ฉันอยากหารายได้ระหว่างเรียนค่ะอยากเปิดร้านขายรองเท้า แต่ไม่มีทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดมุกดาหาร กำลังศึกษาอยู่ เพราะครอบครัวมีรายจ่ายมากมายพ่อแม่ก็ทำไร่ทำสวนค่ะรายได้ในครอบครัวไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่รายจ่ายที่บ้านเยอะมากค่ะ ทั้งค่างวดรถ ค่าเทอม ค่าตู้เย็น และตังไปโรงเรียนแต่ละวันของฉัน ฉันจึงคิดอยากทำอะไรเพื่ิออยากหารายได้ช่วยพ่อแม่ ค่ะ ฉันถึงตัดสินใจเรียนภาคสมทบ ในระดับปวส. แต่กลับเป็นปัญหาคือค่าเทอมแพงกว่าภาคปกติ เรียนแค่ 2 วัน อีก5วันไม่ได้เรียนคิดว่าจะทำงานด้วยเรียนไปด้วยแต่ไปสมัครเขาไม่รับฟาท์ทามค่ะ

เลยคิดอยากเปิดร้านรองเท้า แต่ไม่มีทุน ฉันอยากได้ทุนสัก20000บาทเพื่อใช้ในการเปิดกิจการ จึงเข้ามาหาศึกษาในอินเตอร์เน็ตค้นหาหลายเว็ปมากไม่ได้สักทีค่ะ แล้วเหนเว็ปนี้รอกดเข้ามา เพราะน่าสนใจดี ดอกเบี้ยร้อย200หรือร้อยละ300 ก็ได้ค่ะหนู่ไม่รู้จะหาทุนมาแต่ไหนจิงๆค่ะ แต่การที่หนู่คิดอยากเปิดร้านขายรองเท้า เพราะมันไม่เหมือนอาหาร ยูได้นานแล้วเป็นสินค้าที่ถามแนววัยรุ่นได้เสอมค่ะฉันอยากมีทุนสร้างร้าน เป็นของตัวเองและเป็นการหาประสบการให้ตัวเองด้วยค่ะและได้เป็นเจ้านาวตัวเอง เพื่อมีรายได้เลี้ยงครอบครัวอยากให้พ่อแม่พักผ่อนไม่ต้องทำงานหนักเพื่อส่งหนู่เรียนหนังสือ

หนู่เคยคิดอยากทำนั่นทำนี้ แต่ไม่ได้ทำสักที อยากได้อะไรอยากทำอะไร ไม่ได้ทำสักอย่างเพราะมันต้องแลกมากะการลงทุน ค่ะ หนู่อยากทำอะไรให้เกิดความสำเส็จในชีวิต ได้แต่อยาก ไม่ได้ลงมือทำ สักที ขอให้กู้เงินผ่านเถอะนะคะ หนู่จะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน แต่ตอนนี้หนู่ต้องจ่ายค่าเทอมด้วย มีพี่ชายพี่ชายก็มีครอบครัวแล้วหลบกวนอะไรก้ไม่ได้เยอะ เพราะเกรใจพี่สะไภ้ หนู่ไม่รู้จะพึ่งใครจิงๆค่ะญาติพี่น้องเวลาเราไม่มีก็ไม่อยากเป็นพี่น้อง โปรดพิจารณาหนู่ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9923 พูดว่า:

เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปลงทุนค้าขายให้กับแม่ ดิฉันอายุ 24 ปีทำงานเป็นพนักงานจ้างของรัฐฯ แต่ไม่ใช่ข้าราชการ อยู่จังหวัดสงขลา เงินเดือน 10,000 บาท และจะนำไปปิดบัตรเครดิตบางส่วนด้วย ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ 100,000 บาท เป็นได้ 3 ปีแล้ว เพราะเอาเงินมาใช้จ่ายภายในครอบครัว และส่งให้ลูกเรียนหนังสือ แล้วก็ส่งให้พ่อกับแม่ใช้จ่าย ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนละ 12,000 บาท ดิฉันอยู่กับแฟน 2 คน ที่กรุงเทพค่ะ มีค่าใช้จ่ายอีกมากมาย ทั้งค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเดินทาง และค่ากิน แต่ละวัน เงินเดือนของแฟนก็ พอๆ กันค่ะ แต่ต้องส่งให้ลูกเรียนด้วยตอนนั้นลูกเพิ่งเริ่มเข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเลยมากขึ้นอีก พอตอนนี้ดิฉันจะซื้อบ้านก็ซื้อไม่ได้ค่ะ เพราะต้องปิดบัตรเครดิตให้หมดก่อนที่จริงแล้วที่ทำงานปัจจุบันของดิฉันมีสวัสดิการซื้อบ้านกู้ได้เต็ม 100% แต่เนื่องจากที่ดิฉันมีหนี้อยู่จึงไม่สามารถซื้อได้ค่ะ และตอนนี้ดิฉันก็ได้แยกทางกับแฟนแล้วภาระทั้งหมดดิฉันจึงต้องรับผิดชอบคนเดียว ก็เลยไม่ค่อยพอใช้แล้วแม่ก็ไม่มีทุนจะค้าขายเลยช่วยดิฉันไม่ได้มาก ดิฉันหวังว่าถ้ากู้ได้ ดิฉันก็จะคล่องตัวมากขึ้น

sep-5474 พูดว่า:

ถิ่นกำเนิดคือ จ.น่าน อ.นาหมื่น ต.นาทะนุงคะ มาอยู่กทม.ตั้งแต่อายุ15 พยายามทำงานส่งตัวเองเรียน จนจบปวช. เคยไปขอยืมเงินญาติผู้ใหญ่แล้วเขาไม่ให้ยืมแถมยังดูถูกอีกว่าไม่มีปัญญาหาเงินเอง ตอนนั้นเดือดร้อนมากๆ หันหน้าไปพึ่งใครก้อไม่ได้ จนมีคนเสนอว่าเขาจะให้กู้เงิน แต่ต้องแลกกับการไปนอนกับเขา ตอนนั้นต้องการใช้เงินมากจริงๆ คะ เลยต้องยอม ครั้งแรกครั้งเดียว และจะขอเป็นครั้งสุดท้ายที่ต้องทำแบบนั้น ตอนนี้ว่างงานคะ อยากจะมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเองสักอย่าง เพื่อเลี้ยงตัวเอง และจะได้มีส่งให้แม่ทางบ้าน เพื่อไปปลูกบ้านใหม่แทนหลังเก่าที่เหมือนกระต๊อบหลังปัจจุบัน และทดแทนบุญคุณแม่ที่เลี้ยงดูมา เพราะพ่อที่เป็นหัวหน้าครอบครัวได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ไปแล้วหลายปี ภาระทั้งหมดเลยตกอยู่ที่ดิฉัน ซึ่งเป็นลูกคนสุดท้องทางด้านพี่สาวก็ได้แยกไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว เหลือ แต่ดิฉันที่ยังไม่เป็นฝั่งเป็นฝา เพราะมัว แต่หาเงินส่งให้แม่ ซึ่งอยู่คนเดียวในที่บ้านผุๆ พังๆ เลยจะขอรบกวนถ้าผู้ให้กู้ยืมเข้าใจในความรู้สึกของดิฉันในวันนั้นจนถึงวันนี้ กรุณาช่วยดิฉันด้วยเถอะคะ อยากกู้ยืมซัก30,000 บาท อัตราดอกเบี้ยซัก5%คะ ได้โปรดพิจารณาด้วยเถอะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ