อยู่จังหวัดภูเก็ตค่ะ ก่อนหน้านี้ดิฉันทำงานที่อู่ซ่อมรถเป็นเสมียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่ตอนนี้มาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งกับก๋วยเตี๋ยวได้ เดือนกว่าๆแล้วค่ะ พอดีหนูขาดเงินทุนหมุนเวียนแต่ละวัน เพราะมีภาระรอบด้าน ด้วยเหตุอยากมีเงินกู้สักก้อนปิดภาระต่างๆเลยเสี่ยงโชค พอเราเสี่ยงไปก็ไม่ถูกภาระก็เพิ่ม ค่าบ้านก็มา ค่ารถก็มา ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่าร้าน รายการพวกนี้มันตามมาติดๆจนเครียด ปวดหัวไปหมดแล้วพอเช้าจะไปซื้อของมาขายเหมือนวันแรกที่เราโปรโมท ก็ทำไม่ได้เพราะ เอาไปจ่ายรายการที่ตามติดตามตัวตลอด ที่ร้านพอขายได้ กำไรก็เรื่อย แต่มันติดที่สุด คือรายการจิบปราถะพวกนี้ พ่อแม่ก็เสียหมด

ญาติพี่น้องก็พึ่งไม่ได้ ทางบ้านแฟนก็เดือดร้อนพึ่งใครไม่ได้แล้วตอนนี้เขาก็รองาน เลยทำให้รำบากมาก แต่ด้วยการรักร้านนี้ อยากจะเก็บร้านนี้ไว้และดำเนินการไปได้ตลอดรอดฝั่ง เลยต้องหาทุนซักก้อนมาหมุนเวียนถ้าได้มาซักก้อนหนูจะเอาไปปิดหนี้แล้วตั้งหน้าตั้งตา ทำร้านให้ดี หนูถ้ามีทุนสำรองหนูว่าหนูสามารถพาร้านรอด ให้โอกาสหนูเถอะค่ะ หนูใฝ่ฝันอยากมีร้าน ไม่อยากให้ร้านนี้หลุดไปค่ะ ที่หนูเขียนมาหนูสิ้นสุดหนทางทีรจะพึ่งใครแล้ว

พ่อแม่เสียหมด พี่น้องก็ไม่มี หนูเหมือนหัวเดียวกระเทียมรีบ ต้องคิดคนเดียบ สู้คนเดียว หาทางแก้ปัญหาคนเดียว มีแฟนแต่ทางบ้านเขาก็แย่ โปรดพิจารณาหนูซักคนนะคะ หนูถึงทางตันแล้วจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 08:45 90 views ,

sep-9851 พูดว่า:

ต้องการเงินมาสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นบ้านเกิด มียายอาศัยยุ่คนเดียว ตัวบ้านเป็นบ๊อกที่ยังไม่ฉาบ แถมน้ำท่วมตลอด เพราะพื้นที่ต่ำสังกะสีก็รั่ว ดิฉันอยากทำบ้านใหม่ก็ไม่รู้จะปรึกษากับใครตอนนั้นดิฉันติดบัตรเครดิต 5บัญชี รวมๆ แล้วก็เกือบ1แสน บาท เหตุผลที่ติดก็ เพราะตอนนั้นดิฉันกู้เงินมาใช้ และผ่อนของใช้เอาให้พ่อเปิดร้านขายของชำที่ต่างจังหวัด แต่พอปีที่เกิดน้ำท่วม จ่ายไม่ตรง และหยุดจ่ายมานาน จนตอนนี้ทำงานก็ปิดหมดแล้ว แต่เรื่องบ้านยังไม่มีเงินทำ และดิฉันได้เอาโฉนดที่ดินของตัวเองเข้าธนาคารแห่งนึง แต่ราคาประเมินยอดเงินที่กู้ได้ แค่ 100000 บาท ซึ่งไม่พอแน่ๆ ดิฉันก็เลยอยากจะขอกู้ เพื่อทำบ้านให้ยายตามที่เคยสัญญากับยายไว้ ตอนนี้ยายอายุ80แล้ว หูหนวก จะทำอะไรไม่ไหวดิฉันมีประสบการณ์ทำร้านกาแฟ และทำอาหาร ดิฉันเลยอยากกู้เงิน เพื่อมาลงทุน ดิฉันทำงานโรงงานมานาน7กว่าปี ที่ระยองมีลูก2คน เงินเดือนรวมโอ 13000 บาท มีหนี้ ธอส 100000: กสิกรไทย100000ยายยุ่คนเดียวลำบากมาก ดิฉันจึงอยากกู้เงินมาสร้างบ้านที่ยายยุ่แล้วเปิดร้านกาแฟเล็กๆ มายุ่กับยายดูแลยายด้วยดอกเบี้ยร้อยละ3%/เดือนที่สามารถผ่อนได้ ระยะเวลาการกู้ ไม่เกิน5ปี ค่ะ

sep-5402 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ เขตมีนบุรี จ.กรุงเทพ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจำนวน20,000จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ …เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายรักษาลูกคนเล็กพึ่งจะได้8เดือนคะ ชีวิตครอบครัวตอนนี้แยกกันอยู่กับสามี และสามีก็ไม่เคยช่วยเรื่องอะไรเลยคะ ค่านมก็ไม่ช่วย ดิฉันอายุ21ปี ตอนนี้เรียนด้วย และทำงานขายของด้วยคะ มีภาระต้องจ่ายเยอะมากคะ ทั้งค่าเทอมลูกคนโตเดือนละ3000 และค่าบ้านที่ต้องช่วยแม่จ่ายเดือนละอีก5000ค่านมค่าแพมเพลิดอีกเดือนละ14,000 บาท ตอนนี้มาหนักตรงลูกคนเล็กเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงบาลคะ ตอนนี้เรา3แม่ลูกลำบากมากจริงๆ คะ เงินได้มา แต่ละวัน แต่ละเดือนไม่เคยพอใช้จจ่ายเลยสักเดือนคะ จะไปขอความเชื่อเหลือจากทางฝ่ายพ่อกับแม่แฟนเขาก็ไม่เคยจะยื่นมาเข้ามาช่วยเรา3คนแม่ลูกเลยสักเดียวไม่เคยโทรถามข่าวหลานเลยตั้งแต่แยกกันกับลูกเขาดิฉันจึงมาขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านะคะ และดิฉันสัญญาว่าจะนำเงินมาคืนให้นายทุนทุกๆ ท่านทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดคะ