อยู่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ตอนนี้ประกอบอาชีพเปิดร้านเสริมสวยและขายของกิ๊ฟช้อป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีลูก 3 คน อายุ 13. 10 และ 7 ขวบ แฟนเคยทำงานบริษัท รายได้ต่อ 20000 บาท ได้ตกงานเนื่องจากบริษัทเกิดภาวะขาดทุนและได้เลิกจ้างพนักงาน ตอนนี้กลับมารับจ้างทำงานในสวนรายได้ต่อวันไม่เกิน 300 บาท ต่อวันบางวันก้อไม่มีงานก้อไม่มีรายได้ ซำ้รายพ่อของแฟนต้องมาผ่าตัดหัวใจเนื่องจากหัวใจมีเลือดอุดตัน ต้องหาเงินไปผ่าตัด 200,000 บาท จึงได้ไปขอยืมจากนายทุนนอกระบบร้อยละ 20 มา เพื่อมาผ่าตัดให้พ่อสามี จึงทำให้ทุกวันนี้มีหนี้สินจากการกู้เงิน 500,000 บาท เนื่องจากแฟนตกงานไม่มีเงินเดือนประจำเพื่อมาจ่ายดอกและต้นที่ยืมเค้ามาเลยทบต้นทบดอก ลำพังรายได้จากการทำเสริมสวยและขายของก้อไม่แน่นอน ได้พอใช้ในชีวิตประจำวันเลี้ยงดูลูกทั้ง 3

และ พ่อสามีที่ป่วยมีภาระค่ารักษารายเดือนอีก ทุกวันนี้อยู่อย่างลำบาก ไม่เคยได้หลับตานอน ได้สนิทกลัวว่าพรุ่งนี้จะมีข้าวให้ลูกกินไหม มีเงินให้ลูกไปโรงเรียนหรือป่าว จะมีเงินใช้หนี้ค่าดอกเบี้ยเค้าไหม อยู่บนความทุกมาตลอดเพราะความจนถ้าเรามีเงินรักษาพ่อสามีคงไม่มามีหนี้สินขนาดนี้ บ้านที่คำ้ประกันไว้ไม่รู้จะโดนไล่วันไหนถ้าไม่มีเงินมาไถ่คืนนายทุนลูกๆๆจะได้เรียนจบกันไหมคนเป็นแม่แสนทุกข์ใจที่มองไม่เห็นอนาคตของลูกๆๆ จึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านที่จะกรุณาช่วยปลดภาระหนี้สินให้ทุเลาลงจากดอกเบี้ยร้อยละ 20 เป็นร้อยละ 3-5 เพื่อคนจนๆจะได้ปลดแอกจากหนี้สินในครั้งนี้ จะเป็นพระคุณอย่างสูงจากคนทุกข์จากการเป็นหนี้ร้อยละ 20

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 09:15 84 views ,

sep-9854 พูดว่า:

มีความประสงค์ที่อย่าจะได้เงินไปลงทุนจัดงานประจำปี กระผมจึงเรียนมาให้ทราบคับ เงินที่กระผมอยากได้ไปลงทุนก็ไม่มากหรอกคับ ประมาทสามหมื่น บาท ถ้วนกระผมหวังว่าท่านคงจะกรุณาให้กระผมยืมเงินมาทำทุนกระผมมีชิงช้าสวรรค์.ม้าหมุน.รถฟรัเวย์.รถไฟเล็ก.สไลเดอร.มีรถสิบล้อสองคันกระบะหนึ่งคัน แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ยังไม่มีบุตรถ้าผมจะกู้เงินเอาไปทำทุนต้องทำอย่างไรบ้าง คับ เอกสารมีอะไรบ้าง ต้องมีคนค้ำประกันไหมคับ .ส่วนรายได้ของผมไม่แน่นอน.ถ้าเป็นช่วงงานประจำปีตั่ง แต่เดือนตุลาคมถึงมีนาคมรายได้วันหนึ่งก็ได้วันละสอง หรือสาม บาท ต่อวัน แต่ช่วงนี้เดือนนี้กระผมต้องการเงินด่วนมากคับ กระผมไม่เคยติดแบล็คลิสยังไม่เคยกู้เงินที่ไหนมาก่อนคับ แต่ปีนี้เดือนร้อนเรื่องเงินมากคับ ถ้าท่านกรุณากระผมให้กู้เงินเพียงสามหมื่น บาท มันจะน้อยนิดต่อท่าน แต่เงินมันก็มากต่อกระผมคับ ท่านผมกู้สามหทื่น บาท ได้แล้วกระผมจะใช้คืนให้ในเดือนธันวาคมปีนี้ให้หมดเลยคับ ทั้งต้น และก็ดอกด้วยกระผมหวังว่าท่านคงจะพิจรณาให้กระผมนะคับ หรือไม่เข้าไปดูในเพสกระผมได้ว่ามีอาชีพทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไรได้คับ ขอขอบคุณ

sep-5405 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ บ้านอยู่จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นที่อยากจะกู้เงินมาปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบ เพราะเค้าคิดร้อยละ20 ต่อครึ่งเดือนทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันจริงๆ เพราะต้องเลี้ยงลูกอีกสองคนต้องเสียดอกต่อเดือนเป็นหมื่นเลยค่ะ ซึ่งพอทบกันไปเรื่อยๆ ก้อไม่ไหว จึงอยากหาทางออกให้กับตัวเองเรยลองหาในเน็ตดูว่ามีนายทุนท่านไหนให้กู้ที่ดอกถูกลงกว่านี้ เพราะตอนนี้มีความเครียดมากๆ เรยค่ะ หาทางออกยังไม่ได้ที สงสารลูกๆ ด้วยจึงไม่อยากคิดทำอะไรไม่ดีกับตัวเอง พยายามหาแหล่งเงินกู้ที่ดอกไม่แพงมากนักอ่ะค่ะ ดิฉันเงินเดือน8000กว่า บาท มันก้อเรยไม่ค่อยพอใช้ แต่ละเดือน แต่ตอนนี้ดิฉันหารายได้เสริม โดยการขายของตอนเย็น ได้กำไรวันละ400กว่า บาท ก็พอได้มาเป็นค่านมได้ แต่ดิฉันอยากจะหาเงินก้อนมาปิดเจ้าหนี้แถวบ้านที่ดอกร้อยละ20 ให้หมดประมาณ50000อ่ะคะ จะได้ไม่ต้องเสียดอกเดือนละหมื่นอยู่ เพราะแพงมากๆ ด้วยความรุ้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ตอนแรกๆ เค้าก็ไม่เคี่ยว พอตอนหลังทวงบ่อยเกินไป ไม่พอ โดนด่า อีกต่างหาก ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านเห็นใจ และให้ดิฉันกู้เงินด้วยนะคะ จะขอบพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ นึกว่าสงสารคนที่กำลังจะหมดหนทางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ