อยู่พัทลุง ตอนนี้ดิฉันตกงานอยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แฟนทำงานคนเดียวเงินเดือนประมาณ 13,000 บาท แต่พอเงินออกปับ ก็หมด เพราะต้องผ่อนรถ ส่งเงินให้ลูกอีก อีทั้งค่าเช่าบ้าน สิ้นเดือนก็เหมือนสิ้นใจ. ค่ากินแต่ละเดือนเกือบจะไม่มี ดิฉันก็สงสานแฟน แต่ให้ทำยังไงได้ ดิฉันไปสมัครงานหลายที่แล้ว ผ่านไป7 เดือนยังไม่มีที่ไหนติดต่อกลับมาเลยสงสัยคงเป็นเวรเป็นกรรม ตอนนี้ เราเดือดร้อนเรื่องเงินมาก เป็นหนี้นอกระบบ จำนวน 50,000 บาท แถมต้องเสียดอกเบี้ยที่แฟนเอารถไปจำนำไว้ 80,000 บาท. ดอกร้อยละ10

เพราะนำเงินไปแต่งงานกับดิฉัน เราหมดหนทางแล้วดพราะค้างค่าดอก 2 เดือนแล้ว เขาขู่จะปล่อยรถ. ออก ดิฉันไม่รู้จะทำยังไงดีจะหาที่พึ้งที่ไหนได้ ตอนนี้ดิฉันต้องการกู้เงิน 170,000 บาท เพื่อไปไถ่รถคืน และใช้หนี้นอกระบบ ส่วนเงินที่เหลือดิฉันจะนำเงินไปลงทุนขายของที่บ้านจะได้ช่วยแฟนอีกทางนึง จะให้รองานก็คงอีกนาน ในเมื่อดิฉันล้มแล้ว. ดิฉันก็อยากจะลุกขึ้นสู้อีก ต่อให้นับหนึ่งอีกกี่ครั้งก็ยอม ช่วยดิฉันด้วยโปรดช่วยพิจารณา ช่วยให้ดิฉันได้ลืมตาอ้าปากได้สักที แต่ขอดอกเบี้ยถูกๆหน่อยนะคะ ถ้านายทุนช่วยเราได้จริง จะขอบพระคุณมากๆเลยค่ะ. ช่วยหน่อยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 13:05 1,041 views ,

sep-9878 พูดว่า:

ผมอยู่บ้านพี่สาว แต่ต้องช่วยจ่ายค่าบ้าน,ค่าน้ำ,ค่าไฟ ทำงานอยู่ที่มองทองธานี บ.เอกชน เงินเดือน16,000 บาท คืนต้องการเงินมาใช้หนี้เงินกู้รายวันครับ สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะตอนย้ายมายู่ที่นี้ใหม่ๆ ได้เปิดร้านขสยก๋วยเตี๋ยว แล้วขายไม่ค่อยดี จึงกูเงินรายวันมาใช้จ่ายภายในบ้าน และจ่ายค่าเทอมลูก ตอนนี้เป็นหนี้รายวันอยู่ประมาณ45,000 บาท และที่อื่นๆ 25,000 บาท รวมแล้ว 70,000 บาท จึงต้องการหานายทุนที่ให้กู้เงินจำนวน70,000 บาท เพื่อมาใช้หนี้ แล้วให้ผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือน ผมหวังว่าคงมีนายทุนที่ใจดี และเห็นใจผมบ้าง เพราะตอนนี้ต้องจ่ายรายวันจนเงินไม่มีจะกิน กู้แบบทำสัญญาได้ครับ ขอแบบไม่เกินร้อย5 ครับ . เดือนที่ผ่านมานี้ผมโดนหลอกให้โอนเงินก่อน 7,500แล้วครับ ผมเดือดร้อนแล้วยังมาซ้ำเติมกันอีก ต้องเป็นหนี้เพิ่มอีก เพราะต้องไปยืมเขามาโอนให้คนหลอกลวง หากินบนความเดือดร้อนคนอื่น หากมีท่านไหนต้องการให้กู้ผมจะขอบพระคุณมากๆ เลยครับ .

sep-5429 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี หนูมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากหนูมีภาระหนี้สินทั้งนอกระบบ และในระบบอยู่จำนวน 74,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ในระบบ หนูไปกู้เงินธนาคารออมสินมา เพื่อซื้อโน๊ตบุ๊คในการเรียน หนูเรียนด้านคอมฯ และนอกระบบหนูไปกู้ยืมเค้ามา เพื่อมาเรียนต่อระดับปริญญาตรี และกู้มาจากคนรู้จัก เพื่อช่วยทางบ้านผ่อนรถหนึ่งคันตอนช่วงพ่อว่างงานไม่มีเงินส่งรถ หนูเลยเป็นหนี้เค้าพร้อมกับดอกที่สูง หนูเลยไม่มีปัญญาจ่ายต้นจ่าย แต่ดอกมาหลายเดือน หนูเริ่มทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งได้เงินเดือน 10,000 บาท หนูอยากให้นายทุนช่วยให้หนูยืมเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อไปปิดหนี้สินที่เคยก่อไว้ทั้งหมด แล้วหนูจะได้ผ่อนจ่ายนายทุนที่ใจดีเพียงที่เดียวจะได้มีกำลังใจว่ายังไงก็ผ่อนที่เดียว และผ่อนหมดได้ ทุกวันนี้หนูเครียดมาก คิดไม่ออกว่าจะทำไง หนูตั้งใจว่าถ้าได้เงินมาปิดทุกอย่าง จะจ่ายคืนนายทุนให้หมด ดีกว่าเอาไปเสียดอกให้เค้ามานานแบบนี้ ตอนนี้หนูได้หยุดเรียนป.ตรีไว้เนื่องจากไม่มีเงินเรียน เพราะต้องหาจ่ายหนี้สินก่อน เลยทำให้หนูขาดโอกาส หนูอยากขอร้องนายทุนทุกท่านที่ใจดี ช่วยเมตตาหนูด้วยนะคะ ขอชีวิต และโอกาสให้หนูใหม่ หนูจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังในตัวหนู หนูจะขอกู้แบบดอกเบี้ยร้อยละ 2 %ต่อเดือน หรือเท่าที่นายทุนจะเมตตา แต่ขอน้อยกว่าร้อยละ 5% ต่อเดือนนะคะ หลังจากที่เงินได้รับการอนุมัติแล้วนั้นหนูจะเอาไปจ่ายหนี้สินเก่าทั้งหมด แล้วจะเอาส่งคืนให้นายทุนที่เมตตาทุกเดือน ขอความอนุเคราะห์พิจารณาด้วยนะคะ ขอร้องอนุมติหนูด้วยนะคะ หนูจะตั้งใจแก้ไขชีวิตตัวเอง และอยากมีเงินส่งให้พ่อแม่ไว้ใช้บ้าง พ่อแม่หนูอายุมากแล้ว หนูก็ยังไม่เป็นหลักเลย