เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ มาหางานทำที่กรุงเทพค่ะ ทำงานเป็นพนักงานในบริษัทค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือนก็ได้ประมาณ 12000-25000 ซึ่งเงินเดือนแต่ละเดือนพอใช้บ้าง ไม่พอบ้าง อีกอย่างตอนนี้ หลานชาย1คน ซึ่งดิฉันเอามาอยู่ด้วย เพื่อที่จะไม่เป็นภาระของแม่ เพราะแม่อยู่บ้านก็ต้องเลี้ยงดูคุณตา ซึ่งคุณตาก็แก่แล้ว บางที ตาป่วยก็ต้องใช้เงิน ต้องส่งเงินให้แม่อีก เพื่อเป็นค่ารักษา ตอนนี้หลานชายก็ยังไม่ได้เรียนเลย เพราะค่าใช้จ่ายไม่พอเงินเดือนได้มาต้องหักให้แม่ ให้พ่อ หักค่าผ่อนรถ ค่าหอ บางเดือนต้องดิ้นรน เพราะตังไม่พอใช้ ไปหายืมเพื่อนยืมพี่ที่ทำงานบ้าง ตอนนี้ก็ติดหนี้อยู่ประมาณ 50000บ.

ดิฉันคิดที่จะไปกู้เงินนอกระบบ ครั้งแรกก็โดนโกงแล้ว เดือนนั้นเหลือตังค์อยู่5000 ก็โดนมิตฉาชีพหลอกเอาไป เครียดเกือบทุกวัน ทุกคืน ตอนมีก็ต้องจ่ายที่ดินให้น้า เพราะน้าเคยเลี้ยงดูเรามาตอนเด็กๆ น้าขออยากได้ที่ดิน ดิฉันจึงปฎิเสษไม่ได้ น้าดีกับดิฉันมาก ดิฉันเลยช่วยน้าจ่ายไป65000บ.ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากค่ะ ตังค์ในบัญชีก็เหลือไม่กี่พัน ไม่รู้ว่าจะไปหายืมใครแล้วค่ะ ตอนนี้เหมือนภาระทุกอย่างอยู่ที่ดิฉันหมดเลย

ตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะ บางทีอยากกลับบ้าน อยากกินไรอร่อยๆอยากได้ไรสวยๆ ก็ไม่กล้าซื้อเลยกลัวเงินจะไม่พอใช้ เพราะต้องเลี้ยงหลายชายด้วย จึงเรียนมาเพื่อขออนุเคราะห์ให้ท่านได้พิจารณา เงินที่ดิฉันต้องการ 50000-100000 ขอให้ได้ใช้หนี้ได้ส่งหลานเรียนก็พอแล้วค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถจ่ายได้ร้อยละ5 ต่อเดือนได้ค่ะ ได้โปรด รับดิฉันไว้พิจารณาด้วยค่ะ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9781 พูดว่า:

เป็นพนักงานประจำตำแหน่งหัวหน้าบัญชี และการเงิน เงินเดือน 43,000สี่หมื่นสามพัน บาท คะ นิสัยเป็นคนไม่อยู่นิ่งอยู่กับที่ชอบการลงทุนจึงเปิดบริษัทของตัวเอง ซึ่งการเปิดบริษัทนี้ต้องเปิดอย่างน้อย 3ปีจึงจะสามารถยื่นกู้สถาบันการเงินได้ยอดขายประมาณเดือนละ1-2ล้านคะ ยอดขายจากการบริหารงานที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันยอดขายอยู่ที่14ล้านสิบสี่ลาน-บริษัททำเกี่ยวกับโมล์ชิ้นงาน กิจการต้องการเงินทุนหมุนเวียนที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากบริษัทเราเปิดช่วงต้นปีเดือนมกราคม ซึ่งต้องการเงินทุนในการซื้อของ เพราะทุกอย่างเราต้องซื้อเป็นเงินสด ต้องการเงินทุน 2-5สองแสนถึงห้าแสน บาท อยากหานายทุนที่ปล่อยกู้ดอกเบี้ยไม่แพงมาก รายจ่ายต่อเดือน จ่ายเงินเดือนพนักงานเดือนละ 3แสน บาท สามแสน บาท ซื้อเหล็กซื้อของต่อเดือนเดือนละเจ็ดแสน บาท รายจ่ายขึ้นอยู่กับออเดอร์ และงานสั่งทำจ่ายหนี้บัตรเครดิตเดือนละ 150,000หนึ่งแสนห้าหมื่น บาท เดิมทีกู้บัตรเครดิตมาบริหารงาน แต่วงเงินไม่เพียงพอต่อการซื้อสินค้าใน แต่ละครั้ง เพราะออเดอร์งานสั่งทำค่อนข้างเยอะต้องการหานายทุนที่จริงใจ และปล่อยกู้จริงๆ ขอบคุณคะ

sep-5335 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ทำงานเป็นพนักงานประจำยุโรงงานทำมาได้2ปีกว่าแล้วตอนนี้เงินเดือน9730หนี้ของหนูคือหนูกู้นอกระบบมากับ เพื่อนที่รุ้จักกู้มา25000ดอกเบี้ยร้อยละ15ต่อเดือนแล้วเป็นหนี้กู้เงินที่โรงงานมา6600ดอกเบี้ยร้อยละ10ต่อเดือนเป็นหนี้บัตรเครดิตยุ2บัตรค่ะ บัตรแรก25000บัตรที่2 9700ที่หนูเป็นหนี้ เพราะเลิกกับแฟน แฟนไปมีแฟนใหม่หนูต้องเลี้ยงลูก2คนมา โดยคนเดียวตลอดหาคนเดียวไม่พอจ่ายต้องไปหากู้เค้ามาใช้ให้มันชนเดือนค่ะ ลูกหนูกำลังเรียนทั้งคู่ม.2คำนึง.5คนนึงไหนจะค่าไปร.ร.ค่ารถรับส่งทุกวันนี้หนูใช้ แต่ดอกเค้ามาตลอดจะใช้ต้นก็กลัวไม่พอกินพอใช้จนยุมาวันหนึ่งแฟนหนูกลับมายุบ้าน แต่หนูรับเค้าไม่ได้แล้วเลยออกมาเช่าบ้านอยู่ และได้ส่งลูกเดือนละ3000ส่งให้ปู่กับย่าเค้าเลี้ยงดูให้ค่ะ ตอนนี้หนูมีแฟนใหม่กำลังท้องอยู่เค้าไม่รุ้เลยว่าหนูมีหนี้อะไรบ้าง หนูอยากจะเป็นหนี้ทางเดียวค่ะ อยากใช้หนี้ให้หมดทุกทางจะได้ส่งลูก และส่งส่วนที่หนูจะกู้มาปิดหนี้ได้ค่ะ หนูไปทำเรื่องกู้ธนาคาร แต่ไม่ผ่าน เพราะเงินเดือนไม่ถึง15000ภาระหนี้หนูมันมากสำหรับชีวิตหนูอยากหมดหนี้ค่ะ อยากจ่ายทางเดียวขอท่านนายทุนพิจาราณาหนูด้วยนะค่ะ หนูขอเวลาไม่เกิน2ปีจะใช้ท่านให้หมดค่ะ ขอดอกเบี้ย%5ก็ได้ค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ