ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ในกรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรครูมาตอยด์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สาเหตุที่เป็นหนี้ เนื่องจากแม่ของดิฉัน ป่วยด้วยโรครูมาตอยด์ ซึ่งเป็นโรคเกี่ยวกับกระดูกและข้อ ซึ่งยังไม่มีวิธีรักษาให้หายได้ ต้องเข้าออกโรงพยาบาล ทุกเดือนเพื่อรับยาจากโรงพยาบาลมากินต่อเนื่องทุกวัน ตั้งแต่ปี2554 จนถึงปี2557แม่ล้มในห้องน้ำ จึงต้องเข้า โรงพยาบาลอีกครั้ง คราวนี้แพทย์ที่ดูแล แนะนำให้ฉีดยาลดอาการปวดหัวเข่า เดือนละ1เข็ม ราวๆ 13,400บาท ฉีดมา 4 เดือน ดิฉันจึงขอสินเชื่อเงินสดเจมันนี่ 35,000 บาท (ต้องชำระคืน ประมาณ 45,000 บาท ) มาใช้หมุนค่าใช้จ่าย แต่ดิฉันคิดว่าถ้าฉีดยาทุกเดือนๆ ช่วยได้แค่ลดความเจ็บเข่าของแม่ได้เป็นครั้งคราว เพราะเข่ายังเสื่อมเหมือนเดิม จึงตัดสินใจรบกวนเพื่อนให้หาเงินกู้ให้ 250,000บาท ร้อยละ 6 มาให้แม่ผ่าตัดเปลี่ยนหัวเข่า

ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงิน 200,000 บาท สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน เพื่อมาปิดยอด เงินที่กู้มาทั้ง2ส่วน ตอนนี้ชีวิตประจำวันของดิฉัน คือทำงาน จ-ส ทำงานบริษัท 8.00-17.00 น. หลังเลิกงานจะทำงานพาร์ทไทม์รายชั่วโมง 18.00-21.00 น. เงินเดือนจากงานประจำ 18,000บาท เงินพาร์ทไทม์ 3,000-4,000 บาท (ชั่วโมงละ 50บาท) แต่ด้วยดิฉันใช้ชีวิตคนเดียวไม่มีครอบครัว ทำงานแรงเดียวหาเงินมาได้มาก็จ่ายดอกหมด เครียดมากค่ะไม่ทราบจะหาทางออกอย่างไร

หากจะหยิบยืมจากญาติก็เกรงว่าจะมีปัญหากันอีก ไม่อยากให้พ่อกับแม่ที่อายุมากแล้วรับรู้ปัญหาขนาดนี้ ดิฉันอยากขอความเมตตา จากผู้ที่ได้รับทราบข้อมูลชีวิตเบื้องต้นของดิฉัน ตอนนี้เครียดและเดือดร้อนจริงๆ โปรดพิจารณาด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 02:25 286 views ,

sep-9903 พูดว่า:

ทำงานบริษัทประกรอบอะไหล่รถยนต์อยู่แผนก QA อายุ27ปีทำงานมาได้6ปีแล้วผ่อนรถ13000ผ่อนบัตร4บัตรบัตรละ1400ที่เป็นหนี้บัตรเยอะขนาดนี้ เพราะต้องส่งให้แม่ส่งให้ลูกเดือนละ5000บ้าง เดือนไม่มีโอทีทำก็เงินออกน้อยเลยต้องได้กดบัตรมาใช้ใน แต่ละเดือนเลยทำให้เป็นหนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีปัญหาแยกทางกับแฟนภาระทุกอย่างเราก็ต้องรับผิดชอบ เพราะ แต่ละบัตรเป็นชื่อเราก็เลยอยากได้เงินมาปิดบัตรทุกบัตร เพื่อนที่จะได้ผ่อน แค่อย่างเดียวดิฉันต้องการ แค่เงิน100000ผ่อนเดือนละประมาณ3000ต่อเดือนดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญากู้ยืม1ปี แต่ถ้าได้โบนัสกลางปีเยอะก็อาจจะปิดเร็วขึ้น แต่ถ้าเดือนไหนมีโอทีได้เงินเยอะก็อาจจะจ่ายเกินยอดที่กำหนด เพราะตอนนี้กำลังจะโดนฟ้องเลยไม่อยากให้โดนฟ้อง เพราะหนี้ แค่100000 เพราะปัญหาที่จะตามมามันจะวุ่นวายมากกว่าเดิมถ้าได้เงินซักกอนมาปิดหนี้รายจ่าย แต่ละเดือนก็อาจจะลดลงถ้าจะไปยืมเงินกู้ร้อยละ15มันก็ยิ่งแพงกว่าเดิมหมดหนทางไม่รู้จะไปยืมใครรองเข้าไปดูเว็บเงินกู้นอกระบบก็โดนโกงหรอกให้โอนเงินก่อนแล้วก็หายปิดเบอร์ปิดเฟสหนีแจ้งความไว้ก็ไม่มีอะไรคนไม่มยังมาโดนแบบนี้อีกเลยเห็นเว็บนี้ก็เลยรองดู เพื่อนได้จริง

sep-5453 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เชียงใหม่ค่ะ ตอนนี้ต้องการใช้เงินด่วน เพื่อที่จะได้เอาไปจ่ายค่าบ้านที่ต้องผ่อนให้เขา แต่ตอนนี้เจ้าของบ้านต้องการเงิน เพื่อที่จะได้เอาไปลงทุนธุรกิจกาแฟของทางครอบรครัวของพี่เขาที่ขุนช้างเคี้ยน พี่เขาก็ถามมาทุกวันน้องไม่รู้จะพูดยังไง แหนก็เลยตกลงจะกู้เงินนอกระบบ พอแฟนกู้เงินจากนอกระบบพี่เขาก็ให้แฟนโอนค่ามัดจำไปหนึ่งหมื่นห้าพัน บาท แต่แฟนไม่มีเลยขอพี่เขาว่าหักเงินที่จะกู้ไม่ได้หรอ พี่เขาก็บอกว่าไม่ได้ ต้องโอนเงินค่ามัดจำก่อนแล้วทางพี่เขาจะทำสัญญากู้เงินแล้วรอสักหนึ่ง หรือสองชั่วโมงเงินถึงจะเข้า ด้วยความที่เราไม่เคยกู้มาก่อนเราเลยเชื่อ แล้วแฟนก็ไปยืมเงินของ เพื่อนมา เพื่อที่จะโอนไปให้พี่เขา พอโอนให้พี่เขาเสร็จ พี่เขาก็บอกว่ารอสักหนึ่งชั่วโมงแล้วไปเช็ค้งินได้เลย พอผ่านไปหนึ่งชั่วโมงแฟนก็ไปเช็คดู แต่เงินไม่เข้า พอทักไปหาพี่เขา พี่เขาก็ไม่อ่านยอมอ่านไลน โทรไปก็ไม่ยอมรับสาม แถมยังตักสายใส่เราอีก ตอนนี้เลยไม่รู้จะทำยังไง แถมพี่เขาก็มาถามอีกว่าจะจ่ายให้เมื่อไร เพราะพี่เขาก็ต้องการใช้ด่วนเหมือนกัน ใครที่ปล่อยกู้ที่ไม่ใช่หลอกใคร ก็ของให้เราได้กู้กับเขา กับคนที่ไม่ใช่หลอกใคร เพราะเราจำเป็นต้องใช้เงินด่วนจริงๆ เราต้องการกู้สามแสนห้าหมื่น บาท จ่ายเป็นร่ายเดือน เดือนละไม่เกิน9,000 บาท ตอนนี้เราไม่มีเงินแล้วจริงๆ แม้แต่จะกินจะใช่ แต่ละวันแทบไม่มีเลย ยิ่งด่วนยิ่งดี