ได้โปรดพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้หนูด้วยเถิดนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้มีปัญหาอยากได้เงินไปจ่ายค่าเทอมที่จะขึ้นปี2 เกือบ 50,000 บาท หนูเป็นเด็กต่างจังหวัด อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ฐานะทางบ้านปานกลางได้เงินจากที่บ้านเดือนละประมาณ 10,000 บาท เทอมที่ผ่านมาไม่มีปัญหาเรื่องค่าเทอมเลยค่ะ แต่เทอมนี้ที่บ้านมีปัญหาเพราะคุณตาป่วยหมดเงินไปหลายบาท จนตอนนี้ท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ หนูจะต้องจ่ายค่าเทอมก่อนสิ้นเดือนนี้ ไม่เคยกู้อะไรมาก่อน แม้แต่ กยศ กรอ หนูเป็นเด็กขยัน ทำงานพิเศษฝ่ายรับสมัครนักศึกษาของม.กรุงเทพได้วันละ 300 บาท จนตอนนี้เก็บเงินได้ 10,000 บาท แต่ก็คงเก็บไม่ทันค่าเทอม

หนูคิดว่าไม่นานการเงินของทางบ้านก็คงกลับมาเหมือนเดิมค่ะ หนูแค่อยากได้เงินส่วนนี้ไปจ่ายค่าเทอมให้ทันเวลา แล้วจะผ่อนจ่ายกับ บริษัทที่ให้กู้โดยหักจากเงินที่ทางบ้านให้มาค่ะ หนูยินดีที่จะรับข้อเสนอทุกอย่างจากทางผู้ให้กู้นะคะ เรื่องดอกเบี้ยหนูอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ไม่แน่ใจว่าเหมาะสมหรือเปล่ามาคุยกันได้นะคะ เรื่องผ่อนจ่ายรายเดือน 36-48 เดือนได้ไหมคะ ถือซะว่าสงสารเด็กอย่างหนู

หนูเป็นคนตั้งใจเรียน อยากได้ทุกการศึกษามากๆ ขอมาหลายรอบแล้วแต่ไม่ได้ค่ะ พยายามทำผลงานมาตลอด ตอนคิดที่จะขอกู้ กยศ ก็ไม่ทันเสียแล้วจึงต้องพึ่งทางนี้ ได้โปรดพิจารณาช่วยอนุมัติเงินกู้ให้หนูด้วยเถิดนะคะ หนูจะไม่หนี ไม่เบี้ยว ไม่โกง แต่อย่าโหดกับหนูเลยนะคะ เพื่ออนาคตของเด็กคนหนึ่ง หนูเชื่อว่าหนูสามารถผ่อนจ่ายได้ตามกำหนด ถ้าคุณให้โอกาสหนูก็เหมือนกับคุณได้ให้เด็กคนนึงมีความรู้มีการศึกษา

หนูพูดด้วยความจริงใจ เท่าที่หนูมี เท่าที่หนูรู้ หนูพร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลพื้นฐานให้คุณทราบ เพราะหนูกลัวไม่ได้เรียนจริงๆ ให้หนูกู้ 50,000 บาท เรื่องผ่อนชำระมาคุยกันได้นะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8945 พูดว่า:

ขอความกรุณาจากนายทุนที่ปล่อยเงินกู้น่อยคับ คือว่าวันนี้ผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน10000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่างวดรถช้วยพ่อผมคับ แกพึ่งหายป่วยกลับมาทำงานเลยหมุนเงินส่งไม่ทันพ่อผมแกขารีบข้างนึงคับ ผลจากการขับรถบรรทุกรึว่ารถทุกอย่างมาเป็นเวลานานมากหมอบอกเลือดลงไปเลี้ยงขาไม่ทันคับ ซึ่งผมเป็นลูกเลยอยากจะแบ่งเบาช้วยพ่อคับ ซึ่งทางบริษัทรถเขากำหนดให้เป็นวันนี้คับ ถ้าไม่จ่ายเขาจะส่งดำเนินคดีคับ ผมเลยอยากจะขอความกรุณาจากท่านนายทุนจัยดีด้วยคับ #ผมอยู่ที่ ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี คับ ถ้าวันนี้ผมหาเงินไม่ได้กลัวว่าพ่อผมจะต้องถูกดำเนินคดีคับ แระด้วยส่วนตัวผมก้อทำงานโรงงานคับ กับแฟนผม แต่ผมพึ่งออกจากงานมาได้ปะมาน2อาทิตแล้วคับ แระส่วนพ่อผมแกขับรถรับส่งคนงานอยู่คับ ตอนนี้เงินเดือนปะมาน15000 บาท คับ ส่วนตัวผมตอนนี้ออกจากงานประจำมาก่อมารับจ่างทำไรอยู่แถวบ้านรายได้วันละ300 บาท มีงานให้ทำทุกวันคับ แต่ตอนที่พ่อผมปวยหยุดงานไป1อาทิตเลยเงินที่ออกมามันไม่พอส่งคับ ส่วนของผมก่อนำเงินรายได้ของทุกวันมาเป็นค่าใช้จ่ายพายในบ้านทั่งหมดค่านํ้าค่าไฟซื้อกับข้าวคับ ครั้งนี้ผมตั้งจัยอยากจะช้วยพ่อผมจิงๆ คับ ผมอยากจะตอบแทนพ่อสำหรับทุกอย่างที่พ่อทำให้แระผมสงสารพ่อมากคับ เพราะเห็นนํ้าตาแกไหลออกมา เพราะเกิดมาผมไม่เคยเห็นมาก่อนคับ จึงอยากจะขอความช้วยเหลือจากนายทุนผู้จัยดีมีเมตาให้ช้วยผมซักครั้งนะคับ #ผมยินยอมรับทุกเงื่อนไขที่นายทุนเสนอมาคับ ไม่ว่าจะดอกถุกรึว่สดอกแพงรายเดือนรายอะไรก้อยอมรับได้ทุกอย่างคับ

sep-4238 พูดว่า:

ที่อยู่ตามบัตรประชาชนอยู่ลพบุรี ทำงานศูนย์จำหน่ายแระบริการรถยนต์ เป็นช่างซ่อมเงินเดือนตามโครงสร้าง จำเป็นต้องใช่เงินด่วนมาก ภ่ายในวันนี้ หรือพรุ้งนี้ เพราะจะเดินทางกลับบ้านแล้วจำเป็นต้องส่งรถเดือนล่ะ6300 และค่าน้ำมันเดินทางกลับผมติดเคดิสไม่สามารถทำบัตรเงินสดได้ไม่มีหนี้นอกระบบคับ ต้องการใช่เง ฝินจำนวนนี้จิงมีนายทุนใจดีคนช่วยผมทีผมเดือนร้อนจิงได้โปรดเถอะคับ ช่วยให้ผมกู้ด้วยยินดีทำสัญญาเงินกู้ได้คับ สามารถพาไปดูบ้านกรือที่อยู่ปัยจุบัน เพื่อกันว่าผมจะไม่จ่ายสามารถติดตามได้ยินดีคับ แล้วก็ยังมีกนี้ที่ยืมมาปรับโครงสร้างของรถผม เพื่อให้ชำระน้อยลงได้โปรดพิจรณาผมด้วยคับ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วคับ ที่อยู่ปันจุบันเป็นบ้านของแฟนอยู่มา3ปีแล้วที่บ้านอยู่กัน5คนพ่อ แม่ ผม แฟน แระก็น้องแฟนทุกคนทำงานคับ พ่อกับแม่ตัดยางจ้าง แฟนทำงานประจำ อยู่ศูนย์จำหน่ายอละบริการรถยนต์เหมื่อนกัน น้องแฟนทำงานรายวันคับ ทุกช่วยกันทำงานต่างมีภาระกันทุกคนคับ ได้โแรดช่วยเหลือนผมด้วยคับ ไม่รู้จะหาที่ไหนเลยจริงๆ คับ สุดท้ายนี้หวังจะมีใครชักคนที่กรุณาคับ