อยู่ จ.กาญจนบุรี กำลังเรียนอยู่ ม.กรุงเทพ ปัจจุบันรับสอนพิเศษ และ ทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ในร้านอาหารของครอบครัว รายได้ส่วนตัวประมาณ 15,000 บาท มีความต้องการใช้เงินด่วน จำนวน 20,000 บาท เนื่องจาก วันที่ 4 สค. นี้ จะต้องชำระค่าเทอม จำนวน 43,000 บาท แต่มีเงินสำรอง อยู่แล้ว 23,000 บาทค่ะ ที่ต้องการกู้เงินจ่ายค่าเทอม เพราะว่า ได้ย้ายที่เรียนจากม.รัฐบาล มาเรียนเอกชน เนื่องจากมีปัญหากับ อาจาย์ ซึ่งในตอนแรกทางบ้านไม่อนุญาติ แต่มีความจำเป็นที่จะต้องย้ายจริงๆ จึงได้ทำข้อตกลงกับทางบ้านว่า จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกๆอย่างในการเรียนเอง รวมทั้งค่าเทอม ค่าหอพัก (เดือนละ 7000 บาท) ค่าใช่จ่ายส่วนตัว เพราะที่บ้านมีพี่น้องทั้งหมด 3 คน คนเล็กกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม คนกลางกำลังเรียนมหาวิทยาลัยเช่นกัน

ทำให้ทางบ้านมีภาระค่าใช้จ่ายค่อยข้างมากต่อเดือน ในระยะหลังนี้เศรษฐกิจค่อนข้างไม่ดี ทำให้รายได้ทางบ้านลดลง ดิฉันจึงต้องช่วยส่งเงินค่าใช้จ่ายต่างๆให้น้องชาย อยู่เป็นประจำ ซึ่งเดือนนี้ต้องจ่ายค่าเทอมทั้งของน้องชายและของตัวดิฉันเอง โดยค่าเทอมน้องอยู่ที่ 12,000 บาท ทำให้เดือนนี้เงินไม่พอ ชำระค่าเทอม ซึ่งตัวดิฉันเองได้ขอยืมเงินผู้ปกครองแล้ว แต่ไม่ได้รับเงิน โดยผู้ปกครองบอกว่า เลือกแล้วต้องรับผิดชอบด้วยตัวเองให้ได้ ให้หาวิธีหาเงินมาเอง ถ้าหาไม่ได้ก็แล้วแต่ ทางบ้านจะไม่ขอรับรู้และไม่ช่วยเหลือรับผิดชอบอะไรอีก ดิฉันค่อนข้างเครียดเป็นอย่างมาก เนื่องจาก

หากไม่ได้นำเงินไปชำระตามกำหนด ภายในวันที่ 4 สค. 2559 เวลา 5 โมงเย็น การลงทะเบียนเรียนจะเป็นโมฆะทันที และจะมีผลให้ดิฉันจะต้องดรอปเรียนเป็นเวลา 1 เทอม ซึ่งจะทำให้มีผลต่อการเรียนในเทอมถัดไป ดิฉันอยากเรียนให้จบภายใน 4 ปี ตามหลักสูตร ถ้าหากดรอป 1 เทอม ระยะเวลาในการเรียนจะเพิ่มขึ้นเป็น 5 ปี และรายจ่ายต่างๆก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยค่ะ โดยส่วนตัว ไม่มีบัตร ไม่ติดอะไร ไม่เคยกู้เงินที่ไหน ไม่มีหนี้สินอื่นๆ และสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ ร้อยละ 5-8 ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9929 พูดว่า:

ทำงานบริษัทบริษัททำเกี่ยวกับผลิตเสื้อกีฬาส่งออกค่ะ ดิฉันอยู่แผนกสต๊อกคุมเรื่องสินค้าที่จะผลิตค่ะ เงินเดือนดิฉันได้เพียง9240 บาท เอง ซึ่งมันไม่พอใช้จ่ายอยู่แล้วในเดือนๆ หนึ่งภาระที่ดิฉันดูแลคือพ่อแม่ และลูกอีก2คนดิฉันแยกทางกับพ่อของเด็กมา3ปีแล้วเค้าไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูกเลยดิฉันจึงไปกู้ยืมเงินเค้ามาหมุนเวียนใช้ในชีวิตประจำวันพ่อของดิฉันก็เข้าออกโรงพบาบาลเป็นโรคไตเรื้อรัง ต้องฟอกไตอาทิตย์ละ3วันไม่มีงานทำแม่ดิฉันปักผ้าก้ได้วันหนึ่งไม่ถึงร้อยค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมดก็อยู่ที่ดิฉันคนเดียวที่ต้องหามามันไม่มีทางไหนที่หามาได้คือการไปกู้เงินมาค่ะ ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อน เพื่อเอามาปิดหนี้ และเอามาลงทุนขายของ เพื่อที่หารายได้เสริมอีกทางเพื่ที่จะเอามาจุนเจื่อในครอบครัว เงินก้อนที่ดิฉันอยากได้คือ100000 บาท คือ50000 บาท ต้องการไปปิดหนี้อีก50000 บาท ก็จะเอาไปลงทุนค่ะ อัตราดอกเบี้ยที่ต้องการคืออยากได้ที่มันต่ำสุดค่ะ สัก3%ถ้าเป็นไปได้ และขอผ่อนระยะยาว60งวดเผื่อที่จะได้มีเงินผ่อนสบายๆ หน่อย และยังมีเงินเหลือใช้ในครอบครัวดิฉันจึงทางทางออกนี้ด้วยการที่จะหานายทุนมาช่วยเหลือในยามคับ ขันนี้ด้วยนะค่ะ ..ขอบคุณค่ะ

sep-5480 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะใช้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายรับปริญญาที่จะถึงเร็วๆ นี้ค่ะ ไม่ได้ขอพ่อแล้ว และดิฉันอยากมีของขวัญเล็กๆ น้อยให้พ่อแม่ในวันรับปริญญาค่ะ ดิฉันอายุ 23 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ในกรุงเทพมหานครค่ะ เป็นบริษัทเกี่ยวกับสกู๊ดเตอร์ ดิฉันทำอยู่ตำแหน่งธุรการบัญชีค่ะ ทำเอกสารต่างๆ เงินเดือน 14000 ค่ะ แต่ค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่พอเก็บเลยค่ะ เงินเดือนเท่านี้ ค่าใช้จ่ายตัวเอง ส่งให้ทางบ้าน ส่งให้แม่ สถานะพ่อแม่แยกทางกันแล้วค่ะ แยกทางกันตั้งแต่ดิฉันเรียนชั้นประถมค่ะ เนื่องด้วยเงินใช้ไม่พอดิฉันจึงไปสมัครบัตรกดเงินสด ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรกดเงินสดอยู่ 20000 ค่ะ เงินเดือน 14000 ส่งให้ทางบ้านส่งให้แม่ แล้วต้องมาผ่อนจ่ายค่าบัตรอีก คงไม่พอไปอีกค่ะ ดิฉันเลยอยากจะกู้เงิน เพื่อมาปิดบัตรแล้วเป็นค่าใช้จ่ายรับปริญญาค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2-3% ต่อเดือนค่ะ สัญญา24-36 เดือนได้ค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ