ยวกับ ฉีดพลาสติก ฉันได้เงินเดือนๆ ละ13500+ค่าสวัสดิการต่างๆ แล้วรวมได้เดือนละ ประมาณ 23500 บาท แฟนก็ทำงาน บริษัท เอกชนเหมือนกัน ได้เดือนละ 23000 บาท ฉันทำงานที่ บริษัท 20ปีแล้วค่ะ ส่วนแฟนทำได้5ปี ฉันส่งบ้านเดือนละ8100 บาท ส่งรถมอไซด์ 2500 บาท ค่านำ้ค่าไฟเดือนละ 2000 บาท จ่ายดอกเดือนละประมาน 30,000 บาท ดอกร้อยละ15 บาท /เดือนตอนนี้ฉันเงินแทบจะไม่พอกิน เพราะต้องจ่ายดอก สาเหตุที่ฉันเป็นหนี้ เพราะว่าฉันปล่อยเงินกู้ แล้วความซวยฉันโดนโกง เอาเงินไปลงทุนเล่นแชร์ฉันก็โดนโกง เงินกู้ก็เก็บดอกไม่ค่อยได้ และที่สำคัญฉันกู้เงินร้อยละ10-15มาปล่อยร้อยละ20 บาท ตอนนี้ฉันโดนหนักมากเป็นหนี้ เพราะคนอื่น และที่สำคัญฉันเป็นคนขี้สงสารค่ะ เลยต้องเดือดร้อนรับหนี้ เพราะคนอื่นเหมือนทุกวันนี้ ฉันไม่อยากออกงานหนีหนี้ ฉันต้องทนใช้หนี้จนถึงทุกวันนี้ แต่ตอนนี้ฉันไม่ไหวแล้วน่ะค่ะ ค่าดอก แต่ละเดือนมันเยอะมาก ฉันอยากจะได้เงินกู้ สัก300,000ส่งดอกร้อยละ3 บาท /เดือน ฉันขอส่งทั้งต้นทั้งดอก ฉันขอผ่อน สัก2ปีน่ะค่ะ พอจะมีคนช่วยได้ หรือป่าวคะ ไปกู้ธนาคารก้อไม่ได้เคยเสียเครดิต เรื่องบ้านน่ะค่ะ จึงต้องมาหากู้เงินแบบนี้น่ะค่ะ

sep-5334 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่.เขต.ตลิ่งชัน จ.กรุงเทพมหานคร ผมมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุน ทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากมีความจำเป็นจะนำเงินไปดาวน์รถมาค้าขาย ผมอายุ30ปี ทำงานบริษัทเอกชน อยู่.กรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับห้างสรรพสินค้า ส่วนผมอยู่ตำแหน่งซุปเปอร์ไวเซอร์ รับของตรวจเอกงานต่างๆ เงินเดือน15000.ไม่รวมโอที ค่าเดินทาง เบี้ยขยัน รวมๆ แล้วเดือนๆ .25000 บาท เงินออกวิกๆ หนึ่งๆ 12000-13000 แต่ล่ะเดือนค่าใช้จ่ายของผมผ่อนมอเตอร์ไซเดือนละ2700.ผ่อนบัตรเดือนละ1800 แต่ผมมีความจำเป็นจะขอกูเงินไปดาวร์รถ เพื่อไปขายของ เพราะงานที่ผมทำอยู่เงินออกเป็นวิก จึงทำให้ผมไม่มีเงินก้อนไปดาวน์รถ และไม่มีเงินเก็บ ส่วนแฟนผมก็ทำงานที่เดียวกัน.ตำแหน่งแคชเชียร์ เงินเดือนแฟนผม.13000ไม่รวมโอที ค่าเดินทาง เบี้ยขยัน รวมๆ เงินเดือนแฟนผม แต่ละเดือน.18000 เงินออกวิกๆ หนึ่ง9000-9500ตอนนี้พึ่งคลอดลูกได้1เดือนหยุดงาน3เดือน เราคุยกันว่าจะหากู้เงินมาดาวน์รถ ลงทุกขายของกัน จะได้มีเงินเก็บ ถ้ากู้เงินได้จะไปดาวน์รถ แล้วเรา2คนจะไปลาออกจากงานเอาเงินสะสมที่มีอยู่มาลงทนขายของคับ