เป็นผู้ช่วยพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จ.กรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาเรื่องเงิน เนื่องจากดิฉันมีภาระหนี้สิน ทั้งในและนอกระบบ 600000 บาท และดิฉันได้ไปกู้เงินนอกระบบ 60000 บาท ซึ่งเป็นหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ10 เพื่อให้แม่ไปใช้จ่ายหรือจ่ายหนี้ ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตเป็นคนดูแลทั้งแม่และน้องสาวกำลังศึกษาอยู่ ม.5พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็กๆ แม่ไม่ได้ทำงาน ดิฉันต้องแบกภาระตามลำพังตลอดมาหลายปี และได้ผ่อนรถมอเตอร์ไซให้น้องสาวทุกเดือนจ่ายค่าเทอมส่งน้องสาวเรียน และจ่ายทุกอย่างในบ้านทุกเดือนดิฉันต้องทำงานพิเศษในโรงพยาบาลได้เดือนล่ะ4000บาทต่อเดือนและหารายได้พิเศษโดยเก็บเสื้อผ้าเก่า รองเท้า กระเป๋าเก่าไปขาย ได้วันล่ะ 500

เพราะเงินเดือนโดนหักแทบไม่เหลือแต่ยังไม่พอค่าใช้จ่ายตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำเพื่อจะหาเงินมาใช้จ่ายและชำระปิดหนี้ร้อยละ10เป็นเงินจำนวน 50000-60000บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยล่ะ5ต่อเดือน จึงได้เพียงแค่บรรยายให้ฟังไปรดพิจารณาด้วยนะค่ะเพราะตอนนี้ลำบากเดือดร้อนมากค่ะไม่รู้จะหาทางออกจากที่ไหนดิฉันเหมือนตัวคนเดียว ไม่มีที่พึ่งลำบากมาตลอดและดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันเดินต่อไปอีก ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9783 พูดว่า:

ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเงิน 11,000 บาท ดิฉันเป็นหนี้ เพราะ กู้เงินดอกเบี้ยสูงไปซื้อที่นาไว้ให้กับทางบ้าน เพื่อเอาไว้ทำนาในราคา200,000 บาท ในความคิด คิดว่าทำนาแล้วขายข้าวได้จะได้เอาเงินไปใช้หนี้ แต่ราคาข้าวกับตกต่ำ ข้าวไม่ได้ผล จนในทุกวันนี้ก็ยังไม่มีเงินต้นปลดหนี้ส่ง แต่ดอกเบี้ยอย่างเดียว ดอกเบี้ยต่อเดือนก็20,000lแล้ว ดิฉันต้องหารายได้เสริมเข้ามา พร้อมทั้งสามีเงินเดือนรวมกันก็สองหมื่นๆ หน่อยๆ ไม่พอเลี้ยงดูครอบครัว อาชีพเสริมก็ได้น้อยมั่ง เยอะมั่งตามเวลาที่เราสามารถจะทำได้ ดิฉันจึงอยากขอวอนผู้ใหญ่ใจบุญ หรือนายทุนนายใหญ่ โปรดเห็นใจคนหาเช้ากินค่ำ เงินเดือนชักกน้าไม่ถึงหลัง ส่ง แต่ดอกเบี้ยอย่างเดียวต้นไม่หมดชักที ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยที่ถูกลงกว่านี้อย่างน้อยดอกร้อยละ2 -3ก็ยังดีส่งเงินต้น และดอกเบี้ยได้อย่างสบายดิฉันสามารถส่งใหวชักประมาณเงินต้น เดือนละ8,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยระยะเวลาในการชำระคืน36งวดขอผ่อนชำระเป็นงวดๆ ไปจนครบ36งวดค่ะ ดิฉันจึงขอวอนนายทุน นายใหญ่ทั้งหลายจงพิจารณาข้อมูลของดิฉันด้วยถ้าหากดิฉันปลดหนี้ก้อนนี้ได้ ดิฉันจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ อยากให้มีช่วยคนอย่างจิงจัง ขอบพระคุณค่ะ

sep-5337 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่ ต.กลางดง อ.ปากช่อง ผมขอความกรุณาจากนายทุนใจดีทุกคนขอกู้เงิน มาใช้หนี้ที่ผมได้กู้ยืมมาผ่าตัดครับ ตอนนี้ผมทำงานที่ อ.ปากช่องคับ ได้เงินเดือนประมาณ 10000-12000 บาท ทำมาได้6เดือนแล้วคับ ตอนนี้ผมอยากได้เงินซักก้อนในการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ทราบว่าจะมีนายทุนท่านใดจะช่วยอนุเคราะห์ผมได้บ้าง คับ บางวันผมก็ไม่ได้กินข้าวเลยกลัวเงินจะใช้ไม่ถึงสิ้นเดือน ถ้าผมมีเงินทุนไว้ใช้ซักก้อนผมก็ไม่ต้องทนหิวชีวิตอาจดีขึ้น เพราะหนี้ที่ผมต้องใช้ใกล้จะหมดแล้วเงินเดือนที่ได้ก็ต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน1200 บาท รวมค่าน้ำค่าไฟ พรุ่งนี้ผมก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปทำงานเหมือนกันไม่อยากหยุดงานเลย เดี๋ยวเงินเดือนจะได้น้อยผมไม่ขอกู้เงินเยอะหรอกคับ แค่4000ก็พอ แต่ขอใช้เป็นรายเดือน เดือนละ500 บาท ได้ไหมคับ วันนี้กับพรุ่งนี้ก็คงต้องอดข้าวตามเคย เพราะเหลือเงินอยู่ แค่16 บาท ผมสัญญาว่าถ้าได้เงินแล้วผมจะใช้มันอย่างรู้คุณค่า ขอให้มีเงินไปทำงานก็พอคับ เพราะวันไหนผมไม่มีเงินผมก็ต้องหยุดงานหัวหน้าก็ว่าอีก ผมไม่เคยเป็นหนี้กับสถาบันการเงินที่ไหนนะคับ มีก็ แต่ผ่อนรถมอร์เตอร์ไซด์ แต่ก็ผ่อนหมดเรียบร้อยแล้วหวังว่านายทุนทุกท่านคงเห็นใจผมนะคับ ขอบคุนไว้ล่วงหน้าคับ