ตอนนี้เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปกติเป็นคนพังงาตอนนี้ต้องการกู้ยืมเงินที่สามารถผ่อนจ่ายรายเดือนได้ โดยที่ดอกเบี้ยไม่สูงมากนัก เนื่องจากต้องการนำเงินมาจ่ายหนี้สินทางบ้าน และจะนำมาลงทุนประกอบธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ เพื่อหารายได้เสริมนอกเหนือจากการทำงานประจำ มาจุนเจอภาระครอบครัว หวังว่าจะทำให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้น เพราะตอนนี้ทางบ้านมีปัญหาเรื่องเงินที่ต้องเสียดอกรายวัน ซึ่งดิฉันรู้สึกรับภาระตรงนี้ไม่ไหวแล้ว เพราะก่อนหน้านี้แบกรับภาระนี้มาตั้งแต่เรียนจบจ่ายแต่เงินดอก ไม่เคยได้เสียเงินต้นเลย ถ้าเป็นอยู่แบบนี้คงไม่มีทางลืมตาอ้าปาก ตั้งตัวได้แน่ๆ ยิ่งภาระต่างๆ ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จึงอยากได้เงินก้อนปิดทั้งเงินต้นและดอกรายวัน เพราะตอนนี้พ่อแม่แยกทางกันอยู่ทำให้ครอบครัวไม่มีรายดิฉันจึงต้องเป็นคนรับภาระทั้งหมด

และต้องส่งหลานสาวและหลานชายเรียนด้วย ตอนนี้น้องเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 และ ป. 1 คะ พ่อแม่ของน้องทั้งสองคนแยกทางกัน แม่ของดิฉันเลยรับภาระเลี้ยงดู ทำให้ไม่ได้ทำงานอะไร แล้วตอนนี้มีปัญหากับพ่อด้วยเลยต้องแยกกันอยู่ ภาระเลี้ยงดูท้้งหมดเลยตกมาอยู่ที่ดิฉันยังไงรบกวนช่วยพิจารณาหน่อยนะคะ

ต้องการกู้เงิน 30000-50000 บาทคะ ขอผ่อนจ่ายรายเดือนนะคะดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 คะ ผ่อนชำระไม่เกิน 12 เดือน คะ เพราะปกติดิฉันไม่ค่อยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ต้องการแค่ให้คนทางบ้านและหลานๆ มีกินมีใช้ก็พอใจแล้วคะ รบกวนฝากเรื่องไว้พิจารณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9895 พูดว่า:

ตอนนี้อยู่ระหว่างการว่างงาน เนื่องจากกำลังจะไปศึกษาต่อต่างประเทศ ดิฉันได้รับทุนการศึกษาจากต่างประเทศมูลค่าราวๆ 17000USD เมื่อก่อนดิฉันทำงานบริษัทต่างชาติในไทยเงินเดือน 16000 บาท มีเงินเก็บจำนวนหนึ่ง แต่ดิฉันถูกเลิกจ้างเนื่องจากบริษัทประสบปัญหา และช่วงนั้นดิฉันสมัครทุนการศึกษาต่างประเทศผ่านไประยะเวลาหนึ่งดิฉันได้นำเงินเก็บออกมาใช้ เมื่อดิฉันได้รับทุน ดิฉันไม่มีเงินสำหรับนำเงินมาสำรองใช้จ่าย เพราะช่วงที่ดิฉันว่างงานดิฉันไม่ได้รับเงินใดๆ ไม่มีรายได้อื่น และดิฉันได้บอกกับพ่อแม่ เพื่อขอเงินจำนวนหนึ่ง แต่ก็ถูกปฏิเสธ จึงต้องการกู้เงินสำหรับใช้เป็นเงินสำรอง และซื้อของ เนื่องจากเงินเก็บดิฉันหมด และคุณพ่อคุณแม่ไม่ช่วยเรื่องการเงิน รวมถึงญาติพี่น้องของดิฉันก็ไม่สนับสนุนในเรื่องการเงิน และการเรียน ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ทางการเงินใดๆ และ ไม่เคยทำการกู้เงินใดๆ มาก่อน จึงมีจุดประสงค์ต้องการกู้เงินไว้ใช้สำรองเท่านั้น ดิฉันได้รับค่าใช้จ่ายรายปี 9000USD และดิฉันไม่มีภาระหนี้สินใดๆ ทั้งสิ้น ดิฉันเป็นลูกคนเดียว ทางมหาวิทยาลัยเป็นผู้ดูแลการเงินให้ดิฉัน แต่ดิฉันไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินในประเทศไทยได้

sep-5445 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เขาสมิง จ.ตราด ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำไปใช้หนี้ดอกร้อยละ15% และบัตรเคนดิต ดิฉันอายุ 38 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดตราด สำนักงานใหญ่อยูากรุงเทพ งานเกี่ยวกับประกันชีวิตเป็นบริษัทในเครือของ scb ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายขาย และโค้ชงานสาขาให้กับพนักงาน เงินเดือน และค่าคอม อยู่ประมาณ 37000 สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต และดอกร้อยละ15 เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว พอดีฉันเปลี่ยนงาน และเพิ่งเข้ามาทำงานที่นี่ ดิฉันได้ซื้อรถ และอีก2ปีได้กู้บ้าน และผ่อนบ้านให้แม่ ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 15000 บวกค่าคอมอีกนิดหน่อย บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 6000 บาท ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ข พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร และใช้หนี้ดอกร้อยละ15 ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง